Đánh giá máy ảnh Sony NEX-5RY

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy ảnh 16.1 megapixel này được bao phủ bởi màu bạc sang trọng đi kèm với ống kính SELP1650 và SEL55210.

Các tính năng nổi trội

• Bộ cảm biến 16.1MP Exmor™ APS HD CMOS

• Chế độ chụp siêu nhanh AF

• Màn hình LCD Xtra Fine lật 180° loại 3

• Giao diện trực quan (Control Dial, màn hình cảm ứng với Touch Shutter)

• Tích hợp kết nối không dây Wi-Fi

• Chế độ quay phim Full HD AVCHD

• Kích thước nhỏ gọn đi kèm nhiều tính năng hữu dụng

• Chất lượng hình ảnh tối ưu với màu sắc tươi sáng đến từng chi tiết

• Chụp ảnh chuyên nghiệp trong mỗi khung hình

• Sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ cảm biến độc quyền của Sony – 16.1 MP Exmor™ APS HD CMOS (16.1 megapixels) và bộ xử lý hình ảnh BIONZ™ đem đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng mỗi khi “nháy” máy chụp hình.

• Bắt trọn từng khoảnh khắc với độ chính xác tuyệt đối

• Máy ảnh Sony NEX-5R được trang bị chế độ chụp siêu nhanh AF – một sự cải tiến vượt bậc đáp ứng nhu cầu “tóm gọn” từng khoảnh khắc với độ chính xác tối ưu cho những bức hình hoàn hảo nhất. Trước tiên, chế độ AF này sẽ di chuyển ống kính đến đúng trọng tâm vật cần chụp và đạt độ tương phản hoàn hảo dù đối tượng đang di chuyển. Do dó, bạn sẽ không bao giờ bõ lỡ bất kỳ giây phút nào cho dù chỉ là thoáng qua.

• Chức năng tiên tiến của máy ảnh: màn hình chạm cảm ứng với Touch Shutter cho phép bạn có thể tùy chỉnh chức năng chụp ảnh ngay trên màn hình LCD của máy. Các tính năng khác như quay số điều khiển, các nút truy cập nhanh chức năng chụp đem đến những trải nghiệm không bao giờ quên.

• Chụp chân dung vô cùng dễ dàng

• Với màn hình lật 180 độ loại 3 Xtra Fine LCD 921k-dot bạn hoàn toàn có thể chụp sel-fie với bạn bè, người thân vô cùng dễ dàng, thuận tiện.

• Chia sẻ mọi khoảnh khắc với thế giới với kết nối Wi-Fi.

• Việc tích hợp tính năng Wi-Fi cho phép bạn gửi và xem hình ảnh trên bất kỳ thiết bị không dây tương thích nào. Đối với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, chỉ cần tải về và cài đặt các ứng dụng di động miễn phí – PlayMemories Mobile ™ và chia sẻ hình ảnh trực tiếp từ máy ảnh.

• Nhân đôi niềm vui với chế độ quay phim thông minh

• Quay video chất lượng cao và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ với độ phân giải “hoàn hảo” Full HD 1080 x 1920 cùng bộ cảm biến Exmor ™ APS HD CMOS. Nó cũng hỗ trợ một loạt các định dạng phim, bao gồm cả AVCHD Ver. 2.0 tại 60p / 50p và 60i / 50i cũng như 24p / 25p (thiết bị 1080 60i / 50i 1080).

“Đuổi” hình liên tục 10fps

Máy ảnh Sony NEX-5RY bắt trọn từng khoảnh khắc trong cuộc sống với chất lượng hình ảnh tối ưu nhất mà không phải dòng máy ảnh nào cũng đáp ứng được. Tốc độ chụp tối đa là khả năng chụp nhanh 10 khung hình mỗi giây cho trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết.

Độ nhạy sáng ISO lên đến 25600

ISO 25600 cho phép bạn chụp mọi hình ảnh mà không cần đèn flash trong điều kiện sáng thông thường. Thêm vào đó, chức năng giảm tiếng ồn xung quanh của máy ảnh Sony NEX-5RY thật sự hoàn hảo trong việc làm “biến mất” mọi yếu tố âm thanh tác động trong quá trình chụp.

Độ nhạy khi chụp hình cho phép bạn chụp với tốc độ màn trập nhanh đồng thời loại bỏ sự vướng víu của giá đỡ ba chân, đảm bảo sự thuận tiện tối đa mỗi khi cầm NEX-5RY chụp lại mọi khoảnh khắc trong cuộc đời.

Ống kính quang học cho hình ảnh sắc nét tuyệt vời

Ống kính quang học Clear Image Zoom trên máy ảnh NEX-5RY mở rộng phạm vi bao quát khung cảnh gấp 2 lần so với thông thường đảm bảo chất lượng những bức ảnh thiên nhiên cũng như chụp đại gia đình đủ đầy, trọn vẹn tuyệt đẹp mang đậm tính chuyên nghiệp.

Tự động chụp chân dung cho những trải nghiệm bất ngờ

Sử dụng tính năng tự động chụp chân dung và ngay lập tức bức hình sẽ được chỉnh sửa phù hợp và cân bằng tối ưu, đảm bảo tính thẩm mỹ và yêu cầu chính xác cao nhất. Ảnh gốc sẽ được tự động lưu vào máy. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn những chế độ khác nhau tùy theo sở thích cho mỗi bức chân dung.

Superior Auto đem đến những phút giây thú vị

Máy ảnh NEX-5RY của Sony cung cấp chế độ tự động chụp tối ưu Superior Auto mà vẫn đảm bảo độ chính xác và rõ ràng cho mỗi bức hình. Máy ảnh sẽ tự động điều chỉnh chế độ chụp phù hợp nhất với môi trường và điều kiện xung quanh đảm bảo những bức ảnh chụp gia đình hay bạn bè vô cùng ấn tượng mà không thể thiếu bạn trong đó.

Hỗ trợ thẻ nhớ lưu trữ mọi khoảnh khắc cho kỉ niệm kéo dài

Sony hỗ trợ thẻ nhớ chất lượng tối ưu cho việc lưu giữ mọi khung hình như Pro-HG Duo và SDX. Khe cắm thẻ nhớ trên Sony NEX-5RY cho phép bạn “thâu tóm” mọi bức hình muốn giữ làm kỉ niệm.

Phong cách chụp đầy sáng tạo

Thưởng thức chụp ảnh đa phong cách với tùy chọn một số chế độ khung cảnh nền khác nhau cho mỗi lần chụp như các chế độ Standard (tiêu chuẩn), Vivid (sống động), Portrait (chân dung), Landscape (khung cảnh thiên nhiên), Sunset (mặt trời mọc) or Black and White (ảnh đen trắng). Hãy tận hưởng những tiện ích thú vị mà mỗi phong cách mang lại.

Hiệu ứng Skin Effect cho làn da mịn màng không tỳ vết

Tính năng này trên máy ảnh giúp xóa mờ vết thâm, nốt mụn hay làm “mềm, mượt” mọi làn da trong khung hình chụp được mà vẫn giữ độ tự nhiên cho mỗi khuôn mặt và độ tương phản và cân bằng tối ưu ở những khu vực như mắt, miệng.

“Quét sạch” khung cảnh với Sweep Panorama

Chụp hình toàn cảnh chắc không còn lạ lẫm với những ai đam mê chụp hình núi non hùng vĩ, sông nước mênh mông hay sa mạc rộng lớn… Đặc biệt, với những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì những bức hình như thế không bao giờ thiếu trong hành trình “nắm trọn từng khoảnh khắc” của mình. Với Sweep Panorama trên NEX-5RY, bạn chỉ cần quét một hình vòng cung trên máy ảnh là toàn khung cảnh đã “nằm trọn” trong màn hình máy với độ phân giải hoàn hảo, đẹp đến từng chi tiết.

Hiệu ứng hình ảnh đa dạng cho bạn “say đắm”

Thật dễ dàng để trí tưởng tượng được bay xa với 11 chế độ tùy chỉnh và 15 hiệu ứng hình ảnh cho bạn tha hồ “vui nhảy” như Partial Colour, Posterisation, Toy Camera, High Contrast Monochrome, HDR Painting và hơn thế nữa. Hãy biến mọi hình ảnh thông thường thành những tác phẩm nghệ thuật với những hiệu ứng đa dạng như thế và thưởng thức thành quả trên màn hình LCD.

Hand Held Twilight

Chụp liên tiếp sáu khung hình và kết hợp chúng thành một tạo một hiệu quả chụp tối ưu mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn hay điều kiện thiếu sáng cũng như không cần một chân đứng vững chắc cho chế độ chụp này.

Hồng Ngọc

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!