Đánh giá máy cày Kubota L2202: giá rẻ, đáp ứng nhu cầu nông dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy cày Kubota tuy không quá mạnh mẽ nhưng lại đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người nông dân về một chiếc máy cày.

Điều kiện của hầu hết người nông dân Việt Nam còn khá khó khăn, vì thế, việc trang bị những máy móc, công nghệ hiện đại tiên tiến thường bị giới hạn vì giá thành của các loại thiết bị máy móc này thường khá cao.

Chính vì thế, những loại máy móc, thiết bị, đáp ứng được nhu cầu và mức giá rẻ thì luôn được người tiêu dùng ưa chuộng.

Máy cày Kubota L2202 là một trong những dòng máy cày hiện đại, giá rẻ được nhiều người nông dân lựa chọn để thực hiện những công việc của mình.

Vậy với mức giá rẻ như thế, máy cày Kubota L2202 có đáp ứng được nhu cầu cày xới của người nông dân? Cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá về dòng máy cày Kubota L2202 để đưa ra cho mình những nhận định về dòng máy cày này.

Đánh giá về tốc độ cày xới của máy cày Kubota L2202

Máy cày Kubota có tốc độ cày xới đất khá nhanh

Máy cày Kubota có tốc độ cày xới đất khá nhanh

Máy cày Kubota L2202 được trang bị động cơ 3 xy lanh, 22 mã lực cho máy cày Kubota có công suất cày xới khá nhanh, mất khoảng 8 phút để cày xới xong 1 mẫu Bắc bộ (tương đương 3600m2).

Làm được điều này, máy cày Kubota L2202 được trang bị móc nối 3 điểm, có khả năng tích hợp dàn cày 3 hoặc 4 chảo, và dàn xới từ 1m3 trở lên, điều này, kết hợp với sức mạnh của động cơ tạo cho máy cày Kubota L2202 có được tốc độ cày xới khá tốt.

Đánh giá về khả năng sử dụng đa dạng

Máy cày Kubota L2202

Máy cày Kubota L2202

Máy cày Kutbota L2202 là dòng máy cày sử dụng phổ biến trong những vùng khí hậu lạnh, các nơi trồng hoa và canh tác nhẹ như trồng rau củ quả, chăm sóc cà phê hoặc mía…

Khả năng hoạt động trên các cánh đồng trũng nước rất hạn chế, và dường như là không phù hợp, nên không thích hợp cho những vựa lúa trũng thấp.

Ngoài khả năng cày xới đất, người nông dân có thể sử dụng máy cày Kubota L2202 để chăm sóc các ruộng mía, nơi trồng cao su và các loại cây nông nghiệp bằng thao tác xới đất nhẹ, xới đất khô, phay tơi đất để tạo độ xốp cho đất. Còn đối với vùng đất trồng rau, thì việc bừa luống sẽ không phải vất vả, vì chỉ cần lắp bộ bừa luống vào máy cày Kubota L2202 thì luống đất của bạn sẽ hoàn toàn tơi xốp, với độ sâu mũi cày tới 14 cm xuống mặt đất.

Đánh giá về sự thoải mái của người điều khiển máy cày

Ghế ngồi thoải mái trên máy cày Kubota L2202 giúp người điều khiển máy cày cảm thấy thoải mái hơn

Ghế ngồi thoải mái trên máy cày Kubota L2202 giúp người điều khiển máy cày cảm thấy thoải mái hơn

Khoang lái khá rộng rãi để đặt chân, đồng thời ghế ngồi có tựa lưng rộng rãi, tạo sự thoải mái cho người lái máy cày.

Các bộ phận điều khiển đều được tích hợp tại đây cho phép người nông dân có thể dễ dàng điều khiển máy cày Kubota L2202 mà không phải quá khó khăn.

Việc nổ chiếc máy cày mini này cũng nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, khi mà chỉ cần vặn khóa, và máy cày nổ, và người nông dân từ đó điều khiển máy cày một cách đơn giản hơn bao giờ hết.

Hiện tại, máy cày Kubota L2202 đang được bán trên thị trường với mức giá thấp nhất là 119 triệu đồng, đây được đánh giá là một trong những máy cáy giá rẻ và đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!