Đánh giá máy chiếu mini Tyco T2800A: Tính năng đa dụng, hình ảnh tốt, giá dễ tiếp cận

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Tyco T2800A mini với hệ điều hành thông minh, cấu hình mạnh mẽ hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng khả năng giải trí và trình chiếu các nội dung một cách sắc nét, rõ ràng.

Thiết kế máy chiếu Tyco T2800A

Máy chiếu mini Tyco T2800A có thiết kế khá vuông, các cạnh ngang máy được bo nhẹ mềm mại. Máy chiếu mini này có màu đèn nhám rất cứng cáp và sang trọng, các chi tiết được hoàn thiện khá chắc chắn và không có hiện tượng ọp ẹp.

Tyco T2800A có kích thước khá nhỏ gọn chiều dài chỉ bằng 1 gang tay nên bạn có thể lựa chọn máy chiếu này cho nhu cầu trình chiếu cho gia đình rất tốt. Với kích thước 21,5 x 18,5 x 8,7cm, trọng lượng 1,5kg thì bạn có thể di chuyển máy chiếu này đến bất cứ nơi đâu bạn muốn.

máy chiếu mini tyco t2800a

  • Mặt trước: Gồm ống kính có thiết kế lệch trái và lùi vào bên trong thân máy để mắt kính được bảo vệ tốt hơn. Bên cạnh đó là mắt nhận tính hiệu hồng ngoài từ điều khiển.
  • Mặt bên trái: gồm khe tản nhiệt, dắt cắm nguồn 220V,
  • Mặt bên phải: Gồm khe tản nhiệt, các cổng kết nôú tín hiệu bao hôm 2 cổng HDMI, 2 cổng USB, 2 cổng AV in/out.
  • Mặt sau: Gồm cổng kết nối VGA.
  • Mặt trên: Gồm cụm bánh lăn chỉnh focus độ nét ống kính và keytone, Cụm phím điều hướng hình tròn và dãy phím cài đặt cơ bản trên máy chiếu.
  • Mặt dưới: gồm chân điểu chỉnh độ nghiêng của máy và khe tản nhiệt, logo và thông tin máy chiếu.

Với một kích thước nhỏ gọn và khá thẩm mỹ thì máy chiếu mini Tyco T2800A chỉ là một máy chiếu giải trí mà là một món đồ công nghệ trừng bày cho không gian nhà bạn. Bạn có thể lựa chọn máy chiếu này cho không gian phòng ngủ, phòng khách cho trình chiếu giải trí phim ảnh cùng gia đình buổi tối.

máy chiếu mini tyco t2800a

Cấu hình máy chiếu Tyco T2800A

Máy chiếu Tyco T2800A cho thiết kế nhỏ gọn nhưng lại được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ. Máy chiếu này được trang bị bóng chiếu công nghệ LED mang đến khả năng trình chiếu tốt với chất lượng hình ảnh cho ra khá đẹp. Bởi được trang bị bóng chiếu LED nên máy chiếu này có tuổi thọ bóng chiếu dài có thể lên đến từ 20.000-50.000h trình chiếu. Với tuổi thọ bóng chiếu này thì bạn không cần lo lắng mất thêm chi phí thay bóng chiếu khác như các dòng máy chiếu tuổi thọ bóng chiếu thấp. Đây là một lợi thế của máy chiếu mini Tyco T2800A mà bạn cần chú ý đến.

Bên cạnh đó máy chiếu Tyco T2800A còn được hỗ trợ trình chiếu với độ phân giải thực là HD (1280x720px) mang đến độ chi tiết cao cho hình ảnh trình chiếu. Máy chiếu này cũng hỗ trợ trình chiếu cho dữ liệu đầu vào có độ phân giải Full HD.

Giá bán tương đối rẻ nên máy chiếu Tyco T2800A chỉ có độ tương phản hình ảnh là 1500:1 và độ sáng của bóng chiếu đạt 2800 lumens, đủ để đáp ứng nhu cầu trình chiếu cho phòng chiếu nhỏ như gia đình và không gian phòng chiếu tối hay hạn chế được ánh sáng.

Ngoài ra, máy chiếu này còn có nhiều tính năng độc đáo như lật hình 180 độ, keystone +- 40 độ,thấu kình 3 lớp…mang đến khả năng trình chiếu. Máy chiếu Tyco T2800A có thể trình chiếu với khung hình từ 30′-300″ như thông số kỹ thuật đề ra, Tuy nhiên theo chúng tôi thì bạn chỉ nên trình chiếu ở khung hình từ 70-100″ để có chất lượng đẹp nhất, cao nhất thì lên màn hình 120″ là lớn nhất. Bởi đây là dòng máy chiếu mini nên không thể đáp ứng được màn hình lớn đc sẽ bị mờ hình nhé.

Cổng kết nối

Khả năng kết nối cũng là một điểm đáng nói đến khi máy chiếu này có trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối bao gồm 2 cổng HDMI, 1 cổng VGA, 2 cổng USB, 1 cổng AV in và 1 cổng AV out. Với kết nối này bạn có thể trình chiếu dễ dàng dữ liệu từ các thiết bị cấp nguồn đa phương tiện như PC, laptop, DVD, đầu K+, HD-Play, Máy chơi game…Một cách dễ dàng và tiện lợi. Ngoài ra máy chiếu này còn được trang bị kết nối không dây wifi thông qua một số ứng dụng như eshare cho máy tính và thiết bị di động.

máy chiếu mini tyco t2800a

Tính năng thông minh khác của máy chiếu Tyco T2800A

Người dùng sẽ được trải nghiệm khả năng giải trí tốt hơn khi được trang bị hệ điều hành Android 6.0. Là một máy chiếu thông minh nên model này mang đến khả năng trình chiếu đa dạng hơn các máy chiếu thông thường khi được trang bị hệ điều hành android.

Máy chiếu Tyco T2800A sử dụng hệ điều hành Android 6.0, bộ xử lý ARM Cortex-A53 Quad-Core 1.7GHz, RAM 1GB – ROM 8Gb và bộ xử lý đồ họa GPU Mali 400MP giúp vận hành toàn chạy ổn định với các ứng dụng giải trí online. Việc tích hợp hệ điều hành android 6.0 trên máy chiếu Tyco T2800A giúp bạn có thể cài các ứng dụng giải trí hay những ứng dụng khác của hệ điều hành android từ kho CH-Play của google một cách dễ dàng. Bạn có thể cài các ứng dụng giải trí như: Youtube, truyền hình, karaoke, Netflix, ZingTV,…hay như các ứng dụng đọc file media player từ USB hoặc thẻ nhớ.

máy chiếu mini tyco t2800a

Ngoài ra bạn cũng có thể chia sẻ  không dây toàn bộ màn hình từ smartphone, tablet, Laptop… lên máy chiếu, để cùng gia đình và bạn bè, đồng nghiệp có những phút giây giải trí bên nhau trọn vẹn.

Lời kết

Với những ưu điểm vượt trội bên trên, dễ hiểu tại sao máy chiếu mini Tyco T2800A lại nhanh chóng được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ trình chiếu tốt các nhu cầu phổ biến như phim ảnh, bóng đá … mà khả năng trình chiếu online của nó giúp người dùng tiếp cận nhiều nguồn dữ liệu hơn, giải trí đa dạng hơn.

Với mức giá khoảng 4 triệu đồng thì bạn không thể tìm được một máy chiếu nào tốt hơn nó trong tầm giá đâu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy chiếu mini android TYCO T2800A giá rẻ cho mọi nhà

Máy chiếu mini android TYCO T2800A giá rẻ cho mọi nhà

Máy chiếu mini android TYCO T2800A là hãng máy chiếu giá rẻ đã được người dùng Việt Nam biết đến nhiều trong những năm gần đây. Đây được coi là thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp cho người dùng những dòng máy chiếu giá rẻ chất lượng cao.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!