Đánh giá tổng quan máy chiếu BenQ MX550

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu BenQ MX550 được tích hợp công nghệ tiên tiến, giúp hình ảnh trình chiếu rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng, an toàn khi sử dụng và tuổi thọ bền lâu.

Thiết kế của BenQ MX550 hiện đại, tiện dụng

Toàn bộ thân máy được bao bọc bằng màu trắng khá sạch sẽ mà mịn màng với kích thước 29 x 12 x 22 cm (chiều rộng x chiều cao x chiều dài) cùng trọng lượng 2,3 kg. Ống kính chiếu được đặt ở phía bên phải và các cạnh của ống kính sẽ có cảm biến từ xa sẵn có. Ống kính này cho phép người dùng tinh chỉnh khung hình dễ dàng chỉ bằng một vài lần xoay ống kính.

máy chiếu benq mx550

Mặt trên của máy gồm có menu các nút điều khiển thủ công, với đèn báo hiển thị trạng thái cùng chức năng keystone cho phép điều chỉnh góc của hình ảnh chính xác hơn bình thường.

Nếu chúng ta không đặt máy trên một khu vực bằng phẳng hoặc màn hình không ở vị trí vuông góc với người thì hình ảnh được chiếu có thể sẽ bị biến dạng ở góc nhìn tốt. Ngay cả có gặp trường hợp như vậy thì bạn cũng không cần phải lo lắng vì dòng máy này có thể điều chỉnh góc cao – thấp của hình ảnh.

máy chiếu benq mx550

Các mặt bên bao gồm các lỗ thông hơi ( hay còn được gọi là hệ thống thoáng khí ) tích hợp để không khí có thể trao đổi đi qua máy giúp giảm nhiệt độ của thiết bị để máy không bị quá nóng.

BenQ MX550 rất tiết kiệm không gian trình chiếu

Phạm vi zoom của MX550 là 1.1X, giúp giảm độ khó của giới hạn khoảng cách chiếu. Nó có thể trình chiếu khung hình kích thước 80 inch ở khoảng cách 3,18 mét. Nếu muốn khung màn hình lớn hơn, bạn có thể lùi máy ra xa ở khoảng cách 3,98 mét.

máy chiếu benq mx550

Loa bên trong thân máy cho chất lượng âm thanh tốt

Thiết bị tích hợp 2 loa đơn âm có thể được sử dụng để trình bày một bài thuyết trình. Ngoài ra, nó còn giúp cho việc xem phim, nghe nhạc trở nên chân thực và sống động hơn nhiều. Âm thanh không quá đầy đủ nên nếu như người dùng muốn có trải nghiệm tuyệt hơn thì có thể sử dụng giắc cắm tai nghe hay có thể là loa ngoài có công suất lớn đều được ( nhưng việc sử dụng loa ngoài sẽ rất tốn kém).

Điều khiển từ xa nhỏ gọn, tiện dụng

Máy chiếu BenQ MX550 tích hợp điều khiển từ xa nhưng không có đèn nền nhưng có thể thiết lập nhiều hệ thống ứng dụng khác nhau. Thông qua chức năng này, máy có thể hoạt động tốt từ xa và cảm biến cách nhau 8m.

máy chiếu benq mx550

Kết nối đa dạng

Máy chiếu BenQ MX550 tích hợp các cổng kết nối bao gồm giắc âm thanh, HDMI x 2, giắc cắm đầu vào RGB ( PC ), giắc cắm đầu ra RGB ( PC ), cổng điều khiển RS -232, cổng USB mini – B, đầu vào S-Video, Khóa chống trộm Kensington.

máy chiếu benq mx550

2 cổng HDMI có thể hỗ trợ kết nối nhiều máy tính cùng lúc mà không phải lãng phí thời gian hay đổi cáp. Nó có khả năng làm việc cùng nhau trên PC ngay lập tức mà không cần tìm bộ chuyển đổi để chuyển đổi thành phức tạp, thuận tiện sử dụng cho các mục đích trình chiếu thuyết trình hội họp, văn phòng.

Khóa Kensingtone an toàn

Chức năng mở khóa kensingtone được tìm thấy trong máy chiếu để tăng cường độ bảo mật của máy chiếu tránh khỏi các tác động tiêu cực từ bên ngoài và giữ khóa cáp lên trần để giữ cho máy chắc chắn hơn, tránh trường hợp chân bị lỏng.

máy chiếu benq mx550

Công nghệ SmartEco kéo dài tuổi thọ máy chiếu 

Đây là công nghệ hàng đầu thế giới được tìm thấy trong tất cả các dòng máy chiếu của thương hiệu Eco. Đây là chế độ giúp kéo dài tuổi thọ của máy chiếu trong hàng giờ giúp tiết kiệm tới 70% năng lượng so với chế độ bình thường, nâng cao độ bền và cũng giúp tiết kiệm cả chi phí sửa chữa. Để đạt giá trị độ sáng phù hợp, tăng cường tỷ lệ tương phản thì chế độ ECO là tốt nhất.

máy chiếu benq mx550

Để tiết kiệm thêm nhiều điện năng hơn nữa thì thiết bị còn có chế độ tắt máy ngay lập tức nếu không sử dụng trong 16-20p.

Cấu hình mạnh mẽ của BenQ MX550

Máy chiếu BenQ MX550 có độ phân giải gốc ở khoảng 1024 x 768 (XGA), tỷ lệ tương phản 20.000: 1, tỷ lệ khung hình 4: 3, nhưng có thể được đặt để chiếu màn hình rộng. Đây là máy chiếu sử dụng Chip DLP có độ sáng. Lên đến 3.600 lumens, được coi là máy chiếu lý tưởng để trình bày cho các mục đích trình chiếu chuyên nghiệp, có nhiều ánh sáng tốt.

máy chiếu benq mx550

Với các giá trị độ tương phản và độ sáng cao vì vậy các phông chữ và văn bản khi trình chiếu sẽ vô cùng sắc nét và dễ đọc, giảm căng thẳng ở mắt và tập trung vào nội dung trong một thời gian dài.

Tổng kết

Máy chiếu BenQ MX550 là dòng máy chiếu dành cho văn phòng, doanh nghiệp có độ sáng lên tới 3600 Lumens có thể sử dụng trong một phòng họp cỡ trung chứa khoảng 40 người và có ánh sáng mạnh có thể chiếu hình ảnh lớn và chân thực hơn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy rửa bát để bàn Nagakawa NK8D01M dành cho người bận rộn

Máy rửa bát để bàn Nagakawa NK8D01M dành cho người bận rộn

Việc rửa bát hàng ngày không chỉ tốn thời gian mà còn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy trao cơ hội cho bản thân được thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Máy rửa bát Nagakawa NK8D01M sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại và tiện nghi hơn.
Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!
Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E nhanh chóng, hiệu quả, yên tĩnh

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E nhanh chóng, hiệu quả, yên tĩnh

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E sẽ là giải pháp hoàn hảo, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Với công nghệ sấy EfficientDry độc đáo, bát đĩa luôn khô ráo và sáng bóng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay những ưu điểm vượt trội của chiếc máy này nhé.