Sony VPL-DX221: Máy chiếu cho văn phòng nhỏ cỡ nhỏ và lớp học, giá hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và sử dụng cùng giá bán phải chăng, Sony VPL-DX221 là một trong những thiết bị máy chiếu dành cho văn phòng, lớp học nổi bật.

Đặc điểm nổi bật của máy chiếu Sony VPL-DX221

Thiết kế vỏ máy

Sony VPL-DX221 có thiết kế hình chữ nhật với game màu trắng đặc trưng của hãng, rất tinh tế và sang trọng. Máy có thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước 325.1 x 79.8 x 230.5 mm cùng trọng lượng 2,7kg. Với kích thước này thì bạn có thể di chuyển cũng như lắp đặt máy chiếu này một cách dễ dàng.

sony vpl-dx221Phần vỏ máy chiếu được làm từ nhựa cao cấp, chất lượng hoàn thiện tốt bảo vệ các linh kiện phần cứng bên trong. Bóng đèn chiếu tuổi thọ bóng chiếu là 6000 giờ. So với các hãng khác thì bóng chiếu của Sony có tuổi thọ trung bình khá thấp, nên nếu chỉ sử dụng vài tháng đã phải thay bóng mới bạn cũng đừng lấy làm lạ nhé. Được cái chất lượng bóng chiếu tốt, cho hình ảnh rõ ràng. Xem như một sự đánh đổi hợp lý.

sony vpl-dx221

Cấu hình phần cứng, công nghệ bên trong

Mức cấu hình của VPL-DX221 tương đối mạnh mẽ trong tầm giá. Đầu tiên là công nghệ 3LCD đặc trưng của Sony cho chất lượng hiển thị tốt. Cường độ sáng 2800 lumens cho phép thiết bị trình chiếu rõ nét ở không gian có cường độ sáng không quá mạnh. Độ tương phản 3000:1 tuy có thấp hơn so với một số máy chiếu cùng tầm giá nhưng đủ để xuất ra hình ảnh rõ nét, mảng màu sáng tối có độ sâu và chân thực hơn.

sony vpl-dx221Bù lại cho độ tương phản thì độ phân giải hình ảnh của VPL-DX221 lại rất cao, hỗ trợ XGA (1024×768 pixels). Các máy chiếu khác ở tầm giá này chỉ hỗ trợ độ phân giải SVGA, cho nên đây là một lợi thế lớn của Sony VPL-DX221.

Số lượng cổng kết nối đa dạng

So với các dòng máy khác thì Sony VPL-DX221 được trang bị khá ít các cổng kết nối nhưng cũng đủ để đáp ứng. Máy chiếu Sony này được trang bị gồm cổng HDMI, VGA, Phono jack và Audio out. Giúp kết nối dễ dàng với các thiết bị cấp nguồn dữ liệu khác nhau như máy tính để bàn, laptop, đầu HD, K+, DVD, Android, thiết bị chơi game…mang đến bạn những trải nghiệm thú vị về giải trí phim ảnh, chúng mang đến sự đa dạng cho khả trình chiếu cho người dùng.

sony vpl-dx221Tóm lại, với mức cấu hình này DX221 dễ dàng đáp ứng nhu cầu trình chiếu phổ thông ở một số văn phòng, lớp học hiện nay.

Có nên mua máy chiếu Sony VPL-DX221 không?

Giá bán máy chiếu Sony VPL-DX221  trên thị trường tính cả VAT rơi vào khoảng 10 triệu đồng. Với số tiền đó chúng ta có một mẫu máy chiếu cấu hình tương đối ổn, khả năng trình chiếu rõ ràng sắc nét cùng nhiều tiện ích. Bạn có thể trang bị VPL-DX221 cho phòng họp công ty, thiết bị giảng dạy học đường hoặc sử dụng ở hàng quán cỡ nhỏ không thành vấn đề.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy chiếu Sony model VPL- EX435 full HD hình ảnh

Máy chiếu Sony model VPL- EX435 full HD hình ảnh

Máy chiếu Sony model VPL- EX435 là một máy chiếu tầm trung với sự tiện lợi và linh hoạt Tuy nhiên, máy chiếu SONY VPL-EX435 còn đảm bảo hình ảnh sắc nét, độ bền trình chiếu cao, tiết kiệm điện năng

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!