Đánh giá máy ép trái cây Ilian có tốt không, giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để trả lời cho thắc mắc của nhiều người máy ép trái cây Ilian có tốt không và nên chọn máy nào cho quán cà phê thì bạn không nên bỏ qua những thông tin quan trọng sau đây.

1. Máy ép trái cây Ilian có tốt không? Ưu nhược điểm và cách sử dụng

Nhiều người tiêu dùng đã chuyển sang việc dùng máy ép Ilian trong gia đình.

1.1. Nguồn gốc của máy ép trái cây của Ilian

Thương hiệu Ilian là một trong những đối tác của Sony, việc hợp tác này đã mang đến thị trường nhiều sản phẩm điện gia dụng hơn. Và một trong những sản phẩm được yêu chuộng là máy ép Ilian.

Máy ép trái cây IlianMáy ép trái cây Ilian.

1.2. Mức giá

Tuỳ thuộc vào kiểu dáng và phiên bản sản phẩm mà máy ép Ilian có giá bán tham khảo từ 375.000 VNĐ.

1.3. Loại máy ép, cơ chế hoạt động

Máy ép Ilian là loại máy ép thường hoạt động cơ chế ly tâm. Đây là cơ chế hoạt động của máy ép nhanh thường thấy ở nhiều sản phẩm máy ép phổ biến.

1.4. Các bước sử dụng máy ép trái cây Ilian đúng cách

Sau khi sắm máy ép trái cây Ilian đa năng, thông minh cho gia đình, để đảm bảo hiệu quả sử dụng máy ép Ilian hiệu quả thì bạn nên tuân thủ hướng dẫn sử dụng đi kèm máy của nhà sản xuất. Cách sử dụng này cũng ảnh hưởng đến việc đánh giá máy ép Ilian có tốt không.

Bước 1: Lắp đặt theo sơ đồ hướng dẫn.

Bước 2: Trái cây nên rửa sạch và cắt nhỏ trước.

Bước 3: Chọn tốc độ ép phù hợp.

Bước 4: Đảm bảo thao tác sử dụng máy theo hướng dẫn.

Bước 5: Vệ sinh máy sau khi sử dụng

1.4. Chất liệu, thiết kế

Máy ép Ilian có kiểu dáng thiết kế hiện đại trang nhã phù hợp cho mọi không gian nhà bếp. Sản phẩm sử dụng chất liệu an toàn, không gỉ sét cho vỏ máy.  Phần dao cắt và bộ lọc sử dụng chất liệu thép không gỉ. Đây là một trong những yếu tố để người tiêu dùng đánh giá máy ép trái cây Ilian có tốt không.

1.5. Bảo hành

Máy được bảo hành theo chế độ bảo hành của hãng là 1 tháng từ ngày mua sản phẩm.

1.6. Đánh giá ưu và nhược điểm

Ưu điểm của máy là máy hoạt động theo cơ chế của máy ép nhanh. Tuy nhiên thương hiệu này hiện khó tìm trên thị trường bán lẻ. Đa số là hàng quà tặng của Sony được bán lại, chất lượng sản phẩm không được bảo đảm. Đặc biệt, chế độ bảo hành không được hỗ trợ từ phía hãng sản xuất. Người tiêu dùng thường dựa vào thông tin này để đánh giá máy ép chậm Ilian có tốt không.

1.7. Đối tượng sử dụng

Với công suất cũng như kiểu dáng thì máy ép Ilian phù hợp với hộ gia đình hoặc các quán cà phê nhỏ.

Mẫu máy ép trái cây IlianMẫu máy ép trái cây Ilian.

2. Cách chọn mua máy ép trái cây cho quán cà phê

Nhiều người tiêu dùng băn khoăn: có nên mua máy ép trái cây không? Bạn có thể tham khảo sản phẩm của hãng khác. Và trên thị trường, nhu cầu sử dụng máy ép trái cây tại quán cà phê cũng rất lớn.

2.1. Cân nhắc nhu cầu sử dụng và quy mô quán cà phê

Để có thể chọn mua được máy ép trái cây tốt có công suất lớn cho quán cà phê bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế của quán. Về lượng khách hàng, sản phẩm mà quán hướng đến. Thêm vào đó, quy mô hoạt động của quán cà phê cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm máy ép trái cây. Quy mô lớn thì quán cần số lượng máy nhiều kèm công suất máy cao và ngược lại.

2.2. Công suất phù hợp

Công suất sử dụng máy cũng là một trong những vấn đề bạn không nên bỏ qua khi chọn mua máy ép trái cây cho quán. Công suất máy phải đủ mạnh bền bỉ để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

2.3. Thiết kế của máy

Thiết kế máy sẽ cần tính gọn gàng, hiện đại và trang nhã, tinh tế phù hợp với việc sử dụng ở quán cà phê.

Bên trong máy ép trái cây IlianBên trong máy ép trái cây Ilian.

2.4. Mức giá của máy

Bạn cũng cần cân nhắc chi phí có thể đầu tư cho máy ép trái cây. Mức chi phí này cần hợp lý và bảo đảm bạn có thể trang bị được cho quán cà phê một sản phẩm máy ép có hiệu quả khi sử dụng.

2.5. Chất liệu của máy

Nên chọn những máy có chất liệu bền bỉ, dễ vệ sinh nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đặc thù ở quán cà phê.

2.6. Độ bền của máy

Độ bền của máy phụ thuộc vào động cơ, công suất, và nguyên vật liệu cấu thành nên sản phẩm. Khi chọn mua máy ép trái cây bạn không nên bỏ qua những yếu tố quan trọng này.

2.7. Hiểu rõ về các loại máy ép trái cây

Cùng là máy ép trái cây nhưng bản chất hoạt động của mỗi loại máy là khác nhau. Căn cứ vào nhu cầu của quán cà phê mà bạn sẽ chọn máy ép trái cây chậm hay nhanh. Trong khi máy ép chậm cho thành phẩm nước ép chất lượng nhưng giá thành cao thì máy ép nhanh lại cho thành phẩm nước ép tương đối giá thành phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

2.8. Cân nhắc về mức giá

Sản phẩm hiện có nhiều mức giá khác nhau. Mỗi mức giá tương ứng với kiểu dáng, phiên bản cũng như chức năng mà sản phẩm mang lại. Bạn cần cân nhắc để chọn được mức giá phù hợp mà vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng máy ép trái cây.

2.9. Nên mua sản phẩm tốt có uy tín

Luôn ưu tiên chọn lựa sản phẩm máy ép trái cây của những thương hiệu uy tín, chất lượng. Bạn cũng nên tham khảo thêm ý kiến của nhiều người tiêu dùng khác để có được lựa chọn chính xác.

Nước ép trái cây là thức uống phổ biến ở quán cà phê. Nước ép trái cây là thức uống phổ biến ở quán cà phê.

2.10. Nên mua sản phẩm từ nơi bán chất lượng, uy tín

Sau khi lựa chọn được sản phẩm máy ép trái cây chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì việc chọn lựa nơi mua sản phẩm cũng quan trọng không kém. Ngoài việc bạn có thể mua trực tiếp tại các trung tâm điện máy lớn thì xu hướng hiện nay là mua sắm trực tuyến tại các trang thương mại uy tín.

Ngoài ra, với Websosanh bạn có thể tham khảo các thông tin sản phẩm, xem các đánh giá thực tế, cũng như dễ dàng so sánh mức giá…từ đó tìm được nơi bán máy ép trái cây uy tín với mức giá bán rẻ nhất trên thị trường.

Với những thông tin được chia sẻ, bạn hoàn toàn có thể đánh giá được máy ép trái cây Ilian có tốt không. Ngoài ra, việc chọn lựa máy ép trái cây cho quán cà phê cũng đã được hướng dẫn với những thông tin chi tiết và thực tế.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!