Đánh giá máy giặt 10Kg Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV Digital Inverter đang “làm mưa làm gió” trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy giặt 10Kg Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV Digital Inverter được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp cùng với việc tiết kiệm điện năng vận hành êm ái hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của mỗi gia đình Việt.

Với việc đầu tư tới 13 chương trình giặt, lồng giặt thiết kế độc đáo dạng kim cương, cùng với nhiều tiện ích như giặt dễ dàng bằng nước nóng, khóa trẻ em, thêm đồ nhanh chóng khi đang giặt với cửa phụ Add Door, công nghệ Inverter – tiết kiệm điện, giặt hơi nước, tự vệ sinh lồng giặt, vắt cực khô,… máy giặt 10Kg Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV Digital Inverter đã và đang là một trong những sự lựa chọn ưu ái của người tiêu dùng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy giặt cửa trước Samsung này:

Đôi nét về máy giặt 10Kg Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV Digital Inverter

Samsung là một trong những thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng trên thế giới về ngành hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng. Trong đó, các dòng máy giặt Samsung hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Một trong số đó phải nói tới siêu phẩm máy giặt 10Kg Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV Digital Inverter hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường.

may giat Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV Digital Inverter
Addwash WW10K44G0YW/SV là model cao cấp của Samsung

Đây là dòng máy giặt cửa trước cao cấp của Samsung với kích thước 85x60x63 (Cao x Ngang x Sâu) cùng khối lượng giặt lên tới 10kg, tốc độ quay đạt 1400 vòng/phút, hiệu suất sử dụng điện chỉ từ 30.6 Wh/kg. Ngoài ra, chất liệu vỏ và lồng máy giặt được làm từ thép không gỉ cao cấp, phần nắp máy làm từ kính cường lực chống va đập cực kỳ hiệu quả.

Đặc biệt, dòng máy giặt 10kg cửa trước Samsung này còn được trang bị hệ thống bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại, cùng màn hình cảm ứng hiển thị giúp người dùng dễ dàng sử dụng và điều khiển.

Tuy model máy giặt Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV 10kg này được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, nhưng công nghệ và dây chuyền sản xuất đều của Hàn Quốc nên người dùng có thể yên tâm để sử dụng một sản phẩm chất lượng nhất. 

Đánh giá máy giặt 10Kg Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV Digital Inverter chi tiết

Để có được cái nhìn tổng quan nhất về model máy giặt cửa trước Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV 10kg này, Websosanh.vn sẽ đánh giá chi tiết model này theo các tiêu chí sau:

1. Về thiết kế máy giặt Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV Digital Inverter

Máy giặt 10Kg Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV Digital Inverter có kiểu dáng cửa trước hiện đại, sử dụng tông màu trắng tinh khôi, mang nét đẹp trang nhã. Chúng sẽ mang đến một nét đẹp sang trọng, tô điểm cho không gian nội thất của ngôi nhà.

Dòng máy này được thiết kế có khối lượng là 10kg nên vô cùng thích hợp với những gia đình có từ 5 đến 7 thành viên.

2. Về công nghệ, tính năng được trang bị trên máy giặt Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV Digital Inverter 10kg

2.1 Vận hành êm ái, tiết kiệm điện nhờ trang bị công nghệ Inverter hiện đại

Máy giặt lồng ngang Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV Digital Inverter được trang bị công nghệ Inverter trong quá trình vận hành. Do đó, máy sẽ hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn. Ngoài ra, dòng máy này sẽ hỗ trợ người dùng tiết kiệm điện, nước rất hiệu quả.

may giat long ngang samsung
Máy giặt ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

2.2 Tiện lợi và dễ dàng thêm đồ ngay cả khi máy đang vận hành với cửa phụ Add Door

Các bạn thực sự lo lắng khi để quên quần áo dơ vào máy giặt Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV Digital Inverter trong lúc máy đang vận hành? Đừng lo lắng, đây là một dòng máy giặt cao cấp nên sẽ giúp các bạn dễ dàng để thêm đồ giặt, kể cả lúc máy đang vận hành.

2.3 Giảm nhăn và loại bỏ tác nhân dị ứng trên quần áo thông qua chức năng giặt hơi nước

Dòng máy giặt Samsung Addwash 10kg WW10K44G0YW/SV Digital Inverter còn được thiết lập thêm tính năng giặt hơi nước nên sẽ giúp người dùng dễ dàng loại bỏ những tác nhân gây dị ứng. Đồng thời, chúng sẽ hạn chế việc làm nhăn cho quần áo. Điều này sẽ giúp bạn không hao tổn nhiều thời gian cho việc là ủi.

may giat cua truoc Addwash WW10K44G0YW/SV
Quá trình giặt giũ dễ dàng, hiện đại hơn với model Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV

2.4 Vệ sinh lồng máy giặt Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV tự động nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Trong trường hợp, các bạn quá bận rộn không có thời gian vệ sinh chiếc máy giặt của mình thì lựa chọn máy giặt 10KG Addwash WW10K44G0YW/SV Digital là một quyết định đúng đắn. Chúng sẽ tự động làm vệ sinh, loại bỏ mọi bụi bẩn, nấm mốc,… bám víu trên lồng giặt. Từ đó sẽ nâng cao hiệu quả giặt luôn tươi mới, thơm tho.

Giá máy giặt 10Kg Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV Digital Inverter bao nhiêu tiền?

Hiện giá máy giặt 10Kg Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV Digital Inverter trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 7 – 10 triệu vnđ/ sản phẩm tùy nơi bán và năm sản xuất.

Với những đánh giá chi tiết và khách quan trên từ Websosanh.vn có thể thấy model máy giặt 10Kg Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV Digital Inverter là một model máy giặt giá rẻ, thiết kế đẹp và có nhiều tính năng, công nghệ hiện đại thích hợp cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Để mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất bạn đừng quên so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!