Review máy giặt Samsung 10kg Addwash Inverter WW10K44G0YW/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
máy giặt Samsung 10 Kg Addwash Inverter  WW10K44G0YW/SV hiện đang được yêu thích hiện nay

Thương hiệu Samsung hiện đang là một trong những hãng sản xuất đồ gia dụng và thiết bị điện tử thuộc top hàng đầu các sản phẩm của hãng Samsung và đang dần chiếm lĩnh thị trường trong đó máy giặt của Samsung hiện nay đang được rất nhiều hộ gia đình tin dùng vì có chất lượng giặt vô cùng tốt cũng như mẫu mã đa dạng. Hôm nay, bạn đọc hãy cùng Websosanh review máy giặt Samsung 10 Kg Addwash Inverter  WW10K44G0YW/SV xem liệu rằng dòng sản phẩm này có đáng mua không nhé!

Ưu điểm của dòng sản phẩm Samsung

Thiết kế

máy giặt samsung 10kg
Thiết kế máy giặt hiện đại

Sản phẩm máy giặt Samsung Addwash Inverter WW10K44G0YW/SV nhờ với thiết kế cửa trước có khối lượng 10kg, khối lượng này đặc biệt thích hợp với các hộ gia đình có nhiều hơn 6 thành viên. Dòng máy này còn có kiểu dáng vuông vức, ,mặt trước hơi cong nhẹ nên giúp làm cho dòng sản phẩm có một độ mềm mại thời trang, đặc biệt là không quá thô cứng. Đồng thời dòng vỏ máy cũng được sơn tĩnh điện màu trắng, và cho bạn một cảm giác sáng sạch và thanh lịch.

Các thiết kế về các chi tiết ở mặt trước của dòng sản phẩm máy giặt này khá là cơ bản. Góc trái có logo Samsung là một trong những hộp đựng bột giặt, kéo ra rất nhẹ nhàng, lấy hẳn ra bên ngoài được luôn, đồng thời còn giúp hỗ trợ vệ sinh một cách dễ dàng. Hộp giặt còn có 3 ngăn, 2 ngăn bên ngoài đều là một trong những khay đựng bột giặt, nước giặt. Ngoài ra, ngăn bên trái cho chương trình giặt chính còn ngăn bên phải là giặt sơ ở giữa ngăn chứa nước xả.

Ngay bên cạnh bảng bột giặt là một trong những bảng điều khiển của máy, cách bố chí nút vặn, màn hình, ngoài ra các nút bấm cứng với khoảng cách một cách hợp lý, không bị sát. Cách ghi tên chương trình giặt được ưu tiên ghi bằng tiếng việt to hơn và được đặt trên các dòng chữ bằng tiếng Anh.

Cửa lồng giặt còn có kích thước khá lớn giúp cho chúng ta có thể bỏ món đồ lớn vào bên trong lồng giặt. Lồng giặt được làm bằng chất liệu thép không gỉ.

Công nghệ giặt

máy giặt samsung 10kg
Máy giặt samsung

Chiếc máy giặt Samsung này được trang bị thêm tính năng giặt hơi nước vô cùng hiện đại. Cùng với hơi nước ở nhiệt độ cao, tính năng này không chỉ giúp hỗ trợ loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải mà nó còn hỗ trợ giảm nhăn một cách hiệu quả cho quần áo, nhờ vậy các bạn sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian là ủi sau này.

Nhờ lồng giặt thiết kế kim cương, có các lỗ thoát nước nhỏ làm từ thép không gỉ, quần áo sẽ được giặt sạch tốt hơn, đồng thời được bảo vệ khỏi nguy cơ quần áo bị sờn vải, tưa chỉ trong quá trình giặt, hỗ trợ cho quần áo của gia đình được trở nên bền đẹp lâu hơn.

Tiện ích

máy giặt samsung 10kg
Tiện ích của máy giặt

Dòng sản phẩm còn được ứng dụng vào công nghệ Inverter trong quá trình vận hành, chiếc máy giặt Inverter Samsung WW10K44G0YW/SV còn giúp mang lại khả năng vận hành một cách êm ái, không gây ra các tiếng động ồn ào khó chịu. Không chỉ vậy, dòng máy giặt này còn giúp đảm bảo tiết kiệm điện, nước một cách hiệu quả cho mỗi mẻ giặt.

Dòng sản Máy giặt Samsung WW10K44G0YW/SV với thiết kế cửa phụ Add Door sẽ là vị cứu tinh khi cho phép bạn dễ dàng thêm đồ giặt ngay cả khi máy đang vận hành.

Nếu bạn quá bận rộn để làm vệ sinh máy giặt định kì thì tính năng vệ sinh lồng giặt tự động của máy giặt Samsung WW10K44G0YW/SV sẽ là một điểm sáng. Nhờ vào khả năng tự làm vệ sinh, dòng máy giặt này còn có thể hỗ trợ loại bỏ được bụi bẩn, nấm mốc,… các vết bẩn bám trên lồng giặt, giúp hỗ trợ nâng cao chất lượng giặt giũ, đồng thời còn giúp hỗ trợ kéo dài tuổi thọ của lồng giặt với thời gian.

Giá bán của dòng sản phẩm

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 Kg WW10K44G0YW/SV hiện nay đang được bán với giá tham khảo khoảng 12.290.000VNĐ tại một số siêu thị điện máy trên toàn quốc hiện nay.

Đánh giá chung của dòng sản phẩm

Dòng sản phẩm máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 Kg WW10K44G0YW/SV nhờ với những công nghệ vô cùng hiện đại, nổi bật như: Inverter giúp hỗ trợ tiết kiệm điện, giặt hơi nước, hỗ trợ  diệt khuẩn, lồng giặt kim cương,… có thể nói chiếc máy giặt này sẽ là một trong những trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ của những gia đình hiện đang có từ 5 đến 7 thành viên.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!