So sánh máy giặt giá 7 triệu Aqua AQD DR120HT BK và Aqua AQW DR105JT BK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trên giá 7 triệu Aqua AQD DR120HT BK và Aqua AQW DR105JT BK là một trong 2 dòng máy giặt được quan tâm nhiều nhất năm 2023.

So sánh tính năng máy giặt Aqua AQD DR120HT BK và Aqua AQW DR105JT BK

Cùng là dòng máy giặt cửa trên liệu Aqua AQD DR120HT BK và Aqua AQW DR105JT BK đâu sẽ là máy giặt có tính năng tốt hơn và phù hợp hơn với nhu cầu của gia đình bạn?

Tính năng của máy giặt Aqua Inverter 10.5kg AQW-DR105JT BK

So sánh 2 máy giặt cửa trên giá 7 triệu - Máy giặt Aqua AQW DR105JT BK có giá thành 7.100.000đ tại websosanh.vn
So sánh 2 máy giặt cửa trên giá 7 triệu – Máy giặt Aqua AQW DR105JT BK có giá thành 7.100.000đ tại websosanh.vn

Máy giặt Aqua Inverter 10.5kg AQW-DR105JT BK chạy khỏe, tốn rất ít điện nước. Bộ phân phối chất tẩy rửa TurboX và thiết kế lồng giặt Gối góp phần vào hiệu suất làm sạch vượt trội và bảo vệ vải của máy.

Thiết kế lồng giặt đứng của AQW-DR105JT BK, máy giặt Aqua Inverter khối lượng 10.5 kg, cùng chất liệu vỏ kim loại sơn tĩnh điện mang đến khả năng chống trầy xước vượt trội và độ bền lâu dài.

Máy giặt Aqua AQW DR105JT BK có thiết kế sang trọng hiện đại, thời thượng

Máy giặt Aqua AQW DR105JT BK có thiết kế sang trọng hiện đại, thời thượng, thêm vào đó để nâng cao hơn nữa hiệu quả làm sạch và kéo dài tuổi thọ máy, vật liệu kháng khuẩn ABT được áp dụng cho mâm giặt. Vật liệu này ức chế sự phát triển của vi trùng và nấm mốc lên đến 99,99%.

Chế độ bộ nhớ chương trình I-Wash giúp các thành viên trong gia đình, kể cả người lớn tuổi, dễ dàng sử dụng máy giặt bằng cách lưu trữ các cài đặt ưa thích của người dùng cho lần giặt tiếp theo.

Để lưu giữ mùi hương lâu nhất có thể và tăng tối đa độ mềm mại cho quần áo, chiếc máy giặt này có “Chế độ giặt tiết kiệm mùi hương” đặc biệt giúp tự động thay đổi thời gian ngâm quần áo trong nước xả.

Mâm giặt kép Twin Pulsator: 2 mâm giặt và 3 luồng nước (từ trái qua phải, lên xuống và trên mâm giặt) được sử dụng để tạo ra lực xoáy nước mạnh giúp hòa trộn đồng đều. vải, và tăng cường hiệu quả của giặt.

Công nghệ DD Inverter: Động cơ có hình dạng nam châm giúp tiết kiệm điện năng tới 71%, giảm tiếng ồn khi vận hành và tối đa hóa hiệu suất làm sạch. tối ưu.

Máy giặt Aqua 10,5 kg này sử dụng hiệu quả khoảng 5,23 Wh/kg điện năng, được dán nhãn năng lượng 5 sao.

Hòa tan bột giặt hoặc nước giặt hiệu quả, ít để lại cặn trong hộp; đây là tuyên bố dành cho hộp hòa tan bột giặt TurboX. Hộp giặt TurboX có thể được tháo rời nhanh chóng và đơn giản để vệ sinh.

Máy giặt Aqua AQD DR120HT BK có tính năng nào nổi bật?

Máy giặt Aqua AQD DR120HT BK có giá thành 7.250.000đ tại websosanh.vn
Máy giặt Aqua AQD DR120HT BK có giá thành 7.250.000đ tại websosanh.vn

Máy giặt Aqua AQD DR120HT BK Inverter 12 kg vận hành hiệu quả và sử dụng ít điện năng hơn so với các loại máy giặt thông thường. Máy có một chế độ cài đặt đặc biệt giúp hạn chế tối đa việc mất mùi thơm từ nước xả, nhờ đó quần áo của bạn sẽ thơm tho lâu hơn.

Chiếc máy giặt Aqua này có trọng lượng 12 kg với 12 chương trình giặt khác nhau như “giặt mạnh”, “giặt nhẹ”, “giặt nhanh”, “giặt thơm”, “giặt tiêu chuẩn”, “giặt chống nhăn”, “giặt lồng giặt”, “nhu cầu giặt theo loại đồ giặt, ” và “chương trình I-Wash,” trong số những chương trình khác.

Công nghệ giặt độc đáo của máy giặt Aqua Inverter cho phép thực hiện “Chế độ giặt lưu hương”, ngâm quần áo trong nước xả trong thời gian tối ưu để đảm bảo hương thơm kéo dài lâu nhất có thể và quần áo vẫn giữ được độ mềm mại.

Mâm giặt kháng khuẩn ABT được phủ một loại hóa chất đặc biệt có khả năng tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, giúp giặt sạch kỹ lưỡng hơn và kéo dài tuổi thọ của máy.

Hiệu quả được cải thiện và hoạt động trơn tru của máy giặt một phần là nhờ vào việc sử dụng động cơ truyền động trực tiếp không dây đai. Công nghệ DD Inverter cho phép máy nén hoạt động theo cách sao cho lồng giặt có thể chạy êm trong khi tiêu thụ ít điện năng nhất có thể và ít gây ra tiếng ồn nhất có thể.

Mức tiêu thụ điện năng dưới 4,9 watt giờ/kg, đạt điểm tuyệt đối trên nhãn năng lượng

Aqua Inverter 12 kg AQW-DR120HT BK là máy giặt cửa trước với lồng giặt đứng và bảng điều khiển trực quan. Các gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già có thể đánh giá cao khả năng vận hành êm ái và liền mạch của máy giặt.

Nên chọn máy giặt Aqua AQD DR120HT BK hay Aqua AQW DR105JT BK?

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cửa trên giá 7 triệu đồng thì máy giặt Aqua AQD DR120HT BK hay Aqua AQW DR105JT BK đều đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Đặc biệt sản phẩm này là máy giặt động cơ truyền trực tiếp giúp máy giặt bền bỉ hơn và bớt rung lắc khi máy quay, giúp máy giặt êm ái và đem lại không gian yên tĩnh cho người dùng.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về 2 dòng máy giặt cửa trên giá 7 triệu Aqua AQD DR120HT BK và Aqua AQW DR105JT BK để bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhất đối với gia đình. Nếu bạn muốn tìm hiểu hay so sánh các dòng máy giặt cửa trên giá 7 triệu đồng khác tham khảo ngay tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!