Đánh giá máy giặt giá 5 triệu đồng Toshiba AW-J920LV - So sánh với máy giặt ngang giá có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba AW-J920LV với mức giá rẻ là một trong dòng máy giặt giá 5 triệu đáng mua trên thị trường nhờ có công nghệ giặt giũ tiên tiên từ thương hiệu Toshiba Nhật Bản dẫn đầu thị trường suốt nhiều năm qua.

Giới thiệu máy giặt Toshiba AW-J920LV

Đến từ thương hiệu Toshiba Nhật Bản với công nghệ dẫn đầu thị trường và uy tín lâu đời đối với phần đông người tiêu dùng Việt và cả trên thế giới, máy giặt Toshiba AW-J920LV có nhiều lợi thế khi được người dùng tin tưởng lựa chọn dù giá thành cạnh tranh nhất trong top máy giặt cửa trên 8kg.

Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và ra mắt năm 2019, với các công nghệ hiện đại nhưng chưa phải là bản cập nhật nhất khi so với các model ra sau năm 2020. Sản phẩm được bảo hành 2 năm tại trung tâm bảo hành chính hãng và có mức giá bán lẻ khoảng 4,8 – 5 triệu đồng tùy nơi bán.

Tính năng nổi bật của máy giặt Toshiba AW-J920LV

máy giặt giá 5 triệu đồng toshiba

  • Máy giặt Toshiba AW-J920LV SB có trọng lượng 8,2 kg, nổi bật với thân máy kim loại chắc chắn, thiết kế cửa trên trang nhã, gam màu tối cá tính. Bảng điều khiển của máy giặt cũng được sử dụng tiếng Việt giúp bạn thao tác đơn giản hơn.
  • Bên cạnh đó, chiếc máy giặt Toshiba này còn có thêm một ưu điểm nữa là thiết kế dạng khóa an toàn. Sử dụng chức năng này, phần vỏ của thiết bị sẽ được đóng chặt một cách chắc chắn, tránh việc trẻ nhỏ nghịch ngợm.
  • Trọng lượng giặt của máy giặt giá 5 triệu này lên tới 8,2 kg lý tưởng cho các gia đình có từ ba đến năm thành viên. Máy giặt Toshiba AW-J920LV SB là lựa chọn phù hợp cho hộ gia đình có từ 3 đến 5 thành viên bởi máy có khả năng giặt 8,2 kg quần áo một lần.
  • Mâm giặt ba cánh, lồng giặt hình ngôi sao pha lê và hiệu ứng thác nước đôi kết hợp với nhau để tạo nên công nghệ Giặt siêu mạnh được trang bị trên máy giặt Toshiba AW-J920LV SB. Do đó, nước được sử dụng để giặt quần áo sẽ được vải hấp thụ đồng đều và quá trình giặt sẽ diễn ra nhanh chóng và kỹ lưỡng. Mặc dù vậy, độ bền tuyệt vời của quần áo sẽ được bảo toàn và sẽ không có nguy cơ bị hỏng vải.

máy giặt giá 5 triệu đồng toshiba

 

  • Máy giặt AW-J920LV SB 8,2 kg của Toshiba có Công nghệ giặt Mega Power Wash.Sử dụng quy trình giặt cô đặc kết hợp bọt khí, xà phòng sẽ được đánh tan thành những bọt khí cực nhỏ, dễ dàng thấm sâu hơn vào sợi vải của quần áo và đánh bay hiệu quả các vết bẩn cứng đầu trong thời gian ngắn.
  • Tính năng lưu giữ mùi hương của Fragrance Course giúp quần áo luôn thơm tho suốt cả ngày. Bởi vì nó lưu lại mùi hương lâu hơn, nên tính năng Fragrance Course cho phép sử dụng chu trình xả cuối cùng để ngâm quần áo trong nước xả vải.
  • Sẽ tiện lợi hơn, tiết kiệm cả thời gian và chi phí khi lồng giặt tự động làm sạch. Máy giặt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho việc vệ sinh định kỳ đồng thời đảm bảo lồng giặt luôn sạch sẽ, bền bỉ và không tốn điện nhờ khả năng tự làm sạch cũng như tự làm khô.

Nhìn chung, máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-J920LV SB có mức giá vừa phải, hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ, dễ sử dụng, đáp ứng tốt nhu cầu của mọi bà nội trợ. Công suất của nó là 8,2 kilôgam (kg) phù hợp với các gia đình nào có từ 4 đến 5 người.

So sánh với máy giặt ngang giá có nên mua?

Máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV có mức giá cao hơn 500.000 – 700.000 đồng tùy nơi bán, sản phẩm này cũng thuộc dòng máy giặt cửa trên giá rẻ – máy giặt giá 5 triệu đồng ngang tầm giá so với Toshiba AW-J920LV. Cùng so sánh các tính năng của 2 model này để bạn hiểu rõ hơn có nên mua Toshiba AW-J920LV hay không nhé!

Có thể thấy cả hai model đều là máy giặt cửa trên của Toshiba với động cơ truyền động gián tiếp dây curoa, tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút. Tuy nhiên, ngoài các tương đồng về công nghệ trang bị cho cả 2 model thì khác biệt là sản phẩm mức giá cao hơn Toshiba 8 kg AW-M905BV được trang bị thêm tính năng chuẩn đoán Fuzzy logic, giúp điều chỉnh mực nước tùy thuộc vào khối lượng quần áo giặt, giúp tiết kiệm điện năng và nước hơn cho người sử dụng. Ngoài ra, thiết kế của sản phẩm này sang trọng hơn nhiều với nắp kính cường lực đẹp mắt, cao cấp hơn so với Toshiba AW-J920LV.

Tóm lại, trong tầm giá 5 triệu đồng bạn có thể chọn Toshiba AW-J920LV nếu muốn tiết kiệm chi phí tối ưu nhất, hoặc chọn Toshiba 8 kg AW-M905BV nếu muốn sở hữu máy giặt có thiết kế đẹp mắt và hoạt động thông minh với tính năng Fuzzy Logic mới nhất của Toshiba.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-J920LV

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-J920LV

Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-J920LV SB có thiết kế cửa trên, thân máy làm từ kim loại, trang bị bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt thuận tiện. Ngoài ra, máy còn có tính năng khóa an toàn cho giúp bạn không phải lo lắng khi có trẻ em trong nhà.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!