Đánh giá máy giặt giá rẻ Samsung WA72H4200SW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung WA72H4200SW sở hữu khối lượng giặt 7.2 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 4 đến 5 thành viên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có giá bán dưới 5 triệu đồng cho gia đình từ 3 đến 4 thành viên thìSamsung WA72H4200SW là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá từ 4.360.000 đồng.

Tiết kiệm không gian với thiết kế lồng đứng

Máy giặt Samsung WA72H4200SW

Máy giặt Samsung WA72H4200SW

Nếu gia đình bạn sống trong căn hộ tập thể, chung cư có diện tích hạn chế thì việc chọn mua một chiếc máy giặt tiết kiệm diện tích là điều bạn cần quan tâm hàng đầu. Trong trường hợp này, Samsung WA72H4200SW có kích thước105,7 x 58,2 x 64 cm với thiết kế lồng đứng, cửa mở trên không chiếm quá nhiều diện tích là sự lựa chọn phù hợp.Ngoài ra, nắp máy làm bằng kính chịu lực giúp tăng độ bền, đặc biệt là với những ai có thói quen để vật dụng lên nắp máy thì sẽ yên tâm hơn khi được nắp kính chịu lực bảo vệ khỏi những hư hại do tác động lực.

Thêm vào đó, vì nắp máy được thiết kế trong suốt nên bạn có thể quan sát quá trình giặt bên trong một cách thuận lợi và dễ dàng.Tuy nhiên, nhược điểm của loại máy giặt này là tiêu tốn khá nhiều nước, quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt.

Khối lượng giặt 7.2 Kg

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn máy giặt. Sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ.Samsung WA72H4200SW sở hữukhối lượng giặt 7.2 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 3 đến 4 thành viên.Với khối lượng giặt này, nếu sử dụng cho người độc thân thì bạn hoàn toàn có thể thu xếp việc giặt giũ trở thành công việc của tuần chứ không phải cứ 4, 5 ngày phải giặt một lần.

Lồng giặt bằng thép không gỉ

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ kết hợp với thiết kế hình kim cương xen kẽ các lỗ thoát nước nhỏ. Với cấu tạo như vậy, lồng giặt không chỉ đem lại hiệu quả giặt cao nhất mà còn có khả năng hoạt động bền bỉ, lâu hỏng, giúp bảo vệ quần áo tối đa.

Tốc độ quay vắt 680 vòng/phút

Samsung WA72H4200SW sở hữu tốc độ quay vắt 680 vòng/phút

Samsung WA72H4200SW sở hữu tốc độ quay vắt 680 vòng/phút

Samsung WA72H4200SWcó tốc độ quay vắt 680 vòng/phút giúp giặt sạch quần áo và không làm hư tổn đến chất liệu vải. Tuy nhiên, tốc độ quay vắt này không cao nên khó làm sạch hoàn toàn quần áo lao động, quần áo bẩn nặng. Đối với những chiếc quần áo này, bạn nên giặt qua bằng tay trước khi cho vào máy giặt để quần áo được giặt sạch hơn.

Ngoài ra,Samsung WA72H4200SW trang bị 6 chế độ giặt dành cho nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau: Giặt đồ dày, giặt chăn mền, tiết kiệm điện, giặt nhanh, giặt áo dài, vệ sinh lồng giặt. Các loại chăn màn hay quần áo len cao cấp sẽ được giặt với chế độ riêng biệt để không làm hư tổn đến bề mặt vải. Bạn có thể chọn chế độ giặt nhanh cho một vài bộ quần áo bẩn nhẹ để có thể sử dụng trong mọi tình huống.

Sử dụng công nghệ giặt giảm xoắn rối

Samsung WA72H4200SW sử dụng công nghệ giặt Wobbletạo ra những luồng nước chuyển động đa chiều len lỏi vào mọi vùng trong áo quần để tẩy sạch mọi vết bẩn. Bằng cách giảm ma sát, công nghệ này giúp quần áo không bị nhăn nhúm đồng thời không bị xoắn rối bảo vệ sợi vải mềm. Bên cạnh đó, hệ thống vắt khô Air Turboquay nhanh lồng giặt, đồng thời 2 cửa hút khí rút không khí triệt để nhanh chóng làm khô những giọt nước sót lại trong quần áo.

Ngôn ngữ bảng điều khiển bằng tiếng Việt

Với những gia đình có người già, người giúp việc không thông thạo tiếng anh thì bảng điều khiển tiếng Việt của máy giặt Samsung WA72H4200SW trở nên vô cùng tiện dụng, giúp họ sử dụng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, máy giặt này sử dụng động cơ dẫn động dây curoa ra đời đã lâu và sử dụng thiết kế cũ nênthường hoạt động kém trơn tru do phải truyền động qua dây curoa và bánh đà (ròng rọc).

Sau một thời gian sử dụng, dây curoa và bánh đà thường bị giãn, dão ra làm giảm khả năng truyền động, gây ra tiếng ồn và rung lắc khó chịu, tạo ra lực ma sát nhiều hơn nên cũng làm hao tổn nhiều điện năng hơn. Bù lại, ưu điểm của loại động cơ này làcó thể dễ dàng tìm kiếm linh kiện thay thế sửa chữa với chi phí rẻ hơn so với máy giặt sử dụng động cơ Inverter mới.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!