Đánh giá máy giặt giá rẻ Samsung WA80H4000SG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung WA80H4000SG sở hữu khối lượng giặt 8 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 4 đến 5 thành viên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt lồng đứng cho gia đình từ 4 đến 5 thành viên với giá dưới 5 triệu đồng thìSamsung WA80H4000SG là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá từ 4.400.000 đồng.

Thiết kế lồng đứng, cửa mở trên

Máy giặt Samsung WA80H4000SG

Máy giặt Samsung WA80H4000SG

Samsung WA80H4000SG là máy giặt có thiết kế lồng đứng với cửa mở trên nên không chiếm quá nhiều diện tích, tiết kiệm không gian xung quanh phù hợp với những gia đình ở chung cư, tập thể có không gian sống nhỏ hẹp. Ngoài ra, nắp máy làm bằng kính chịu lực giúp tăng độ bền, đặc biệt là với những ai có thói quen để vật dụng lên nắp máy thì sẽ yên tâm hơn khi được nắp kính chịu lực bảo vệ khỏi những hư hại do tác động lực.

Thêm vào đó, vì nắp máy được thiết kế trong suốt nên bạn có thể quan sát quá trình giặt bên trong một cách thuận lợi và dễ dàng.Tuy nhiên, nhược điểm của loại máy giặt này là tiêu tốn khá nhiều nước, quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt.

Lồng giặt bằng thép không gỉ

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ kết hợp với thiết kế hình kim cương xen kẽ các lỗ thoát nước nhỏ. Với cấu tạo như vậy, lồng giặt không chỉ đem lại hiệu quả giặt cao nhất mà còn có khả năng hoạt động bền bỉ, lâu hỏng, giúp bảo vệ quần áo tối đa.

Khối lượng giặt 8 Kg

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn máy giặt. Sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ. Samsung WA80H4000SG sở hữu khối lượng giặt 8 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 4 đến 5 thành viên. Ngoài ra, khối lượng giặt này còn giúp bạn giặt những vật dụng có khối lượng lớn như chăn, mền, ga đệm ngay tại nhà mình.

Tốc độ quay vắt 680 vòng/phút

Samsung WA80H4000SG có tốc độ quay vắt 680 vòng/phút

Samsung WA80H4000SG có tốc độ quay vắt 680 vòng/phút

Samsung WA80H4000SGcó tốc độ quay vắt 680 vòng/phút giúp giặt sạch quần áo và không làm hư tổn đến chất liệu vải. Tuy nhiên, tốc độ quay vắt này không cao nên khó làm sạch hoàn toàn quần áo lao động, quần áo bẩn nặng. Đối với những chiếc quần áo này, bạn nên giặt qua bằng tay trước khi cho vào máy giặt để quần áo được giặt sạch hơn.

Ngoài ra,Samsung WA80H4000SGtrang bị 6 chế độ giặt dành cho nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau: Giặt đồ dày, giặt chăn mền, tiết kiệm điện, giặt nhanh, giặt áo dài, vệ sinh lồng giặt. Các loại chăn màn hay quần áo len cao cấp sẽ được giặt với chế độ riêng biệt để không làm hư tổn đến bề mặt vải. Bạn có thể chọn chế độ giặt nhanh cho một vài bộ quần áo bẩn nhẹ để có thể sử dụng trong mọi tình huống.

Sử dụng công nghệ giặt Double Storm

Samsung WA80H4000SG sử dụng công nghệ giặt Double Storm tạo ra 2 luồng nước riêng biệt từ bên trong và bên ngoài gây tác động đa chiều xoáy sâu vào những vết bẩn cứng đầu giúp quần áo luôn sạch sẽ và trắng sáng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn hạn chế gây tổn thương sợi vải giúp hạn chế hiện tượng quần áo xoắn rối vào nhau.

Ngoài ra, máy giặt trang bị bộ lọc Magic Filter giải quyết hoàn toàn vấn đề xơ vải, được đặt dưới dòng nước để giữ lại xơ vải mà các máy giặt thông thường hay bỏ qua. Điều này giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả hơn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cho làn da nhạy cảm.

Ngôn ngữ bảng điều khiển bằng tiếng Việt

Với những gia đình có người già, người giúp việc không thông thạo tiếng anh thì bảng điều khiển tiếng Việt của máy giặtSamsung WA80H4000SG trở nên vô cùng tiện dụng, giúp họ sử dụng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, máy giặt trang bị khóa an toàn và bảo vệ trẻ em sẽ báo khi nắp mở quá lâu, giữ an toàn cho trẻ nhỏ trong gia đình bạn, tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!