Đánh giá máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S3E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S3E là máy giặt giá rẻ chỉ 7 triệu nhưng hoạt động êm ái và nhiều tính năng hiện đại mà chỉ những dòng máy cao cấp mới có.

1. Máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S3E là lựa chọn hàng đầu cho gia đình

Máy giặt LG là sản phẩm thuộc thương hiệu đến từ Hàn Quốc, sở hữu lượt mua khủng không chỉ tại thị trường Việt mà còn nhiều thị trường khó tính của Châu Âu, Nhật Bản,… Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại, sản phẩm còn thu hút người tiêu dùng bởi các công nghệ giặt tiên tiến, độc quyền từ Hàn Quốc, giúp tăng hiệu quả làm sạch và rút ngắn thời gian giặt giũ hằng ngày.

1.1. Thiết kế tinh tế, sang trọng với 2 gam màu xám đen chủ đạo

Máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S3E sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng nổi bật với hai tông màu xám và đen kết hợp hài hòa, chiếc máy giặt này sẽ mang đến cho không gian nhà bạn trở nên thu hút và sang trọng. Với khối lượng giặt vừa phải, máy giặt LG 8kg sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có từ 3-5 thành viên. 

Máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S3E
Máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S3E

1.2. Công nghệ biến tần Inverter giúp vận hành bền bỉ, trơn tru

Sở hữu công nghệ biến tần Inverter. Nhờ đó mà máy giặt LG FC1408S3E có thể tiết kiệm điện năng tối ưu, là giải pháp tốt cho vấn đề bài toán tiền điện hàng tháng của gia đình. Tuy nhiên, mức điện năng này vẫn còn tương đối cao so với một số dòng Inverter khác, tiêu hao 23.2Wh/kg.

1.3. Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp 

Với thiết kế mới, loại bỏ cơ chế truyền động qua dây curoa. Thay vào đó, sử dụng động cơ gắn trực tiếp vào lồng giặt nên khi hoạt động thì lồng giặt sẽ quay theo. Đồng thời, máy giặt cũng tiết kiệm được năng lượng tối ưu, giảm tiếng ồn, nâng cao độ bền theo năm tháng. Đây là tiện ích nổi bật mà không phải dòng máy nào cũng sở hữu, thường chỉ có ở các dòng máy cao cấp.

1.4. Tăng hiệu quả giặt sạch nhờ công nghệ giặt 6 Motion DD của LG

LG cho ra mắt công nghệ giặt mới 6 Motion DD dựa trên sự tương tác hỗ trợ được cung cấp bởi động cơ Inverter. Công nghệ này có khả năng thay đổi tốc độ quay cũng như hướng quay của lồng giặt giúp lồng giặt chuyển động một cách linh hoạt hơn. Nhờ đó, quần áo khi giặt bằng máy giặt LG 8kg FC1408S3E sẽ được làm sạch đồng đều, loại bỏ các vết bẩn một cách tối ưu nhất, bảo vệ chất vải tối đa như khi giặt bằng tay.

Máy giặt LG FC1408S3E
Công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt LG FC1408S3E

1.5. Diệt khuẩn tối ưu và giảm nhăn với công nghệ giặt hơi nước Spa Steam

Đây là một trong những công nghệ độc quyền của máy giặt LG, mang đến hiệu quả cao cho việc giặt sạch và bảo vệ sức khỏe thành viên trong gia đình. Ở chế độ này, nước nóng được phun trực tiếp lên quần áo giúp diệt khuẩn, làm mềm vải, bảo vệ làn da nhạy cảm. Đặc biệt, rất hữu ích khi nhà có trẻ em và người bệnh đường hô hấp.

Công nghệ Steam + được sử dụng trong máy giặt cửa ngang LG đã được Cố vấn Khoa học về Dị ứng của Vương quốc Anh xác nhận là có thể loại bỏ 99,9% vi sinh vật có thể gây bệnh.

Ngoài tác dụng diệt khuẩn nổi bật, khi giặt quần áo bằng nước nóng còn giúp giữ phẳng quần áo được tốt hơn, giảm nhăn hiệu quả, tiết kiệm thời gian là ủi thông thường với quần áo mặc nhà hoặc áo thun ít nhăn.

1.6. Theo dõi từ xa qua ứng dụng Smart ThingQ với thẻ NFC

Thông qua việc sử dụng chức năng của thẻ NFC, bạn có thể thiết lập kết nối với ứng dụng SmartThinQ do LG cung cấp một cách dễ dàng chỉ bằng điện thoại thông minh. Ngoài ra, lượng điện năng đã sử dụng cũng sẽ được hiển thị trong ứng dụng để dễ dàng theo dõi. 

Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ cho quá trình sử dụng ứng dụng là việc kết nối NFC để hoạt động, điện thoại phải chạm vào biểu tượng Tag On được hiển thị trên bảng điều khiển.

Máy giặt LG 8kg FC1408S3E
Theo dõi máy giặt từ xa tiện lợi

Thông qua ứng dụng theo dõi từ xa trên máy giặt LG Inverter 8kg này, người dùng có thể chẩn đoán các lỗi cơ bản thường gặp và có thể tự khắc phục thông qua hướng dẫn trên điện thoại. Nhờ đó, mà người dùng có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa và thời gian tiện lợi.

1.7 Tiện ích thêm quần áo khi máy đã hoạt động

Mặc dù có thiết kế máy giặt cửa ngang nhưng máy giặt LG FC1408S3E vẫn có tiện ích thêm đồ giặt như máy đã khởi động tương tự như máy giặt cửa trên. Với tiện ích này, người dùng có thể thoải mái giặt quần áo mà không lo ngại còn sót đồ bên ngoài.

2. Lưu ý khi mua máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S3E

2.1. Điểm cần cân nhắc

Sự hoàn thiện về thiết kế và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại đã mang đến cho máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S3E nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Tuy nhiên, theo đánh giá chung trong quá trình vận hành đặc biệt khi sử dụng quá lâu máy sẽ có tình trạng rung lắc nhẹ cũng như phát ra tiếng kêu. Bạn nên cân nhắc về điều này khi gia đình có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi. 

2.2 So sánh giá và sản phẩm cùng tầm giá 7 triệu

Trong tầm giá 7 triệu đồng, để tìm kiếm một sản phẩm máy giặt cửa ngang của thương hiệu nổi tiếng không phải là việc dễ dàng. Ngoài ra, máy giặt LG FC1408S3E còn có thiết kế rất đẹp và tinh tế, cùng với đó là số lượng chương trình giặt lớn và nhiều tiện ích hiện đại. Tất cả đều khá hoàn hảo để lựa chọn sử dụng trong gia đình nhỏ hiện nay. Bởi vậy, sau thời gian ra mắt chiếc máy giặt này nhanh chóng nổi tiếng trên thị trường và được đánh giá là chiếc máy giặt “quốc dân”. 

Đây là một sản phẩm xứng đáng để đầu tư, giúp cho công việc giặt giũ quần áo trở nên nhẹ nhàng hơn và tăng hiệu quả giặt sạch nhờ những công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, với mức kinh tế hạn chế, bạn cũng có thể tham khảo một số dòng máy giặt LG 8kg cửa ngang nhưng về công nghệ hay thiết kế đều sẽ không tốt bằng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lí do bạn nên chọn máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E

Lí do bạn nên chọn máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E là một trong những sản phẩm đang bán chạy trên thị trường hiện nay với nhiều tính năng vượt trội và mức giá phải chăng. Cùng chúng tôi tìm hiểu lí do nên mua sản phẩm này qua bài viết sau nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!