Đánh giá máy giặt nước nóng Panasonic có tốt không? 11 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đánh giá được máy giặt nước nóng Panasonic có tốt không và những công dụng gì mà máy giặt nước nóng này có thể đem lại cho gia đình bạn, hãy theo dõi chi tiết bài viết dưới đây:

1. Đánh giá máy giặt nước nóng Panasonic có tốt không?

1.1. Kiểu dáng thiết kế gọn gàng

Máy giặt nước nóng của thương hiệu điện tử nổi tiếng Nhật Bản Panasonic là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Về kiểu dáng máy giặt nước nóng Panasonic rất đa dạng, tất cả đều hướng đến thiết kế sang trọng, tinh tế.

Về màu sắc, chất liệu bên ngoài của máy giặt Panasonic giặt nước nóng rất đa dạng, có nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng. Một ưu điểm nữa của máy giặt Panasonic là thiết kế chân đế có thể điều chỉnh cao thấp dễ dàng để có thể phù hợp với mọi địa hình lắp đặt máy.

 

 máy giặt nước nóng Panasonic 13.5 KG NA-F135V5SRV
Mẫu máy giặt nước nóng Panasonic 13.5 KG NA-F135V5SRV

 

1.2. Công nghệ giặt sấy

Các dòng sản phẩm máy giặt nước nóng Panasonic được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất, giúp cho việc giặt giũ quần áo trở nên dễ dàng, sạch sẽ. Có thể kể ra một số công nghệ nổi bật như:

Công nghệ Eco Aquabeat được dùng để tạo lực đẩy mạnh trong lồng giặt, giúp nhanh chóng đánh bật vết bẩn trên quần áo.

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse giúp tiết kiệm nước và đem lại hiệu quả làm sạch tốt nhất.

Công nghệ Sazanami ở lồng giặt giúp giữ nguyên được kiểu dáng, chất liệu quần áo tránh hư hại quần áo trong quá trình giặt.

Thêm một công nghệ độc quyền của Panasonic nữa là Active Foam giúp tạo ra bọt xà phòng đậm đặc, tăng cường hiệu quả giặt.

Công nghệ biến tần Inverter cho động cơ của các sản phẩm máy giặt vận hành êm ái, không gây ồn và siêu tiết kiệm điện năng.

 

Máy giặt nước nóng Panasonic
Máy giặt nước nóng Panasonic tích hợp những công nghệ giặt hiện đại nhất.

 

1.3. Chức năng

Máy giặt nước nóng có tốt không? Với máy giặt Panasonic tích hợp nhiều chức năng đặc biệt giúp cho đồ giặt luôn sạch sẽ, diệt khuẩn và tiết kiệm điện nước cùng thời gian giặt. Phải kể một số chức năng tiêu biểu sau:

Chế độ giặt siêu sạch SUPER CLEAN: ở chức năng này làm cho quần áo sạch vết bẩn tốt hơn và đánh bay vết bẩn ở những vị trí khó giặt nhất.

Chức năng năng tự khởi động lại Auto-Restart: Khi đang giặt bị mất điện đột ngột, khi có điện lại Auto-Restart sẽ tự động khởi động lại máy, tiếp tục chế độ giặt đã cài đặt.

Tốc độ quay của lồng giặt cực nhanh đạt tới 1200 vòng/phút, rút ngắn đáng kể thời gian quay và vắt khô quần áo đáng kế, tiết kiệm thời gian giặt lẫn phơi.

Ngoài ra, với các gia đình có con nhỏ máy giặt máy giặt nước nóng còn có tính năng khóa an toàn trẻ em, giúp việc giặt giũ trở nên an toàn hơn với mọi gia đình.

1.4. Bảng điều khiển

Không chỉ máy giặt nước nóng Panasonic mà trên hầu hết các sản phẩm khác đều có hỗ trợ bảng điều khiển bằng tiếng Việt, cực kỳ dễ dàng khi sử dụng. Các nút bấm trên bảng to, khoảng cách rộng, thoải mái khi lựa chọn chế độ giặt.

Khi đánh giá máy giặt Panasonic, một ưu điểm ở bảng điều khiển được khách hàng đề cao đó là hoàn toàn chống nước, người sử dụng rất yên tâm không lo chập điện khi sử dụng.

 

Bảng điều khiển trên mẫu máy giặt cửa đứng NA-F70VS7Bảng điều khiển trên mẫu máy giặt cửa đứng NA-F70VS7.

1.5. Kiểu lồng giặt

Công nghệ lồng giặt Sazanami độc quyền cho các sản phẩm máy giặt của Panasonic giúp giảm thiểu hư hại đồ trong quá trình giặt giũ. Lồng giặt được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, cùng với hệ thống lỗ phun nước dạng lưới trên bề mặt, khi phun tạo ra các dòng nước dạng sóng vừa giúp đánh bay vết bẩn vừa bảo vệ tránh hư tổn quần áo.

 

Lồng giặt Sazanami  trên máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4GRVLồng giặt Sazanami  trên máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4GRV.

1.6. Chế độ giặt

Các loại máy giặt nước nóng sở hữu nhiều chức năng, chế độ giặt và vắt khác nhau, có tới 16 chương trình giặt thích hợp với mọi đồ khác nhau. Các chế độ giặt và thời gian được tích hợp trên nút bấm và hiển thị màn hình máy  giúp người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ mà mình cần. Tốc độ quay vắt của máy giặt Panasonic dao động từ 700 đến cao nhất là 1200 vòng/phút, thích hợp với nhu cầu sử dụng của đa số các gia đình Việt Nam.

1.7. Khả năng làm sạch

Máy giặt Panasonic giúp quần áo thơm tho trắng sạch được trang bị các công nghệ hiện đại Eco Aquabeat, Aqua Spin Rinse, công nghệ Sazanami, giúp giặt siêu sạch, đánh tan những vết bẩn cứng đầu nhất, đồng thời cũng tránh hư tổn quần áo khi giặt.

Khi ở chế độ giặt nước nóng, cảm biến sinh thái Econavi trên máy giặt Panasonic sẽ phân tích và điều chỉnh thời gian giặt phù hợp căn cứ trên trọng lượng quần áo, độ nóng của nước mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ.

Mức nhiệt độ thích hợp cho các loại đồ giặt ở máy giặt PanasonicMức nhiệt độ thích hợp cho các loại đồ giặt ở máy giặt Panasonic (Nguồn: dienlanhsodo.com)

1.8. Thời gian giặt sấy

Máy giặt nước nóng này sở hữu nhiều chế độ giặt khác nhau cho bạn có đa lựa chọn. Tùy trang phục mà khi giặt, bạn sẽ chọn chế độ, lượng nước và nhiệt độ khác nhau. Thời gian giặt, ngâm nước nóng từ 12 phút đến 120 phút.

Tốc độ quay vắt của máy lên đến 1200 vòng/phút, giúp quần áo nhanh hết nước, nhanh khô, không chỉ tiết kiệm thời gian giặt mà còn cả thời gian phơi.

1.9. Khả năng tiết kiệm điện, nước

Máy giặt Panasonic giặt nước nóng được tích hợp công nghệ hiện đại Inverter biến tần, cùng với cảm biến Econavi hoặc cảm biến 3D, máy sẽ tự động điều chỉnh lượng nước theo khối lượng đồ giặt, tiết kiệm đến 23% nước và 25% điện tiêu thụ so với các dòng máy giặt thông thường. Các công nghệ trên còn giúp máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn. Với máy giặt Panasonic, gia đình bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí điện nước phải đóng hàng tháng.

1.10. Bảo hành

Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản nổi tiếng và uy tín, chính sách bảo hành của Panasonic vô cùng hấp dẫn. Tùy từng mẫu máy, khách hàng có thể đổi trả trong vòng 1 tháng nếu máy gặp lỗi. Các sản phẩm máy giặt lồng đứng thiết kế nhỏ gọn cùng mức giá bình dânmáy giặt lồng ngang hiện đại, đa chế độ giặt được bảo hành tiêu chuẩn trong thời gian từ 12 đến 24 tháng và bảo hành mở rộng lên đến 36 tháng.

Cảm biến Econavi trên máy giặt PanasonicCảm biến Econavi trên máy giặt Panasonic.

2. Giá máy giặt nước nóng Panasonic bao nhiêu

Khi bạn thắc mắc nên mua máy giặt hãng nào tốt thì không nên bỏ qua Panasonic, đây là cái tên không xa lại gì với thị trường thiết bị điện máy- điện lạnh chất lượng cao ở Việt Nam. Thương hiệu máy giặt Nhật Bản này được đa số khách hàng đánh giá cao về chất lượng, độ bền, cùng giá cả phải chăng.

Máy giặt Panasonic có mức giá từ bình dân đến cao cấp, dao động trong khoảng từ 7-16 triệu đồng. Đây được đánh giá là mức giá mềm nếu so với các sản phẩm tương tự của các hãng khác của Nhật.

Với những đánh giá máy giặt trên đây, hy vọng đã giúp bạn có câu trả lời có nên mua máy giặt nước nóng Panasonic hay không.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!