Đánh giá máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90X1LRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X1LRV trang bị 10 chế độ giặt giúp người dùng có thể chọn được chương trình giặt tối ưu, tránh lãng phí điện, nước.

Nhìn tổng thể, máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90X1LRV sẽ phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau, sở hữu gam màu tối giúp máy trông mới lâu cùng nhiều đặc điểm nổi bật khác.

1. Lý do nên chọn mua máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X1LRV

1.1. Thân thiện với người dùng, thiết kế hiện đại

Máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F90X1LRV dễ dàng chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ kiểu dáng trang nhã, thiết kế tinh xảo trên từng đường nét. Khối lượng giặt 9 kg của máy giặt này là lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình lớn hơn (có trên 6 thành viên) vì nó có thể giúp giặt sạch quần áo đã sử dụng trong nhiều ngày.

Máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F90X1LRV
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90X1LRV

1.2. Cảm biến Econavi tiết kiệm điện, nước và thời gian giặt giũ

Cảm biến Econavi sẽ giúp máy giặt Panasonic NA-F90X1LRV tự động nhận biết khối lượng đồ giặt, nhiệt độ nước, chất liệu của quần áo để từ đó đưa ra chương trình giặt phù hợp nhất đảm bảo quần áo của bạn sạch sẽ đồng thời tiết kiệm năng lượng.

Máy giặt cửa trên Panasonic 9 kg NA-F90X1LRV
Lồng giặt của Panasonic 9 kg NA-F90X1LRV

1.3. Trang bị nhiều công nghệ giặt hiệu quả

Máy giặt này của Panasonic, NA-F90X1LRV, được trang bị một số công nghệ giặt tiên tiến nhất của Panasonic, phối hợp với nhau để giặt sạch quần áo thành công trong thời gian ngắn hơn.

Công nghệ giặt Eco Aquabeat sẽ tạo ra dòng nước xoáy liên tục, giúp đánh tan vết bẩn bột giặt. Ngoài ra, nó sẽ tạo ra các bọt khí li ti thấm vào từng miếng vải, giúp đánh tan vết bẩn cứng đầu. Kết hợp với công nghệ luồng nước Dancing tạo các dòng nước luân phiên được bơm vào giúp trộn đều quần áo và giặt sạch hơn. Thêm vào đó, Eco Aquabeat giúp ngăn ngừa cặn bột giặt bám lại trên quần áo.

Công nghệ Active Foam hay được gọi là tạo bọt hoạt tính bằng cách tạo ra bọt xà phòng đậm đặc giúp thấm sâu vào từng sợi vải, nhờ đó đánh bay hoàn toàn vết bẩn.

Công nghệ mâm giặt tạo sóng 2 chiều sử dụng việc chuyển động của mâm giặt và lồng giặt để tạo ra luồng nước 2 chiều, từ đó xoáy sâu và đánh bật mọi vết bẩn một cách hiệu quả.

1.4. Sở hữu tới 10 chương trình giặt đa dạng

Máy giặt Panasonic NA-F90X1LRV được lập trình sẵn 10 chế độ giặt khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn một chế độ phù hợp với chất liệu giặt, mức độ bẩn và các yếu tố khác.

Việc sử dụng các chu trình riêng biệt cho từng mặt hàng quần áo không chỉ góp phần đạt được mức hiệu suất làm sạch cao nhất có thể mà còn giúp ngăn ngừa lãng phí cả nước và điện.

Máy giặt Panasonic cửa trên 9 kg NA-F90X1LRV
Bảng điều khiển Panasonic 9 kg NA-F90X1LRV dễ sử dụng với chế độ giặt tiếng Việt rõ ràng.

1.5. Thương hiệu máy giặt đến từ Nhật Bản

Cái tên Panasonic được ra đời vào năm 1918, là công ty chuyên chế tạo và sản xuất các thiết bị điện tử, đồ gia dụng có trụ sở chính tại tỉnh Osaka, Nhật Bản.  Panasonic là một trong những thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản và được toàn thế giới biết đến.

Các sản phẩm của Panasonic rất đa dạng, từ máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh cho đến các thiết bị chăm sóc sức khỏe hay thiết bị nhà bếp như lò vi sóng, nồi cơm điện,…

Đặc biệt, máy giặt là dòng sản phẩm nổi bật của Panasonic. Máy giặt Panasonic được làm bằng chất liệu thép cứng cáp, khả năng giặt sạch tối ưu hiệu quả và trang bị nhiều tiện ích đi kèm. Đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các gia đình.

2. Cân nhắc chọn mua máy giặt cửa trên Panasonic 9kg NA-F90X1LRV giá 6,7 triệu đồng

Sản phẩm được đánh giá cao với mức giá tham khảo chỉ từ dưới 7 triệu đồng trong phân khúc máy giặt cửa trên 9kg dành cho gia đình 3 – 5 thành viên. Máy sở hữu thiết kế đẹp, khả năng giặt quần áo tốt và tiết kiệm điện.

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X1LRV trang bị 10 chế độ giặt tùy theo từng loại vải, mức độ bẩn, loại trang phục giúp người dùng có thể chọn được chương trình giặt tối ưu và tiết kiệm chi phí điện, nước. Sản phẩm rất hiện đại và phù hợp với thị hiếu của các gia đình hiện nay. Bạn sẽ không còn lo lắng quần áo chưa được giặt sạch hoặc bị hư hỏng do sử dụng chế độ giặt không phù hợp.

Nên cân nhắc thêm điều gì?

Máy giặt cửa trên Panasonic 9kg NA-F90X1LRV sử dụng động cơ truyền động gián tiếp nên về lâu về dài sẽ cần phải thay thế một số linh kiện bên trong, lượng nước sử dụng sẽ cao hơn các dòng máy giặt lồng ngang.

Nếu bạn quan tâm nhiều hơn đến các máy giặt lồng đứng 9kg, sử dụng công nghệ inverter động cơ truyền động trực tiếp hay các dòng máy giặt cao cấp hơn, máy giặt 10kg trở lên,… thì dưới đây là gợi ý từ websosanh.vn

  • Máy giặt có mức giá khoảng 7 triệu: Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95T4040CE/SV, Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S2V(WS), Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW/SV,..
  • Máy giặt cửa trên 9kg: Máy giặt Samsung 9 kg WA90M5120SW/SV, Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90V5LMX..
  • Máy giặt truyền trực tiếp 10kg: Máy giặt truyền động trực tiếp LG T2310DSAM, Máy giặt LG T2350VS2W…
  • Máy giặt cửa trên 10kg: Máy giặt Aqua 10.5 kg AQW-FR105JT BK, Máy giặt LG T2350VSAB 10,5kg, Máy giặt Aqua 12 kg AQW-FW120GT.BK,…
  • Máy giặt lồng ngang cao cấp: Máy giặt Samsung Bespoke AI Inverter 24 kg WF24B9600KV/SV,  Máy giặt Electrolux UltimateCare 900 Inverter 11 kg EWF1141R9SB, Máy giặt Samsung Bespoke AI Inverter 14 kg WW14BB944DGHSV,…

Kết luận

Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho bạn, máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X1LRV là mẫu sản phẩm tốt và lý tưởng với mọi gia đình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các bài viết cũng như thông tin chi tiết về các dòng máy giặt khác như các mẫu máy giặt giá rẻ, máy giặt sấy,… tại websosanh.vn. Và đừng quên so sánh giá tại websosanh.vn để mua hàng giá rẻ, chất lượng và dịch vụ tốt nhất nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!