Review máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X1LRV, mua hay không mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dòng máy phổ biến của Panasonic chính là máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X1LRV. Dòng này tiết kiệm điện và nước, có nhiều tính năng tối ưu khiến người dùng muốn rinh về.

Tìm hiểu về máy giặt Panasonic 9kg thì không có nhiều model cho người dùng lựa chọn. Nhưng đã tìm được thì rất đáng để rinh về. Một sản phẩm có những tính năng cơ bản, đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu của người dùng.

Review chi tiết ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X1LRV

Đây là máy giặt Panasonic lồng đứng, dùng động cơ truyền động gián tiếp, thích hợp cho gia đình có từ 3-5 người. Dòng này nắp máy có chất liệu kính cường lực bền bỉ. Ra mắt đã lâu rồi nhưng dòng này vẫn có thể ghi nhận những điểm nhấn.

Thiết kế của máy giặt Panasonic NA-F90X1LRV

Bảng điều khiển của máy giặt Panasonic NA-F90X1LRV có song ngữ, nhìn chung dễ dùng. Thiết kế sang trọng, có màu khá cổ điển là phần nắp đen và thân snasg màu. Dòng thiết kế đứng sẽ hợp với cả người cao tuổi, không phải cuối xuống gây đau lưng. Thiết kế mâm giặt tạo được sóng 2 chiều khiến cho máy giặt giặt đồ tốt hơn.

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90X1LRV
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90X1LRV với vẻ ngoài đơn giản

Các công nghệ giặt của máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X1LRV

Cảm biến của máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X1LRV là Econavi. Công nghệ này tự động nhận biết xem lượng đồ giặt bao nhiêu để điều chỉnh nhiệt độ nước, chất liệu đồ và cho ra chương trình tối ưu cho tiết kiệm.

Công nghệ giặt khác của máy giặt Panasonic cửa trên NA-F90X1LRV chính là Eco Aquabeat khiến dòng nước xoáy liên tục làm nước giặt/bột giặt hòa tan, tạo bọt li ti đánh sạch vết bẩn. Tính năng này hạn chế cặn bột giặt.

Luồng nước dancing của máy giặt Panasonic NA-F90X1LRV khiến nhào trộn quần áo tốt. Còn công nghệ Active Foam thì khiến bột được tung mịn, khiến xà phòng thẩm thấu vào sợi vải.

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90X1LRV
Xoáy nước máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X1LRV tối ưu giặt giũ

Sản phẩm máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X1LRV có nhiều chương trình giặt không?

Dòng này cơ bản có 10 chế độ này. Đây là con số không hề nhiều. Các chế đồ giặt này được thiết lập sẵn để tùy chọn dựa theo chất liệu vải, độ bám bẩn…Dùng các chế độ khác nhau cho mỗi loại đồ sẽ giúp hiệu quả hơn.

Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X1LRV

Ưu điểm máy giặt lồng đứng Panasonic

Ưu điểm là thiết kế song ngữ tiện dụng, hợp với cả người lớn tuổi. Dòng này trọng lượng vừa phải, chỉ 36kg nên khi vận chuyển dễ dàng. Những gia đình nào không gian nhỏ hẹp thì nên lựa chọn loại máy giặt này. Với máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X1LRV có nhiều công nghệ giặt tối ưu hơn so với mức giá. Dòng này tính năng tiên tiến mà nhiều dòng máy giặt lồng đứng không thể có được. So với các model cùng phân khúc thì dòng máy giặt này vẫn được coi là tối ưu.

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90X1LRV
Có thể cân nhắc mua máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F90X1LRV

Hạn chế của máy giặt cửa trên Panasonic NA-F90X1LRV

Hạn chế của máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X1LRV chính là dùng động cơ truyền động dây curoa nên sẽ tốn nhiều điện năng hơn các dòng khác và khi hoạt động có thể gây ra ồn ào.

Đánh giá chốt hạ xem nên mua máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X1LRV không?

Ở dòng máy giặt Panasonic 9kg này thì hội tụ nhiều điểm nhấn, trong đó phải nhắc đến về công nghệ. Như là có cảm biến Econavi tiết kiệm điện, nước, có lồng giặt thép không gỉ giúp tăng độ bền cũng như tuổi thọ cho máy giặt. Sản phẩm còn có công nghệ Eco Aquabeat và Spin Rinse nên bảo vệ đồ vả hiệu quả tối ưu hơn. Dòng này nơi điện áp kém ổn định cũng vận hành tốt.

Tuy nhiên, dòng máy giặt Panasonic NA-F90X1LRV chỉ là máy cửa đứng. Giá thành khoảng 6,6-7 triệu thì sản phẩm này chỉ đáp ứng được nhu cầu cơ bản cho người dùng chứ không thể đòi hỏi công nghệ tối tân nhất. Dù sao thì với những gia đình có từ 3-5 người, muốn dùng sản phẩm cơ bản thì không thể bỏ qua sản phẩm này.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!