Review máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90VS9WRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng đứng Panasonic 9 kg NA-F90VS9WRV có nhiều ưu điểm về thiết kế và tính năng, sử dụng cơ chế xả mới giảm lượng nước tiêu thụ trong quá trình xả. Sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng cho công việc giặt giũ của gia đình bạn.

Máy giặt lồng đứng Panasonic 9 kg NA-F90VS9WRV có phong cách hiện đại

Máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F90VS9WRV là một tuyệt tác tiết kiệm không gian. Mặt trên bằng kính cường lực bổ sung cho hình dạng vuông vức và các cạnh góc cạnh tinh xảo của máy. Căn phòng sẽ trông tuyệt vời với màu sắc tươi vui khi có sự hiện diện của chiếc máy giặt này. Ngoài ra, sản phẩm có giao diện đơn giản và dễ vận hành.

Review máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90VS9WRV
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90VS9WRV

Sạch hơn bao giờ hết với công nghệ giặt mạnh mẽ của Aquabeat

Công nghệ giặt Aquabeat được tích hợp vào lồng giặt của Panasonic NA-vertical F90VS9WRV để tạo ra luồng nước xoáy ba chiều giúp hòa tan bột giặt hiệu quả và tạo ra hàng triệu bọt khí nhỏ len lỏi sâu vào từng sợi vải, cuốn trôi bụi bẩn. Quần áo bị bẩn cứng đầu cũng không còn là mối lo của gia đình bạn khi sử dụng máy giặt này.

Ngoài ra, trống Sazanami làm tăng hiệu quả của quy trình vắt và giảm nguy cơ hư hỏng vải trong máy giặt.

Máy giặt tuần hoàn nước hiệu quả hơn trong việc làm sạch đồ giặt.

Khi sử dụng máy giặt lồng đứng Panasonic, phương pháp này tạo ra 2 luồng nước đối nghịch, đảo lộn quần áo để bột giặt len ​​lỏi vào từng vết bẩn giúp giặt sạch hiệu quả hơn.

Review máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90VS9WRV
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90VS9WRV

Tránh lãng phí nước

Máy giặt lồng đứng 9 kg của Panasonic NA-F90VS9WRV, nổi bật với hệ thống xả cải tiến giúp cắt giảm đáng kể lượng nước sử dụng trong chu kỳ giũ. Nhờ đó, bạn sẽ sử dụng ít nước hơn khi giặt đồ.

Thiết kế dễ sử dụng với điều khiển tiếng Việt đẹp

Máy giặt Panasonic NA-F90VS9WRV hiện là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội về thiết kế cũng như tính năng. Ngoài ra, với tốc độ bận rộn của lối sống ngày nay, chiếc máy giặt tiên tiến này là thiết bị lý tưởng cần có trong tay. Màn hình LED ẩn tạo thêm nét sang trọng cho vẻ ngoài thanh lịch.

Máy Giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-NA-F90VS9WRV có thiết kế trang nhã nhờ thiết kế cửa trước đẹp mắt, bảng điều khiển đa ngôn ngữ Anh/Việt và màn hình LCD tiên tiến.

Cảm biến Econavi giúp giảm chi phí tiện ích hàng tháng cho cả năng lượng và nước

Máy giặt Panasonic sử dụng các cảm biến Econavi có thể xác định khối lượng đồ giặt, nhiệt độ nước và loại vải để cung cấp chương trình giặt tối ưu giúp giảm thiểu mức tiêu thụ năng lượng và nước mà không làm giảm độ sạch sẽ của áo quần.

Có chế độ vệ sinh dùng nước nóng rửa trôi 99,99% vi sinh vật

Cách giặt bằng nước nóng này cho phép các chất tẩy hòa tan nhanh vào nhau, mang lại hiệu quả làm sạch tối đa. Hơn nữa, nó bảo vệ làn da của gia đình bạn khỏi vi khuẩn và dị ứng và tiêu diệt cả hai.

Review máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90VS9WRV
Lồng giặt Panasonic 9 kg NA-F90VS9WRV

Xà phòng được chia nhỏ thành bọt mịn nhờ công nghệ Active Foam, sau đó làm sạch hoàn toàn sợi vải

Để tạo ra bong bóng siêu mịn, công nghệ Active Foam sử dụng cơ chế làm tan chảy xà phòng. Do đó, quần áo không những sạch hơn với bột giặt mà còn không để lại cặn bột giặt sau mỗi lần giặt gây kích ứng da cho gia đình bạn.

Tùy chọn giặt cực nhanh 49 phút

Tiết kiệm rất nhiều thời gian với chế độ giặt siêu tốc Active Speed ​​được tích hợp trong máy giặt Panasonic NA-F90VS9WRV thực sự có lợi cho người dùng muốn tiết kiệm thời gian và khi cần đồ gấp để sử dụng ngay.

Kết luận

Máy giặt lồng đứng Panasonic 9 kg NA-NA-F90VS9WRV có nhiều ưu điểm về thiết kế và tính năng, sử dụng cơ chế xả mới giảm lượng nước tiêu thụ trong quá trình xả. Với những gia đình có cuộc sống bận rộn thì chiếc máy giặt này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho công việc giặt giũ.Giá thành tham khảo: 4.000.000

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!