So sánh máy giặt cửa ngang LG FV1410S3B và Toshiba TW-BK115G4V(MG) phân khúc giá 11,5 - 12 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy giặt đều là kiểu lồng ngang, khối lượng giặt lớn lên đến 10kg và nhiều công nghệ giặt tốt. Nếu bạn chưa có máy giặt thì đây là 2 mẫu máy giặt rất xứng đáng để tin dùng.

So sánh 2 mẫu máy giặt cửa ngang LG FV1410S3B và Toshiba TW-BK115G4V

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S3B và Toshiba TW-BK115G4V giúp cuộc sống gia đình dễ dàng hơn với khối lượng giặt lên đến 10 kg – 10,5kg, cùng xem các tính năng cụ thể của 2 sản phẩm này có gì đặc biệt để có lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu và điều kiện của gia đình mình bạn nhé!

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S3B

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S3B
Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S3B

Giá tham khảo: 11.990.000

  • Máy giặt Inverter tự động thay đổi số vòng quay phù hợp với từng chu kì làm sạch nhằm phát huy tối đa hiệu suất, vận hành êm ái, tiết kiệm điện, nước và cho quần áo giặt sạch.
  • Động cơ truyền động trực tiếp AI DD tự động phát hiện vải và chọn chuyển động giặt. Động cơ dẫn động trực tiếp AI DD cảm nhận chất liệu vải và trọng lượng đồ giặt để chọn chế độ giặt và mức độ sấy tốt nhất nhằm bảo vệ quần áo.
  • Máy giặt LG sử dụng hơi nước để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn và các chất gây kích ứng da khác, làm mềm và ngăn ngừa sờn màu cho quần áo.
  • Công nghệ 6 Motion DD mô phỏng quá trình giặt tay bằng cách đập, nén, xoay, nhào, vắt và chà xát để làm sạch hoàn toàn quần áo, giảm sờn vải và đảm bảo chất lượng vải.
  • Tùy chọn “Thêm đồ” cho phép bạn tạm dừng và thêm quần áo trong khi giặt. Điều này cho phép những người bận rộn bỏ qua việc giặt giũ.
  • Ứng dụng Smart ThinQ với điều khiển từ xa, hẹn giờ và tùy chỉnh chương trình giặt giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng và thông minh hơn.
  • Cửa máy giặt bằng kính cường lực 2 lớp giảm trầy xước, bền lâu hơn, tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà.
  • 14 chương trình giặt dễ dàng giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng. Bao gồm chu trình tải xuống, giặt ga trải giường, giặt hơi nước quần áo trẻ em, giặt dị ứng, giặt nhanh 30 phút, giặt nhẹ, giặt tay + giặt đồ len, giặt tiết kiệm bông và 6 chương trình giặt khác (xem bảng thông số kỹ thuật để biết chi tiết).
  • Công nghệ TurboWash sử dụng tia nước đa chiều mạnh mẽ trong khoang giặt đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu nhất, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Máy giặt Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BK115G4V (MG)

Máy giặt Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BK115G4V (MG)
Máy giặt Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BK115G4V (MG)

Giá tham khảo: 11.500.000

  • Máy giặt Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BK115G4V(MG) sử dụng công nghệ Bong Bóng Siêu Mịn tạo ra các bọt khí siêu nhỏ kích thước Nano giúp bột giặt thấm sâu vào sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu.
  • Công nghệ Steam Care sử dụng hơi nước để loại bỏ vi khuẩn khỏi vải một cách tối ưu, giảm dị ứng, làm mềm vải và giảm nếp nhăn.
  • Máy giặt Toshiba với công nghệ CVC Weikai Steam Care được công nhận giúp khử mùi quần áo bằng cách loại bỏ 99,99% vi sinh vật.
  • Máy giặt lồng ngang Toshiba này ứng dụng công nghệ Origin Inverter vận hành êm ái với tốc độ vắt lên đến 1400 vòng/phút và tiết kiệm 67% điện năng.
  • Công nghệ Greatwaves của máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(MG)—Flush Waves, Origin Inverter và Color care—giặt sạch quần áo và hạn chế hư hại. Giặt làm biến dạng và phai màu hàng dệt.
  • Máy giặt Toshiba cho phép bạn thêm quần áo bị bỏ sót khi máy đang chạy nên rất tiện lợi.
  • Để kích hoạt tính năng này, nhấn nút khởi động trong 3 giây cho đến khi lồng giặt dừng hẳn, sau đó mở cửa, cho đồ giặt vào và nhấn bắt đầu lại để tiếp tục giặt.
  • Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BK115G4V(MG) có thiết kế theo phong cách Takumi Nhật Bản, tối giản trong từng chi tiết, đường nét sắt nét, cửa kính cường lực chịu lực cao và trang nhã. Nó sẽ phân biệt ngôi nhà của bạn.
  • Bảng điều khiển gồm nút xoay mạ gương bóng loáng, các phím cảm ứng song ngữ Anh Việt, màn hình hiển thị rõ ràng, giúp các thao tác của máy giặt trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Máy giặt có 8 chương trình lớn: Giặt nhanh 12 phút, chống dị ứng, giặt siêu sóng Greatwaves, giặt tiết kiệm, đồ len, giặt 45 phút, đồ cotton, vệ sinh lồng giặt. gia đình bạn. Máy Giặt Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BK115G4V (MG) có tổng cộng 12 chương trình giặt khác nhau.
  • Cơ chế tự phục hồi khi chưa hoàn thành chương trình cho phép chiếc máy giặt trên 10kg này có thể tự phục hồi và kết thúc quá trình giặt khi xảy ra sự cố. mất điện để tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Nên chọn máy giặt cửa ngang loại nào tốt trong 2 model trên?

Chức năng thêm đồ giặt vô cùng tiện lợi
Chức năng thêm đồ giặt vô cùng tiện lợi

Cùng sở hữu động cơ inverter tiết kiệm điện nhưng thương hiệu Toshiba lại đỉnh hơn về khả năng tiết kiệm điện, sản phẩm này có hiệu suất tiêu thụ điện thuộc top máy giặt tiết kiệm điện nhất trên thị trường hiện nay (Hiệu suất sử dụng điện: 18.5 Wh/kg ).

LG FV1410S3B là máy giặt truyền trực tiếp bền và êm ái, trong khi đó Toshiba chỉ có động cơ dây curoa, như vậy, dù giá cao hơn nhưng bạn vẫn nên chọn LG vì giá trị sử dụng của nó tương xứng với giá tiền. Bù lại, Toshiba lại có khối lượng giặt giũ lớn hơn một chút, dành cho gia đình đông người.

Thêm một điểm cộng của máy giặt Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BK115G4V (MG) là máy giặt có đèn bên trong lồng giặt, rất tiện lợi khi người dùng cần lấy đồ khi thiếu sáng mà không cần tìm bật đèn.

Chế độ bảo hành của LG FV1410S3B dài hơn tới 10 năm cho động cơ, trong khi máy giặt cửa ngang Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BK115G4V (MG) lại chỉ bảo hành có 2 năm cho động cơ của mình.

Hy vọng các thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp. Bạn có thể so sánh giá và tìm hiểu thêm các mẫu máy giặt cùng loại khác tại websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!