Đánh giá chất lượng máy giặt Toshiba cửa ngang 10,5kg TW-T25BU115MWV(MG)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba TW-T25BU115MWV(MG) là phiên bản máy giặt cửa ngang mới nhất 2024 của Toshiba. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy giặt tiết kiệm điện và máy giặt đa chức năng, hiệu suất cao, điều mà những chiếc máy giặt Toshiba 10.5kg trước đây chưa làm được.

1. Giá bán máy giặt Toshiba TW-T25BU115MWV(MG)

Giá niêm yết của máy giặt Toshiba TW-T25BU115MWV(MG) là 13,99 triệu đồng. Tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều đại lý, cửa hàng bán lẻ đang bán ra model máy giặt 10,5kg này với mức giá chỉ từ 10,25 triệu đồng.

Trong phân khúc máy giặt 10.5kg – 11kg thì mức giá này được đánh giá là hợp lý, thuộc nhóm giá trung bình thấp nên phù hợp với khả năng chi tiêu của hầu hết gia đình Việt.

máy giặt Toshiba TW-T25BU115MWV(MG)
Máy giặt Toshiba TW-T25BU115MWV(MG) (Ảnh: Điện máy xanh)

2. Đánh giá máy giặt Toshiba TW-T25BU115MWV(MG)

2.1 Thiết kế mới lạ, khác biệt so với các model cũ

Là một trong các phiên bản máy giặt đầu tiên của Toshiba có thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt kèm hình ảnh minh họa rõ ràng hoàn toàn mới, khác biệt so với các model cũ. Không chỉ vậy, màn hình điều khiển còn hiển thị chữ và số to, rõ ràng với thao tác điều chỉnh cảm ứng linh hoạt như điều khiển trên smartphone giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn, kể cả ban đêm hay trong điều kiện thiếu sáng.

máy giặt Toshiba TW-T25BU115MWV(MG) 10.5kg
Bảng điều khiển có hình minh họa trực quan, dễ hiểu (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy có thiết kế dạng hình hộp nhỏ gọn, vỏ ngoài màu xám đậm chống bám bẩn, thiết kế liền mạch sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian sống, không kén cách bày trí nội thất. Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện kết hợp nắp máy bằng kính cường lực 2 lớp dày dặn giúp tăng độ bền cho sản phẩm, chống va đập tốt.

2.2 Khả năng giặt sạch tốt, phù hợp cho nhu cầu của gia đình đông người (từ 6 thành viên)

Máy giặt Toshiba TW-T25BU115MWV(MG) cửa ngang có khối lượng giặt tối đa 10.5kg, là sự lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình đông người từ 6 thành viên trở lên. Tất nhiên, nếu số lượng người ít hơn máy vẫn có thể đáp ứng được.

Danh sách chương trình giặt tích hợp sẵn lên đến 14 chương trình khác nhau như: đồ cotton, giặt hơi nước, giặt & sấy, bảo vệ màu,… thích hợp cho mọi nhu cầu giặt giũ hằng ngày trong gia đình, đem lại hiệu quả làm sạch tốt mà không gây hư tổn quần áo. Đặc biệt có chương trình giặt nhanh 12 phút và 30 phút giúp rút ngắn tối đa tốc độ giặt để bạn có thể giặt sạch nhanh chóng quần áo cần thiết trong các trường hợp bất ngờ.

2.3 Nhiều công nghệ giặt hiện đại, mang lại hiệu quả cao

Trong tầm giá 10-11 triệu đồng thì máy giặt Toshiba TW-T25BU115MWV(MG) 10.5kg không phải là quá rẻ so với mặt bằng chung, nhưng tính năng và tiện ích giặt của thiết bị sẽ gây ấn tượng cho người tiêu dùng với 5 công nghệ đặc biệt sau:

Công nghệ tạo bọt siêu mịn UFB NANO loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu

Bằng cách đánh tan chất giặt tẩy để tạo ra những bọt khí NANO siêu mịn cho phép nước giặt len sâu vào từng sợi vải và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hiệu quả nhất. Không chỉ vậy, bọt khí này còn dễ dàng hòa tan trong nước nên hạn chế nguy cơ chất giặt tẩy dư thừa sẽ tồn đọng trên quần áo gây ngứa, ố vàng vải.

máy giặt Toshiba TW-T25BU115MWV(MG) cửa ngang
Công nghệ tạo bọt siêu mịn (Ảnh: Điện máy xanh)

Giặt nước nóng tăng cường khả năng giặt sạch gấp 2 lần

Đối với các loại vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, bùn đất và mô hôi thì nước giặt thông thường có thể kém hiệu quả. Vì vậy, với cải tiến giặt nước nóng của máy giặt cửa hàng Toshiba TW-T25BU115MWV(MG) sẽ giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, đồng thời làm mềm sợi vải giúp chất tẩy rửa dễ dàng tác động hơn, loại bỏ hoàn toàn các loại vết bẩn này.

đánh giá máy giặt Toshiba TW-T25BU115MWV(MG)
Kết hợp nhiệt độ cao và dòng nước chảy mạnh (Ảnh: toshiba-lifestyle.com)

Công nghệ Aroma+ giúp quần áo thơm hơn, mềm mại hơn sau khi giặt

Máy giặt cửa trước Toshiba TW-T25BU115MWV(MG) với công nghệ Aroma+ sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ của nước, mức độ hòa tan của nước xả vải bên trong lồng giặt cũng như thời gian ngâm quần áo giúp quần áo của bạn thơm lâu hơn, mềm mại hơn sau khi phơi khô.

Công nghệ bảo vệ màu vải chống phai Color Alive

Máy giặt inverter 10,5kg Toshiba TW-T25BU115MWV(MG) sử dụng nước lạnh kết hợp với luồng sóng nước mạnh tạo ra bên trong lồng giặt để vừa làm sạch quần áo, vừa giảm độ phai màu tối đa. Không chỉ vậy, khi giặt bằng công nghệ này không chỉ đảm bảo quần áo vẫn sạch sẽ tinh tươm mà còn giúp tiết kiệm điện năng hơn so với khi giặt bằng nước nóng.

máy giặt Toshiba TW-T25BU115MWV(MG) Inverter 10.5kg
Quần áo khi giặt bằng công nghệ chống phai màu Color Alive (Ảnh: toshiba-lifestyle.com)

Giặt hơi nước nóng loại bỏ vi khuẩn với hiệu quả cao 99.9%

Đối với gia đình có trẻ nhỏ, người có làn da dễ mẫn cảm thì công nghệ giặt hơi nước Great Steam sử dụng hơi nước lan tỏa khắp lồng giặt và thấm sâu vào từng sợi vải, qua đó cho hiệu quả diệt khuẩn đến 99.9% sẽ rất hữu ích. Không chỉ vậy, quần áo của bạn sau khi giặt cũng sẽ ít bị nhăn hơn rõ rệt, tiết kiệm thời gian là ủi hằng ngày.

2.4 Tiết kiệm điện tốt với bộ đôi công nghệ kép động cơ BLDC và Origin Inverter

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy giặt tiết kiệm điện và máy giặt hiệu suất cao, điều mà các máy giặt Toshiba 10.5kg cũ không làm được. Dù được trang bị nhiều công nghệ giặt và tốc độ quay vắt cao lên đến 1400 vòng/phút nhưng mức tiêu thụ điện của máy giặt Toshiba cửa ngang 10.5kg này chỉ 9.5Wh/kg – rất tiết kiệm điện.

Trong đó khi, ở hai phiên bản cũ là Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BK115G4V (MG) có tốc độ quay vắt 1400/phút có mức tiêu thụ 18.5 Wh/kg; còn ở Toshiba Inverter 10.5 kg TW-T21BU115UWV(MG) có mức tiêu thụ 9.5 Wh/kg nhưng tốc độ quay của lồng giặt yếu hơn chỉ 1200 vòng/phút.

3. Có nên mua máy giặt Toshiba TW-T25BU115MWV(MG) không?

Máy giặt Toshiba 10.5kg TW-T25BU115MWV(MG) là máy giặt Inverter có khả năng giặt giũ khối lượng lớn, hiệu suất cao nhưng rất tiết kiệm điện. Bảng điều khiển mới mẻ với màn hình hiển thị trực quan, dễ hiểu cùng sự kết hợp chữ song ngữ Anh – Việt thuận tiện cho người sử dụng, nhất là người mới, người lớn tuổi.

Cùng giá bán hợp lý thì chắc chắn dòng máy giặt cửa trước Toshiba TW-T25BU115MWV(MG) sẽ là lựa chọn “ngon – bổ – rẻ” cho các gia đình đông thành viền đang có nhu cầu mua máy giặt cửa ngang để đáp ứng nhu cầu giặt giũ quần áo trong gia đình.

Hy vọng với các đánh giá máy giặt Toshiba TW-T25BU115MWV(MG) đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Để tìm được địa chỉ mua hàng tốt nhất đừng quên so sánh giá tại Websosanh.vn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!