Đánh giá máy giặt Xiaomi chi tiết từ các chuyên gia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Xiaomi đến từ Trung Quốc nhưng lại được nhiều khách hàng chú ý và lựa chọn. Vậy dòng sản phẩm này có thực sự đáng đầu tư hay không. Những đánh giá máy giặt Xiaomi chi tiết từ các chuyên gia sau đây sẽ là câu trả lời cho bạn.

5 tiêu chí đánh giá máy giặt Xiaomi chi tiết nhất

Bạn đang tìm hiểu máy giặt Xiaomi nhưng không biết có nên đầu tư cho gia đình mình hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy giặt Xiaomi ngay qua 5 tiêu chí sau đây:

1. Đánh giá về hình thức bên ngoài của máy giặt Xiaomi

Xiaomi là một trong những thương hiệu cực kỳ chú trọng về ngoại hình của sản phẩm. Máy giặt Xiaomi cũng không là ngoại lệ, từ kiểu dáng, màu sắc đến thiết kế bảng điều khiển đều được đầu tư sang trọng, hiện đại. Nhờ đó mà vừa tạo được ấn tượng cho khách hàng, vừa tạo được sự sang trọng cho không gian sở hữu. 

Hình thức bên ngoài đẹp mắt, sang trọng
Hình thức bên ngoài đẹp mắt, sang trọng

2. Các tính năng được trang bị

Máy giặt Xiaomi ra đời sau nhiều thương hiệu, thế nhưng khả năng chinh phục khách hàng lại cực kỳ nhanh chóng. Nguyên nhân chính là các model máy giặt thương hiệu này đều được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại như:

– Công nghệ sấy nóng giúp quần áo khô nhanh mà không cần phơi. 

Công nghệ sấy nóng, giúp quần áo khô nhanh mà không cần phơi
Công nghệ sấy nóng, giúp quần áo khô nhanh mà không cần phơi

– Động cơ BLDC với tính năng tự đo lượng lượng nước phù hợp với quần áo

– Công nghệ khử khuẩn với nhiệt độ 60 độ C, giúp khử khuẩn lên đến 99,99% trên quần áo. 

– Công nghệ tự động làm sạch lồng giặt

– Đa dạng chế độ giặt từ 8 – 21 chế độ tùy vào từng model. 

3. Đánh giá máy giặt Xiaomi về sự đa dạng mẫu mã

Nhằm hướng tới nhiều đối tượng khách hàng, từ độc thân cho đến đại gia đình. Xiaomi đã liên tục cho ra mắt những mẫu mã máy giặt với trọng lượng từ 2,8kg đến 10kg. Nhờ vậy mà có thể đáp ứng được trọn vẹn yêu cầu cho mọi đối tượng khách hàng. 

Đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn
Đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

4. Giá máy giặt Xiaomi bao nhiêu?

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Thế nhưng giá máy giặt Xiaomi lại cực kỳ được lòng khách hàng. Chỉ từ 2.00.000 VND, bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt mini tiện lợi. Hoặc chỉ từ 8.000.000 VND bạn đã có thể mua được máy giặt tích hợp cả sấy khô quần áo thông minh. 

5. Độ bền và khả năng tiết kiệm điện – nước của máy giặt Xiaomi

Xét về độ bền và khả năng tiết kiệm nước thì ngoài máy giặt gấp gọn ra thì các model còn lại khác của Xiaomi không hề thua kém bất cứ máy giặt nhập khẩu khác nào. Thiết bị được cấu thành từ những chất liệu cao cấp. Bên cạnh đó thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn Châu Âu và có sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Đảm bảo độ bền bỉ cho sản phẩm khi ra thị trường. 

Tiết kiệm nước - điện tối đa  nhờ động cơ BLDC
Tiết kiệm nước – điện tối đa  nhờ động cơ BLDC

Ngoại trừ máy giặt mini gấp gọn Xiaomi sẽ đổ nước thủ công thì tất cả các model máy giặt Xiaomi khác đều sử dụng động cơ BLDC. Đây là một trong những tính năng thông minh, giúp máy tự cân chỉnh lượng nước với quần áo. Giúp giặt sạch quần áo mà không tốn nước và điện năng. 

Các model tiêu biểu của máy giặt Xiaomi được người dùng ưa chuộng

Sau đây là các model tiêu biểu nhất của máy giặt thông minh thương hiệu Xiaomi. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn ra thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình. 

Máy giặt sấy thông minh Xiaomi WD10SA, giặt 10kg, sấy 7kg, giá khoảng: 9.500.000 VND.

Máy giặt sấy Xiaomi WD10FM, giặt 10kg, sấy 6kg, giá khoảng: 9.000.000 VND.

Máy giặt thông minh Xiaomi 8kg Viomi W8S, giá khoảng: 8.000.000 VND

Máy giặt thông Xiaomi 5kg Mijia, giá khoảng 5.000.000 VND. 

Máy giặt mini Xiaomi Mini J, giặt sấy 3kg với nhiều tính năng thông minh, giá khoảng: 8.500.000 VND.

Máy giặt Xiaomi gấp gọn, trọng lượng 2,8kg, giá khoảng 2.100.000 VND.

Như vậy, qua những thông tin mà Websosanh.vn vừa chia sẻ trên đây, đã giúp cho các bạn có thể hiểu hơn về thương hiệu máy giặt Xiaomi. Nếu bạn đang tìm kiếm máy giặt đáp ứng được các tiêu chi về rẻ, bền, đa dạng tính năng thì Xiaomi sẽ là một gợi ý không tồi cho gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!