Đánh giá máy hút bụi Hitachi CV-960F có tốt và đáng dùng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá sản phẩm Hitachi CV-960F có tốt và đáng dùng không nhé!

Hitachi là một trong những thương hiệu máy hút bụi công nghiệp nổi tiếng về chất lượng và sự bền bỉ, nhờ vậy mà được người dùng yêu thích và săn đón. Trong đó, máy hút bụi Hitachi CV-960F là sản phẩm làm nên thương hiệu của nhãn hàng này.

Giới thiệu thương hiệu máy hút bụi Hitachi CV-960F

Hitachi là thương hiệu lâu đời và nổi tiếng uy tín đến từ Nhật Bản – đất nước xứ sở hoa anh đào. Được thành lập vào năm 1920, Hitachi có lịch sử hình thành và phát triển đã hơn 100 năm.

Tiền thân là 1 cửa hàng sửa chữa đồ điện tử nhỏ và sau 1 thế kỷ không ngừng nỗ lực hoàn thiện, Hitachi đã trở thành 1 trong những tập đoàn lớn nhất toàn cầu hoạt động đa dạng trong nhiều lĩnh vực như điện tử, xây dựng, y tế, điện…

Đối với mảng điện tử, Hitachi đã cung cấp cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm gia dụng tiện ích như tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng,… góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống như máy giặt .

Hitachi sản xuất ở nhiều nơi nhưng hầu hết các sản phẩm được phân phối ở Việt Nam được sản xuất tại Thái Lan, nhưng vẫn theo công nghệ hiện địa của Nhật Bản và đã trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Máy hút bụi Hitachi CV-960F với 2 màu sắc đặc trưng
Máy hút bụi Hitachi CV-960F với 2 màu sắc đặc trưng

Đặc điểm, tính năng máy hút bụi Hitachi CV-960F

Máy hút bụi Hitachi CV-960F sở hữu thiết kế sang trọng và tiện lợi với hệ thống bánh xe lớn, giúp việc di chuyển máy trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Máy không những có khả năng sạch bụi bẩn mà còn loại trừ đến 99% những chất lây nhiễm tồn tại trong không gian nhà.

Máy hút bụi Hitachi CV-960F hoạt động với công suất 2100W cùng công nghệ hút tiên tiến giúp làm sạch bụi bẩn hiệu quả với lực hút mạnh mẽ, làm sạch nhanh chóng và dễ dàng, mà không tốn quá nhiều điện năng. 

Máy được trang bị bộ lọc HEPA hiện đại để đảm bảo không khí được lọc một cách sạch sẽ và hiệu quả nhất mang lại bầu không khí trong lành và sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho gia đình, giúp bạn và gia đình luôn được vui chơi, sinh hoạt trong môi trường thông thoáng.

Máy hút bụi Hitachi CV-960F được trang bị hộc chứa bụi dung tích lớn 21 lít, giúp đáp ứng nhu cầu làm sạch bụi bẩn ở những khu vực đông dân cư như trường học, văn phòng, nhà hàng.

Khi lượng bụi chứa trong túi bụi đạt gần đến mức tối đa, sẽ có đèn báo cần phải xả bụi, giúp bạn dễ dàng nhận viết và làm vệ sinh màng lọc và thùng chứa bụi.

Đầu hút bụi với 2 chế độ hút có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với bề mặt cần làm vệ sinh, bên cạnh đó còn có ống nối điều chỉnh được độ dài cực kỳ tiện lợi khi dùng.

Hitachi CV-/960F tích hợp công nghệ Nano Titanium có khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả. Kết hợp cùng tính năng thổi bụi, giúp bạn thổi sạch bụi ở những nơi khó với tới như màn cửa, lối vào hoặc hành lang, đem đến hiệu quả vệ sinh, làm sạch không gian sống và làm việc vô cùng tối ưu.

Máy hút bụi Hitachi CV-960F giúp làm sạch vượt trội với hiệu quả lên đến 99%
Máy hút bụi Hitachi CV-960F giúp làm sạch vượt trội với hiệu quả lên đến 99%

Vỏ máy được làm bằng kim loại, chịu áp lực va đập, tạo sự bền bỉ và yên tâm sử dụng. Ngoài ra máy được thiết kế bộ điều khiển vô cùng tiện lợi với nút điều chỉnh tốc độ trên thân máy. 

Sản phẩm máy hút bụi này được thiết kế ngăn chứa phụ tùng để bạn cho chổi hút bụi và đầu hút khe vào lưu trữ và dùng thay đổi phù hợp với khu vực cần làm vệ sinh. Bên cạnh đó, ống hút có thể thay đổi chiều dài để phù hợp với từng khu vực cần vệ sinh.

Máy hoạt động mạnh mẽ nhưng cực kỳ êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn, đầu hút xoay 90 độ, cho phép hút bụi ở phạm vi hẹp, sức hút trực tiếp cực mạnh mang đến cho bạn không gian sạch hơn, xử lý bụi một cách dễ dàng.

Trên đây là toàn bộ thông tin đánh giá máy hút bụi Hitachi CV-960F. Hi vọng những nội dung trên sẽ giúp mọi người đánh sản phẩm có phù hợp với mình không nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!