Đánh giá máy hút mùi Teka CLA 72K00S có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Teka CLA 72K00S có tốt không? Có nên mua để sử dụng không? Mới các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về model này nhé.

Máy hút mùi Teka hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với căn bếp của mỗi gia đình bởi nó sở hữu nhiều tính năng tiện dụng, hoạt động bền bỉ và giúp không gian căn bếp trở nên dễ chịu hơn sau khi nấu nướng. Đặc biệt, dòng máy hút mùi Teka CLA 72K00S là một trong những model nhận được sự quan tâm của người dùng nhất hiện nay trên thị trường.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Teka

Teka là một công ty đa quốc gia được thành lập vào năm 1924 tại Đức và sau đao đã được chuyển sang Tây Ban Nha. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh thương mại các thiết bị nhà bếp và phòng tắm, bình chứa công nghiệp, thiết bị bếp công nghiệp…Trong quá trình hình thành và phát triển của mình Teka đã được vinh dự nhận nhiều giải thưởng danh dự như giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn năm 2012 tại Bồ Đào Nha, Giải thưởng thiết kế Dobry năm 2012 tại Ba Lan, giải thưởng Red Dot 2012…Hiện nay, Teka cung cấp nhiều các dòng sản phẩm để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người dùng đó là lò nướng, bếp từ, lò vi sóng, bếp ga…

Teka CLA 72K00S có kích thước nhỏ gọn, thiết kế áp tường giúp tiết kiệm được không gian.
Teka CLA 72K00S có kích thước nhỏ gọn, thiết kế áp tường giúp tiết kiệm được không gian.

Với máy hút mùi Teka thường sở hữu vở ngoài sáng bóng, kiểu dáng đơn giản mà sang trọng, tính thẩm mỹ cao, góp phần cho căn bếp thêm sang trọng và hiện đại. Máy hút mùi Teka có công suất hút đa dạng như 375m3/h, 380m3/h, 807m3/h để phù hợp với từng nhu cầu và không gian sử dụng. Ngoài ra, máy hút mùi Teka còn có bề mặt hút lớn cùng với động cơ turbin đôi hút mạnh mẽ có thể nhanh chóng hút sạch mọi bụi bẩn và khử mùi hiệu quả.

Những model máy hút mùi Teka đều có 3 tốc độ hút từ nhẹ cho đến mạnh thông qua 3 nút bấm để tùy theo nhu cầu mà có sự điều chỉnh sao cho phù hợp. Điều khiển nút nhấn đơn giản và dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng người dùng, kể cả người lớn tuổi.

Những ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Teka CLA 72K00S

  • Teka CLA 72K00S có kích thước nhỏ gọn, thiết kế áp tường giúp tiết kiệm được không gian và phù hợp với những căn bếp có diện tích bếp vừa và nhỏ.
  • Máy hoạt động với công suất hút 500 m3/h giúp làm sạch hiệu quả không gian căn bếp của gia đình bạn.
  • Với bộ điều khiển cơ cùng 3 tốc độ hút nên người dùng có thể sử dụng đơn giản và tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu đun nấu.
  • Máy còn được trang bị đèn chiếu sáng đảm bảo đủ ánh sáng cho việc đun nấu ở bên dưới được dễ dàng và an toàn hơn. 
  • Teka CLA 72K00S sử dụng 2 lưới lọc bằng chất liệu nhôm dễ dàng tháo rời để vệ sinh chùi rửa.
  • Máy còn được trang bị bộ lọc khử mùi than hoạt tính có tác dụng thải không khí, giữ mùi và cặn bẩn, dầu mỡ có kích cỡ phân tử để trả lại bầu không khí sạch và an toàn cho không gian bếp của gia đình.
Teka CLA 72K00S sử dụng 2 lưới lọc bằng chất liệu nhôm dễ dàng tháo rời để vệ sinh chùi rửa.
Teka CLA 72K00S sử dụng 2 lưới lọc bằng chất liệu nhôm dễ dàng tháo rời để vệ sinh chùi rửa.

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Teka CLA 72K00S

  • Loại máy: Máy hút mùi áp tường 
  • Công suất hút: 500 m3/giờ 
  • Số quạt hút: Động cơ đôi 
  • Tốc độ hút: 3 tốc độ + 1 mức độ tăng cường 
  • Công suất hoạt động: 200 W 
  • Độ ồn tối đa: 60 dB 
  • Đèn chiếu sáng: Đèn LED 
  • Chất liệu lưới lọc: Nhôm 
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn 
  • Đường kính ống thoát khí: 12 cm 
  • Thương hiệu: Tây Ban Nha 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Năm ra mắt: 2017 
  • Kích thước sản phẩm: Ngang 69.5 cm – Cao 13.5 cm – Sâu 48 cm.
  • Khối lượng: 10 kg

Tóm lại, máy hút mùi Teka CLA 72K00S là thiết bị gia dụng hiện đại cho căn bếp của mỗi gia đình thêm phần sạch, thoáng, an toàn và không gian sống lành mạnh. Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết này các bạn đã phần nào hiểu hơn về máy hút mùi để có sự lựa chọn tốt nhất cho căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!