Đánh giá máy hủy tài liệu Ziba PC-415CD siêu chất lượng của Đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu là thiết bị rất cần thiết trong mọi văn phòng hiện đại ngày nay, máy hủy tài liệu Ziba PC-415CD sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp với khả năng hủy nhanh chóng, công suất lớn, hoạt động ổn định với tính năng thông minh.

Máy hủy tài liệu Ziba PC-415CD là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng hiện nay. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn và tính năng hủy tài liệu nhanh chóng, tốc độ ổn định, chất lượng tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá sâu các tính năng và chất lượng của sản phẩm này cho bạn tham khảo.

Đánh giá máy hủy tài liệu PC-415CD của thương hiệu Ziba

Thông số kỹ thuật của máy hủy tài liệu Ziba PC-415CD

Máy PC-415CD là một trong những sản phẩm ấn tượng của thương hiệu Ziba đến từ nước Đức. Thương hiệu này đã nổi tiếng toàn cầu với sự đánh giá rất tốt từ phía khách hàng. Máy hủy tài liệu của Ziba được sản xuất với dây chuyền hiện đại và công nghệ châu Âu tiên tiến nhất hiện nay. Các sản phẩm cũng đạt các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu nên bạn có thể an tâm về chất lượng.

  • Hãng sản xuất: Ziba
  • Model: PC-415CD
  • Kiểu hủy: Hủy vụn thành mảnh
  • Kích thước hủy: 2x10mm
  • Công suất hủy: Hủy 1 lần 15 tờ/ 1lần
  • Tiếng ồn: Hệ thống chống ồn
  • Khả năng hủy: Tốc độ hủy 3.8m/phút
  • Miệng cắt rộng: tối đa độ rộng 220mm
  • Thùng chứa: 30L
  • Kích thước: 400x310x650mm.

Máy hủy tài liệu PC-415CD hủy thành mảnh vụn nhỏ

Máy PC-415CD là loại máy hủy tài liệu thành mảnh vụn với kích thước chỉ 2x10mm, siêu nhỏ và đảm bảo tính bảo mật tốt nhất cho thông tin doanh nghiệp. Chiếc máy có công suất hủy khá tốt lên đến 15 lần/tờ, có thể hủy các loại tài liệu dạng giấy A4, A5 hoặc nhỏ hơn. Công suất này sẽ phù hợp với các văn phòng có lượng tài liệu vừa phải hoặc dùng cho khách hàng cá nhân.

Máy hủy tài liệu Ziba PC-415CD
Máy hủy tài liệu PC-415CD hủy tài liệu thành mảnh vụn nên bảo mật tốt

Tốc độ hủy của máy cũng rất nhanh là 3.8m/phút, giấy tờ sẽ được hủy thành từng mảnh vụn nhỏ nên thời gian sẽ khác so với hủy thành sợi. Ngoài hủy giấy, máy còn có khả năng hủy các loại thẻ từ, đĩa CD hoặc DVD có độ cứng cao.

Máy hủy tài liệu Ziba PC-415CD có nhiều tính năng

Chiếc máy PC-415CD này có nhiều tính năng như tự khởi động và dừng lại khi việc hủy tài liệu kết thúc. Kể cả khi bị kẹt giấy, máy sẽ tự động dừng ngay và trả ngược giấy về để cho bạn kiểm tra và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Hệ thống chống ồn của máy cũng rất quan trọng giúp chiếc máy khi hoạt động không phát ra tiếng động lớn, gây khó chịu và làm ảnh hưởng tới công việc của văn phòng.

Máy hủy tài liệu Ziba
Máy hủy tài liệu Ziba có tính năng tự khởi động và tự dừng linh hoạt

Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng của máy Ziba PC-415CD

Kích thước của máy Ziba PC-415CD là 400x310x650mm, có thể nói là khá nhỏ gọn nên có thể đặt ở nhiều vị trí trong văn phòng. Trọng lượng của máy không lớn, lại có 4 bánh xe nhỏ nên việc di chuyển rất thuận tiện và linh hoạt để phục vụ công việc.

Giá thành của máy hủy tài liệu Ziba PC-415CD

Máy PC-415CD được nhiều khách hàng lựa chọn vì có mức giá rất hợp lý nên nhiều văn phòng ở các công ty nhỏ cũng có thể sở hữu. Chiếc máy có chất lượng tốt nên sẽ là sự đầu tư thông minh cho công việc và đảm bảo sự bảo mật thông tin cho doanh nghiệp.

Máy hủy tài liệu Ziba chính hãng
Máy hủy tài liệu PC-415CD có giá thành hợp lý trên thị trường

Mua máy hủy tài liệu Ziba chính hãng ở đâu?

Hiện nay, máy hủy tài liệu PC-415CD của Ziba được bán rất phổ biến trong các siêu thị điện máy có tên tuổi như Nguyễn Kim, Media Mart, Pico Plaza,… hoặc nhiều trung tâm máy tính như Phúc Anh, An Phát,… Bạn sẽ mua được hàng chính hãng với giá thành tốt ở những địa chỉ này.

Trên đây là những đánh giá về máy hủy tài liệu PC-415CD của thương hiệu nổi tiếng Ziba. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn chiếc máy phù hợp nhất.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!