Máy hủy tài liệu Bonsaii 4S23 hủy vụn chất lượng cao đến từ Đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu Bonsaii 4S23 là sản phẩm nổi bật được nhiều khách hàng săn đón của thương hiệu thiết bị văn phòng Bonsaii, sản phẩm có nhiều ưu điểm như hoạt động ổn định, liên tục trong nhiều giờ với khả năng hủy vụn bảo mật thông tin tốt.

Thương hiệu Bonsaii là một trong những thương hiệu thiết bị văn phòng nổi tiếng, trong đó máy hủy tài liệu Bonsaii 4S23 được đánh giá rất cao. Chiếc máy này được nhiều khách hàng khen ngợi với độ bền cao, hoạt động ổn định trong thời gian dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về những ưu điểm của chiếc máy hủy tài liệu này của thương hiệu Bonsaii.

Máy hủy tài liệu 4S23 chất lượng đến từ thương hiệu Bonsaii

Thông số kỹ thuật về máy hủy tài liệu Bonsaii 4S23

Máy hủy tài liệu 4S23 được sản xuất ở Trung Quốc với dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ Đức tiên tiến nhất hiện nay. Sau đây là thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu máy này:

  • Công xuất hủy tối đa: 8 tờ/ 1 lần (80gm)
  • Kích cỡ sợi hủy: 2x10mm
  • Thời gian hoạt động liên tục: 2 giờ
  • Khả năng hủy liên tục tối đa: 4500 tờ
  • Mức độ tiếng ồn: 58dB
  • Công xuất hủy CD: 1
  • Thể tích tổng: 23L
  • Thể tích thùng chứa đầu ra CD: 1.4L
  • Kích thước máy (WxDxH): 360x270x570mm
  • Trọng lượng: 11.5kg
  • Sản xuất theo tiêu chuẩn Đức DIN 32757/ DIN 66399.

Máy hủy tài liệu Bonsaii 4S23 hoạt động ổn định trong nhiều giờ

Máy hủy tài liệu của Bonsaii luôn được đánh giá cao về độ ổn định, độ bền lâu dài khi sử dụng. Tuy có công suất hủy chỉ 8 tờ/lần nhưng chiếc máy này có thể hoạt động liên tục trong 2 giờ và hủy liên tục 4500 tờ. Đây là điều không phải chiếc máy nào cũng làm được do máy sẽ bị nóng và nhanh hỏng.

Máy hủy tài liệu Bonsaii 4S23
Máy hủy tài liệu 4S23 hiện đại có công suất hủy 8 tờ/lần

Chiếc máy này được lắp đặt hệ thống làm mát giúp duy trì nhiệt độ hợp lý cho máy, bảo vệ quá tải và bảo vệ theo nhiệt độ. Như vậy, máy có thể hoạt động lâu dài mà không lo bị nóng dẫn đến hỏng hóc.

Các tính năng thông minh của máy hủy tài liệu 4S23

Chiếc máy hủy tài liệu này có thể hủy giấy tờ cỡ A4, A5 và các loại thẻ cứng, đĩa CD, DVD, ghim bấm,… với độ cứng cao hơn. Máy có thể tự khởi động và dừng lại khi hoàn thành việc hủy. Các loại máy hủy tài liệu thường bị kẹt giấy trong quá trình thao tác nhưng bạn yên tâm là 4S23 có thể trả ngược giấy và dừng lại để đảm bảo an toàn.

Máy hủy tài liệu Bonsaii
Máy hủy tài liệu Bonsaii hủy giấy A4, A5 và nhiều loại thẻ, đĩa CD

Máy có 2 thùng chứa cho mỗi loại tài liệu, tài liệu giấy có thùng chứa 23L và đĩa sẽ có thùng chứa riêng 1,4L. Đĩa có chất liệu cứng nên bạn chỉ có thể hủy từng chiếc. Tiếng ồn khi máy hoạt động không quá lớn, chỉ cỡ 58db nên không quá ồn ào gây ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Thiết kế sang trọng của máy hủy tài liệu Bonsaii 4S23

Máy được khen ngợi với thiết kế đẹp, sang trọng với vỏ nhựa màu trắng và mặt kính trong dễ dàng quan sát rác trong thùng. Thiết kế bo góc cạnh có độ mềm mại, tinh tế tạo nên tính thẩm mỹ rất cao. Bảng điều khiển cảm ứng được đặt trên mặt máy có chữ và hình chỉ dẫn rõ ràng, đơn giản và dễ sử dụng.

Giá thành của máy hủy tài liệu Bonsaii 4S23

Hiện nay, giá thành của máy Bonsaii mã 4S23 dao động trong khoảng từ 3,5 – 5 triệu đồng. Giá thành này là rất hợp lý so với nhiều dòng máy trên thị trường hiện nay. Mức giá rất phù hợp với các khách hàng cá nhân hoặc các văn phòng có lượng tài liệu ít.

Máy hủy tài liệu chính hãng Bonsaii
Máy hủy tài liệu chính hãng Bonsaii 4S23 có giá thành thấp dễ sử dụng

Địa chỉ mua máy hủy tài liệu chính hãng của Bonsaii

Máy hủy tài liệu Bonsaii chính hãng được bán rất phổ biến trên thị trường ở nhữn siêu thị điện máy hoặc trung tâm máy tính như Phúc Anh, Media Mart, Hùng Phúc,… Bạn nên mua ở các địa chỉ có tên tuổi để đảm bảo chất lượng, sản phẩm mới chính hãng và được bảo hành đầy đủ. Bạn cũng có thể sửa chữa hoặc đổi trả khi gặp lỗi sản phẩm.

Trên đây là những thông tin về máy hủy tài liệu Bonsaii mã 4S23, chiếc máy này rất xứng đáng xuất hiện trong văn phòng của bạn với chất lượng vượt trội, độ bền dài lâu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!