Đánh giá máy in ảnh chuyên nghiệp Epson Stylus Pro 3880

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Epson Stylus Pro 3880 nằm trong top đầu những mẫu máy nằm giữa máy in thông thường cho mục đích gia dụng và máy in cho dân thiết kế và nhiếp ảnh gia. Chất lượng của Epson 3880 có thể in được những bức ảnh màu đẹp nhất, đủ để thực hiện các tác phẩm trưng bày.

Đánh giá chung

Máy in Epson Stylus Pro 3880 nằm trong top đầu những mẫu máy có chất lượng nằm giữa máy in thông thường cho mục đích gia dụng và máy in cho dân thiết kế và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Những mẫu máy in được thiết kế với chất lượng bản in chuyên nghiệp, đáp ứng được yêu cầu in cao cấp của người dùng nhưng không dành cho công việc in ấn trong kinh doanh.

Máy in Epson Stylus Pro 3880 có mức giá lên tới 20 triệu đồng và không phải là một loại máy dành cho mục đích in ấn thông thường. Chất lượng bản in của Epson Pro 3880 có thể in được những bức ảnh màu đẹp nhất, với kích thước lên tới 17 x 22 inch ở cả hai chế độ in đen trắng và in màu, đủ để thực hiện các tác phẩm treo trong phòng triển lãm.

.

Tính năng và thiết kế

Giống như hầu hết các máy in ảnh như dòng Canon Pixma Pro, máy in Epson Stylus Pro 3880 có trọng lượng tương đối nặng trong một kích thước khá cồng kềnh. Với thiết kế lớp vỏ máy kết hợp sắc đen và bạc điển hình của các mẫu máy in Epson, Epson Stylus Pro 3880 có một vẻ đẹp sang trọng và khỏe khoắn. Phần mặt trên của máy in là một màn hình LCD đen trắng nhỏ và các nút bấm điều khiển, nút bấm để mở nắp thay mực in. Có hai khay nạp giấy ở hai bên và mặt trên của máy in.

Khay nạp giấy chính ở trên đầu chứa 120 trang giấy in thông thường hoặc 20 trang giấy in ảnh. Khay nạp giấy thứ hai là phía sau của khay nạp chính, dành cho những trang giấy bằng chất liệu đặc biệt như các loại giấy in nghệ thuật khác. Cả hai khay nạp đều có thể xử lý giấy in có kích thước chiều rộng lên tới 17 inch.

Khả năng in màu có độ bão hòa cao

Epson Stylus Pro 3880 cung cấp màu in có độ bão hòa cao, bao gồm 4 màu mực đen: Photo black, matte black, light black ( đen nhạt), light light black ( màu đen nhạt).

Bộ cài đặt driver sẽ lựa chọn loại mực in nào để sử dụng cho từng hình ảnh cụ thể dựa vào loại giấy in sử dụng. Bốn màu mực đen cho phép in được hình ảnh đơn sắc và sepia mô phỏng lại bóng đen một cách hiệu quả.

Năm màu mực còn lại là màu xanh ngọc, hồng tím, vàng, xanh ngọc nhạt và hồng nhạt. Mỗi khay mực in này có giá $63 và để mua đủ 5 màu mực in này đã khá tốn kém rồi, tuy nhiên hộp mực in của máy khá lớn so với các hộp mực khác với dung tích lên tới 80ml, do đó có thể in được số lượng bản in lớn hơn.

f

Không có kết nối không dây

Không giống với các mẫu máy in đời mới hơn, Epson Stylus Pro 3880 không có khả năng thực hiện in ấn qua kết nối không dây wifi mà chỉ có cổng kết nối usb thông thường và kết nối mạng dây Ethernet. Đây sẽ không phải là điểm yếu của máy in này nếu bạn thường xuyên dùng máy in trên bàn làm việc và không có nhu cầu in ấn từ xa.

Cài đặt và các tính năng

Cài đặt Epson Stylus Pro 3880 tương tự như cá mẫu máy in khác, bạn chỉ lắp hộp mực rồi chờ trong vài phút rồi cài đặt phần mềm driver.

Nếu bạn không dùng trình quản lý màu in, bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi các trình cài đặt sẵn của máy. Giống như các máy in màu khác, cài đặt driver của máy có nút chuyển chế độ quản lý màu sắc để bạn có thể in với màu sắc đúng chuẩn với loại giấy bạn sử dụng. Chế độ này có thể download từ trang web hỗ trợ của Epson, hoặc nếu dùng giấy in của hãng thứ 3 thì bạn có thể điều chỉnh chế độ màu in theo hướng dẫn của website cung cấp loại giấy đó.

Việc thử tốc độ của máy in ảnh chất lượng như Epson Stylus Pro 3880 là điều không cần thiết bởi tốc độ nhanh chậm của máy không phải là yếu tố quan trọng đối với mục đích sử dụng, tuy nhiên ở máy in này thì tốt độ in ảnh các kích cỡ của máy đều cho kết quả ở mức trung bình.

Nhận định

Những điểm có thể phân biệt Epson Stylus Pro 3880 với một máy in ảnh và đồ họa chuyên nghiệp nằm trong mức giá $2,000 đó là kích cỡ bản in máy in được chỉ 17 inch nhỏ hơn nhiều so với kích thước tối thiểu là 24 inch bề ngang mà các máy in chuyên nghiệp cần có, điều thứ hai đó là nó thiếu hỗ trợ cuốn giấy in. Ngay cả khi bạn không có kiến thức về việc điều khiển màu sắc cho máy in bạn vẫn có thể in được những bản in cho các cuộc triển lãm hay để trưng bày, trang trí.

HH

Theo digitaltrend

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!