Đánh giá máy in Brother HL- 2270DW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HL- 2270DW đến từ một thương hiệu lớn trong thị trường máy in, một chiếc máy in laser đơn sắc được hỗ trợ kết nối không dây và sử dụng dễ dàng.

Thiết kế

Máy in Brother HL- 2270DW có kích thước tổng thể và thiết kế tương tự như trên Brother HL-2170W, với 32MB bộ nhớ tích hợp và kết nối không dây chuẩn 802.11 b/g. Máy in có kích thước cao 6,7 cm, rộng 36,83 cm và nặng 6,8 kg; Brother HL- 2270DW thay vì được khoác trên mình mầu xám cổ điển thì được thay bằng màu đen mờ.

May in Brother

Như hầu hết các máy in laser khác bạn có thể mở nắp phía trước để lộ khay giấy với sức chứa 250 tờ. Ngoài ra, còn có một khe đặt giấy với kích cỡ tùy chỉnh để phục vụ cho việc in ấn bì thư, tờ rơi quảng cáo, A5, A6, B5, B6. Với thử nghiệm in 150 trang để đánh giá thì không phải bất cứ tình trạng kẹt giấy hay chậm trễ nào.

Thật không may, Brother chỉ cung cấp một hộp mực với khả năng in ấn khoảng 1.000 trang. Sau đó bạn sẽ phải mua một hộp mực tiêu chuẩn riêng với giá 49 USD với khả năng in ấn 1.500 trang hoặc bạn cũng có thể tiết kiệm tiền bằng cách mua một hộp mực có năng suất cao hơn để in đủ 2.600 trang với mức giá 68 USD.

Bảng điều khiển trên HL- 2270DW khá đơn giản, bao gồm các phím cơ bản để kiểm soát hoạt động của máy in và một đèn LED nhỏ để hiển thị trạng thái máy in đã sẵn sàng.

Tính năng

Máy in Brother

HL- 2270DW có bộ nhớ trong 32MB do đó bạn có thể gửi tài liệu qua máy in và thực hiện quá trình in ấn toàn bộ với tốc độ cao. Hầu hết các máy in laser đơn sắc thường không đi kèm với nhiều tính năng, nhưng với Brother HL- 2270W lại khác, nó bao gồm ba lựa chọn kết nối với máy tính: cáp USB 2.0, kết nối qua cổng Ethernet và kết nối không dây chuẩn 802.11 b/g. Máy in cũng tương thích với hệ điều hành Mac hay Windows và thậm chí tương thích với cả Linux.

Trong hướng dẫn sử dụng đi kèm sẽ giúp bạn kết nối máy in với mạng máy tính của bạn kèm theo đó là những hỗ trợ từ trình điều khiển trên màn hình. Miễn là bạn có tên và mật khẩu của SSID.

Hiệu năng

HL-2270DW có tốc độ xử lý nhanh hơn so với người tiền nhiệm của nó với 200 MHz, nó có tốc độ in 18,64 ppm cho các trang in văn bản, 19,03 ppm cho trang in đồ họa và 18,15 ppm cho trang in PowerPoint. Máy in cũng thực hiện khá tốt trong các bài thử nghiệm chất lượng bản in, với độ phân giải 600 x 2400 cho các bản in khá sạch và sắc nét. Khả năng in ấn hai mặt tự động giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và giấy cho văn phòng.

Kết luận

Với những cải tiến về tốc độ, máy in Brother HL- 2270DW đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp nhỏ.

Đức Tiến

Theo Cnet

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!