Đánh giá máy in Epson WorkForce WF-7710 - ấn tượng với chất lượng đầu ra định dạng rộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Epson WorkForce WF-7710 đa năng khổ A3 in, sao chép và quét các trang định dạng rộng một cách dễ dàng. Máy in phun AIO khổ rộng này rất đáng để bạn quan tâm dù chi phí vận hành của nó không hề thấp.

Tổng quan về máy in Epson WorkForce WF-7710 (giá tham khảo: 3.950.000 VND)

Máy in Epson WorkForce WF-7710 đa năng khổ A3 có khả năng in phun không viền lên đến 33 x 48 cm. Nó cũng quét, sao chép và fax tới kích thước báo 28 x 43 cm. Tuy nhiên, máy in Epson WorkForce WF-7710 có chi phí sử dụng cao hơn đáng kể trong khi dung lượng giấy của nó thấp hơn so với một số dòng máy trong cùng phân khúc. Dù vậy, bạn vẫn nên cân nhắc đến Epson WorkForce WF-7710 nếu bạn cần in các trang khổ lớn.

1. Bộ tính năng ấn tượng của máy in Epson WorkForce WF-7710

Có kích thước 34 x 57 x 82 cm (HWD) và nặng 19 kg, máy in Epson WorkForce WF-7710 có thể chứa 251 tờ thông qua khay giấy 250 tờ ở mặt trước và khay ghi đè 1 tờ ở mặt sau. Về cơ bản, Epson WorkForce WF-7710 giống người anh em của nó – WorkForce WF-7720, trừ đi một khay giấy 250 tờ bổ sung.

Khay giấy của máy in Epson WorkForce WF-7710
Máy in Epson WorkForce WF-7710 có khay giấy 250 tờ ở mặt trước và khay ghi đè 1 tờ ở mặt sau

Chu kỳ nhiệm vụ hàng tháng của máy in Epson WorkForce WF-7710 là 20.000 trang (giống như WF-7720). Ngoài ra, nó còn đi kèm với khay nạp tài liệu 35 tờ tự động in hai mặt một lần (ADF) để gửi tài liệu nhiều trang hai mặt đến máy quét.

Một ưu điểm của máy in khổ rộng Epson là hầu hết chúng in ở định dạng 33 x 48 cm, trong khi hầu hết các AIO thương hiệu khác in ra ở định dạng 28 x 43 cm. Những cm vượt trội này cung cấp diện tích in lớn hơn đáng kể cho các bảng tính và tờ rơi quảng cáo của bạn.

Màn hình cảm ứng của máy in Epson WorkForce WF-7710
Máy in Epson WorkForce WF-7710 có màn hình cảm ứng lớn đến 11 cm

Một số cải tiến mà Epson thực hiện trên máy in Epson WorkForce WF-7710 là màn hình cảm ứng lớn hơn (11 cm, tăng từ 8,9 cm) và bảng điều khiển được thiết kế lại, trông hấp dẫn hơn. Tất nhiên, màn hình lớn hơn sẽ làm cho các tùy chọn trên màn hình thực hiện dễ dàng hơn và bản thân toàn bộ bảng điều khiển có giao diện đẹp hơn với công nghệ cao hơn.

2. Kết nối của máy in Epson WorkForce WF-7710

Giống như người anh em WF-7720 đắt tiền hơn, máy in Epson WorkForce WF-7710 đi kèm với mọi tùy chọn kết nối có sẵn, bao gồm Ethernet 10/100bps, Wi-Fi, Wi-Fi Direct, kết nối với một PC qua USB và trường giao tiếp gần hoặc NFC. Wi-Fi Direct và NFC là các giao thức mạng ngang hàng để kết nối máy in với các thiết bị di động của bạn mà không cần thiết bị là một phần của mạng nội bộ.

Kết nối của máy in Epson WorkForce WF-7710
Máy in Epson WorkForce WF-7710 kết nối với thiết bị di động qua NFC

Một số ứng dụng di động trong gói Epson Connect bao gồm: Email Print, Epson Remote Print, Epson iPrint và Epson Cloud Print, cũng như hỗ trợ tích hợp cho một số giải pháp di động của bên thứ ba, chẳng hạn như Apple AirPrint và Google Cloud Print. Ngoài ra, bạn có thể kết nối với một số trang web đám mây khác thông qua iPrint và cấu hình quy trình làm việc trên bảng điều khiển.

Nếu tất cả các tùy chọn trên vẫn chưa đủ, bạn cũng có thể in và quét vào ổ USB, với cổng USB nằm ở phần trước bên phải của khung máy, bên cạnh khay giấy.

3. Tốc độ in của máy in Epson WorkForce WF-7710

Epson đánh giá tốc độ của máy in Epson WorkForce WF-7710 ở mức 18 trang/phút đối với các trang đơn sắc một mặt và 10 trang/phút đối với trang màu, ngang bằng với nhiều đối thủ cạnh tranh của máy in màu này. Khi in tài liệu Microsoft Word 12 trang đơn sắc được định dạng đơn giản, Epson WorkForce WF-7710 đạt được 14,7 trang/phút, chậm hơn 3,3 trang/phút so với xếp hạng của nó.

Khi in một số tài liệu kinh doanh PDF, Excel và PowerPoint nhiều hình ảnh và đồ họa đầy màu sắc, điểm số của Epson WorkForce WF-7710 đã giảm một nửa, xuống còn 7,2 điểm phần trăm.

Tốc độ in ảnh của Epson WorkForce WF-7710 đạt 29 giây khi in 2 bức ảnh chụp nhanh 10 x 15 cm giàu màu sắc và có độ chi tiết cao, chậm hơn 4 giây so với WF-7720.

4. Chất lượng đầu ra của máy in đa năng Epson WorkForce WF-7710

Ngoài một số sai sót nhỏ trong một vài biểu đồ Excel và tài liệu PowerPoint thử nghiệm, thực sự không có gì để phàn nàn về đầu ra của máy in đa năng Epson WF-7710. Trên vô số trang văn bản mẫu đã in, các phông chữ serif và sans-serif trông rất tuyệt, với các ký tự có hình dạng đẹp từ khoảng 6 điểm trở lên. Kích thước dòng tiêu đề lớn hơn, và thậm chí một số kiểu chữ trang trí được in trông đẹp hơn mức trung bình. Nếu những gì bạn in chủ yếu là văn bản, đầu ra của máy in Epson WorkForce WF-7710 sẽ hoạt động tốt trong hầu hết các yêu cầu cài đặt kinh doanh của bạn.

Đồ họa kinh doanh cũng vậy, nhìn rất tốt. Tuy có một số dải nhỏ trong một số nền và độ dốc tối hơn, cũng như một số màu chuyển từ tông màu sáng hơn sang màu tối hơn, nhưng hầu như không đủ để làm cho các tài liệu trở thành không thể chấp nhận được, ngoại trừ, nếu đó là tác phẩm nghệ thuật được yêu cầu độ chính xác cao nhất được thiết kế chuyên nghiệp để thu hút khách hàng.

Chất lượng ảnh in ra của máy in A3 Epson WorkForce WF-7710 ở mức khá, với tổng thể chi tiết tốt và màu sắc nổi bật, mặc dù một số hình ảnh xuất hiện trông hơi xỉn và bị trôi, ngay cả khi in chúng ở cài đặt cao nhất trên giấy bóng cao cấp Epson. Không phải là đầu ra ảnh của máy in Epson WorkForce WF-7710 không được chấp nhận, chỉ là khi so sánh với một số máy in màu khác, đặc biệt là những máy được mệnh danh là máy in “ảnh”, với màu sắc tươi sáng hơn và rực rỡ hơn đáng kể. Epson WorkForce WF-7710 cũng có thể in các trang kích cỡ 33 x 48 cm.

5. Chi phí vận hành của máy in Epson WorkForce WF-7710

Do sự cạnh tranh gay gắt, chi phí mực in trên mỗi trang đang có xu hướng giảm trên hầu hết các AIO. Thật không may, máy in A3 Epson WorkForce WF-7710 không phải là một trong số đó. Epson WorkForce WF-7710 là một trong những máy in màu có chi phí vận hành cao nhất, gắn liền với người anh em của nó – Epson WorkForce WF-7720.

Lời kết

Dựa trên tất cả những đánh giaschi tiết trên, Websosanh.vn nhận thấy, máy in Epson WorkForce WF-7710 là một chiếc máy in màu khổ A3 với một giá trị tốt. Tại thời điểm này, có thể bạn đang phân vân vì chi phí vận hành cao của nó, nhưng hãy xem xét các tùy chọn xử lý giấy tăng thêm mà hộp băng bổ sung mang lại cho bạn, chẳng hạn như khả năng giữ cả kích thước chữ cái và kích thước khổ lớn (hoặc bất kỳ kết hợp nào bạn muốn) của các trang tính được tải cùng một lúc.

Do vậy, nếu bạn cần các bản in có kích thước siêu rộng, thì máy in Epson WorkForce WF-7710 sẽ đáp ứng được nhu cầu này của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!