Đánh giá máy in gia đình Epson Expression Home XP-420

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Epson Expression Home XP-420 là một lựa chọn đáng chú ý nếu bạn muốn mua một máy in tốc độ in nhanh chóng và đáng tin cậy trong các loại máy in có mức giá dưới 2- 3 triệu phù hợp với không gian chật hẹp.

Ưu điểm: Hỗ trợ một bộ đầy đủ các lựa chọn kết nối bao gồm Wi-Fi và các dịch vụ in ấn đám mây của Apple và Google, tốc độ in nhanh và chất lượng đầu ra tuyệt vời.

Nhược điểm: Thiếu cổng USB PictBridge tương thích.

Tổng quan: Khác với kích thước nhỏ gọn bên ngoài, Epson Expression Home XP-420 là một máy in đa chức năng có sự cạnh tranh nhờ thiết kế tối giản kích thước để tiết kiệm diện tích đặt máy, đặc biệt là khả năng kết nối không dây để in những bức ảnh chất lượng cao trực tiếp từ điện thoại Android hoặc iPhone.

Đánh giá chung

Epson Expression Home XP-420 là một lựa chọn đáng chú ý nếu bạn muốn mua một máy in tốc độ in nhanh chóng và đáng tin cậy trong các loại máy in có mức giá dưới 2- 3 triệu phù hợp với không gian chật hẹp. Có thể nói đây là một máy in “nhỏ và đa năng” với khả năng in, copy và scan trong đó có màn hình màu LCD 2,5-inch, đầu đọc khe cắm thẻ nhớ và cho phép truy cập tài khoản ứng dụng của Google Cloud Print, Apple AirPrint và Epson Connect.

Thiết kế

Thiết kế tiết kiệm không gian là điểm nổi bật của máy in, kích thước của máy in được đo là 15 x 20 x 11 inch . Thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm tối đa diện tích đặt máy, giúp người dùng có nhiều không gian hơn cho việc in ấn, có thể thấy đây là thiết kế tương tự trên mẫu máy tiền nhiệm Epson NX-430. Epson Expression HomeXP-420 có thể gấp khay giúp thu nhỏ kích thước tổng thể khi không sử dụng.

Máy in này có một bộ cảm biến bên trong cho biết kích thước và chất liệu giấy đưa vào khay, nhưng cần thận trọng khi sử dụng, tránh lôi kéo hoặc đẩy giấy để tránh làm kẹt giấy.

Các khay rút lại cho XP-420 là một lợi thế kích thước so với Canon Pixma MG5620, một máy in phun mực rơi vào $ 100 loại máy in phun phụ cùng nhưng bạn sẽ chi phí nhiều hơn về mực in trong thời gian dài. So với các máy in khác, tuy nhiên, Xp-420 rơi ở đâu đó giữa một chức năng máy in phun duy nhất và một máy in laser đơn sắc, nhưng tại 9 £ nó chỉ bằng một nửa trọng lượng của laser trung bình và lý tưởng cho văn phòng (ở nhà hoặc đi) mà có thể yêu cầu bạn di chuyển đơn vị.

y

EPSON XP-420

Thông số kĩ thuật

– Kích thước: 15,4 x 20,8 x 11 inch (39,1 x 52,8 x 28 cm)

– Sở hữu 4 màu cực màu đen, màu lục lam, đỏ tươi, màu vàng.

– Không có chế độ tự động in 2 mặt

– Không có khay chứa giấy tự động

– Có thẻ nhớ lưu trữ

– Kết nối USB 2.0, Wi-Fi, AirPrint, Google Cloud Print

– Khay chứa giấy công suất 100 tờ

– Hiển thị màn hình màu LCD 2,5-inch

Tính năng

Epson cải thiện khi thiết kế in phun trước đó tất cả những người thân với màn hình mới mà không đòi hỏi càng nhiều áp lực để tham gia vào một số các nút. Ngoài ra, màn hình hiển thị bản thân cảm giác vững chắc hơn được xây dựng bây giờ mà công ty đã bỏ đi nắp màn nhựa ủy mị mà được sử dụng để can thiệp vào kinh nghiệm người dùng.

Một thiết bị có mức giá rẻ đương nhiên sẽ không bao gồm một khay nạp tự động tài liệu hay nhiều khay nạp giấy, vì vậy tất cả giấy xử lý được qua một khay 100 tờ đơn và cần thao tác hỗ trợ của người sử dụng.

Kết nối nhanh chóng

Máy in XP-420 là thiếu tính năng bổ sung cho người dùng máy in tại nhà – phía trước có một đầu đọc thẻ nhớ cho phép in từ thẻ SD mà không cần mở máy tính. Không giống như các model trước đây, máy in không có cổng USB để kết nối ổ đĩa flash; nếu bạn muốn tải lên hình ảnh cần phải có đầu đọc thẻ SD từ máy ảnh và đưa file ảnh vào máy.

Máy cũng cho phép xem trước hình ảnh trên màn hình LCD và thực hiện một số điều chỉnh đơn giản để cắt ảnh, thay đổi kích thước..

Epson cung cấp cho bạn tùy chọn để kết nối máy in vào máy tính của bạn bằng cách sử dụng trực tiếp USB hoặc mạng Wi-Fi thông qua một đĩa cài đặt hoặc Wi-Fi Direct nếu được hỗ trợ. Nếu bạn không muốn kết nối không dây, sử dụng USB như bình thường.

Thiết lập thông minh trên bảng điều khiển cảm ứng được thực hiện như sau: bật máy, kích vào Setting Network, sau đó chỉ định mạng không dây và nhập vào mật khẩu. Toàn bộ thiết lập từ đầu đến cuối và kết nối mạng chỉ mất chưa đầy 5 phút, rất đơn giản và dễ sử dụng.

H.H

Theo cnet

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!