Đánh giá máy in laser màu đa năng HP Officejet J4660

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ từ 3.260.000 đồng, HP Officejet J4660 cung cấp đầy đủ các tác vụ xử lý tài liệu cho văn phòng nhỏ với tốc độ in ấn và các chức năng scan, fax tốt trong một kích thước nhỏ gọn và có tính di động cao.

Thiết kế gọn nhẹ bất ngờ

Kích thước của máy khá gọn với chiều cao, chiều sâu và bề ngang lần lượt là 489 x 402 x 217 mm, điểm ấn tượng là trọng lượng toàn bộ thân máy chỉ nặng6.1kg, điều này làm tăng tính di động của máy in lên ngang bằng với các máy in laser đơn chức năng trên thị trường, có lẽ nó sẽ phù hợp với công việc cần di chuyển nhiều nơi để in ấn tài liệu và cần thực hiện các chức năng khác như scan, fax tài liệu đơn lẻ.

Khay nạp tài liệu tự động cho chức năng scan của máy dung tích 20 tờ, nhờ đó các tác vụ văn phòng liên quan như photo, quét hay fax đều được hỗ trợ tốt, đặc biệt những công việc cần scan, fax tài liệu nhiều trang thì đây là một chức năng cực kỳ quan trọng giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức thực hiện thủ công bằng tay.

d

So sánh giá máy in HP Officejet J4660

Tốc độ in nhanh

Tốc độ in văn bản đen trắng của máy đạt 28 trang/ phút. Đây là một tốc độ thường thấy ở một máy in có hiệu năng lớn, tốc độ in nhanh chóng của máy giúp cho máy có thể phục vụ in ấn khối lượng tài liệu lớn trong một khoảng thời gian nhanh chóng, đáp ứng được các công việc in ấn chuyên nghiệp tại các cửa hàng photo, in ấn tài liệu.

Chất lượng in ấn tốt

Độ phân giải của máy đạt 1.200 x 1.200 dpi cho chất lượng in ấn tài liệu đen trắng cao, chuyên nghiệp. Trang giấy in đảm bảo độ mịn, nét và đồng nhất về chất lượng in trên toàn bộ trang in, ngay cả khi in nhiều trang liên tục thì chất lượng in cũng không có sự thay đổi. Đây là một ưu điểm mà máy in laser đa năng HP Officejet J4660có thể phục vụ tốt các bản in ấn dành cho văn phòng đạt tiêu chuẩn tốt trong các công việc trao đổi kinh doanh, hội họp.

Ngoài ra, máy còn có nhiều chế độ in ấn ở các độ phân giải khác nhau, trong đó có chế độ tiết kiệm mực giúp giảm chi phí khi in ấn khối lượng lớn tài liệu, ở chế độ này chất lượng in ấn của máy cũng không gặp phải bất cứ lỗi nào khi in ấn với các cỡ chứ lớn hay nhỏ.

Chức năng copy, fax và scan

Tốc độ copy của máy đạt 28 bản / phút với chế độ đen trắng, 22 trang/ phút với chế độ copy màu, tương đương với tốc độ in trang A4 ở chế độ đen trắng và in màu. Chất lượng copy văn bản tài liệu đen trắng và màu đều tốt, người dùng cũng có thể thực hiện thao tác thu phóng bản copy từ 25%- 400% một cách dễ dàng qua màn hiển thị Led dễ theo dõi, khay chứa giấy copy của máy cho phép sao chép liên tục tập tài liệu 90 trang.

Các chức năng fax và scan của máy đều thực hiện tốt, khả năng quét tài liệu màu của máy cũng là một điểm nổi bật của máy in HP trong tầm giá trung bình, tốc độ fax mỗi trang tài liệu plain text của máy đạt 3 giây/ trang.

Mực in 901/901XL

Mực in mà máy sử dụng là 901/ 901 được bán với giá từ 370.000 đồng, in cho. Với chất lượng của mực in này thì máy in đảm bảo thực hiện in ấn những bản in chất lượng cao, sắc nét, mịn mượt, không bị nhòe chữ với cả các bản in phông chữ lớn hoặc nhỏ và khi thực hiện in ấn liên tục nhiều trang in. So sánh với loại mực in phổ biến cho dòng máy Canon Catridge 325 có giá bán trên thị trường là 1.2 triệu đồng sử dụng cho 1,600 trang in thì máy sử dụng mực in rẻ hơn. Bằng cách so sánh giá các loại mực in mà các máy in khác sử dụng, người dùng có thể xác định được mức chi phí sử dụng phù hợp nhất.

Công suất in ấn trung bình

Hiệu suất của máy in laser dành cho văn phòng HP Officejet J4660 đạt 3.000 trang/ tháng cho phép máy phục vụ nhu cầu in ấn lớn. Trong thực tế sử dụng con số này có thể thấp hơn một chút, tính tương đương thì máy có thể phục in ấn khoảng từ 100 trang giấy/ ngày. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

Các tính năng khác

Bộ nhớ máy là 16 MB cho phép lưu trữ nhiều tài liệu quan trọng trong công việc. Cổng kết nối của máy sử dụng là Usb 2.0 với hệ điều hành hỗ trợ bao gồm:Apple Mac OS X 10.3.9, Apple Mac OS X 10.4.x, Apple Mac OS X 10.5, MS Windows 2000, MS Windows Vista, MS Windows Vista (64-bit versions), MS Windows XP Home Edition, MS Windows XP Professional, MS Windows XP Professional x64 Edition.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!