Đánh giá máy in laser màu đa năng HP OfficeJet Pro 8620 cho văn phòng bận rộn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những mẫu máy in đa năng màu trong top 10 máy in tốt nhất 2015, HP OfficeJet Pro 8620 vừa có tốc độ in ấn nhanh, phù hợp với văn phòng bận rộn, thực hiện tốt các tác vụ văn phòng như scan, fax và có hỗ trợ tốt việc xử lý các loại giấy.

Ưu điểm: Tốc độ in nhanh, có chế độ in hai mặt, khay nạp tài liệu tự động lớn và có chế độ quét hai mặt, xử lý được bản in kích thước trang giấy báo, hỗ trợ kết nối in ấn qua NFC.

Nhược điểm: Kích thước thân máy lớn hơn một chút so với các máy in phun đa chức năng, NFC làm việc trên các thiết bị di động, không có khay chứa giấy đặc biệt.

Nhận định: Máy in HP OfficeJet Pro 8620 là một máy in đa chức năng 4 trong 1: in ấn, scan, fax, copy mà bạn có thể lựa chọn để sử dụng ở những văn phòng mô hình vừa và nhỏ, tốc độ in ấn nhanh của máy sẽ giúp đáp ứng tốt các công việc tại văn phòng bận rộn.

Thiết kế đẹp mắt

Máy in có màn hình cảm ứng màu kích thước 4,8 inch, cho phép người dùng thực hiện các thao tác nhanh chóng và rõ ràng hơn so với các nút bấm, đồng thời màn hình điều khiển cũng khiến chiếc máy có một vẻ đẹp hiện đại và hoàn hảo hơn. Thiết kế thân máy màu đen sang trọng với đường nét trên nắp máy mềm mại và đồng nhất rất đẹp mắt tạo cảm hứng trong công việc. Vì có thể xử lý các tài liệu cỡ một trang giấy báo, kích thước của máy khá lớn đạt 19.7 x 18.5 x 12.4 inch và có trọng lượng khoảng 11 kg do đó thích hợp để bàn ở vị trí cố đinh.

f

Hỗ trợ xử lý giấy tốt

Khay nạp tài liệu tự động máy khá lớn lên tới 50 trang tiêu chuẩn cho phép xử lý tài liệu nhiều trang cho chức năng quét, fax và photo. So với các mẫu máy in đa năng có hiệu suất trung bình cho văn phòng vừa và nhỏ như HP LaserJet Pro M1212nf ( mức giá 5 triệu đồng) chỉ chứa được 30 trang tài liệu, điều này cũng có nghĩa là hiệu năng của máy cao hơn khá nhiều.

Chế độ in ấn hai mặt

HP OfficeJet Pro 8620 là một máy in hai mặt giúp tiết kiệm thời gian in ấn và chi phí dành cho giấy in, giúp bảo vệ môi trường. Đặc biệt đối với những văn phòng cần in ấn tài liệu hai mặt nhiều thì chức năng này rất quan trọng vì nó tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức để thao tác thủ công lật giấy in mặt thứ hai.

Khối lượng in ấn lớn

Hiệu suất của máy in laser đa năng màu HP OfficeJet Pro 8620 đạt 30.000 trang/ tháng, cho phép máy phục vụ nhu cầu in ấn trung bình cho văn phòng nhỏ hoặc cá nhân. Khối lượng in ấn của máy được khuyến cáo trong khoảng 1000 – 1500 trang tháng. Trong thực tế sử dụng con số này có thể thấp hơn một chút, tính tương đương thì máy có thể phục in ấn khoảng từ 100 trang giấy/ ngày. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

Các chức năng đa nhiệm của máy

Chiếc máy có thể tạo ra tối đa là 34 bản copy liên tục cho chế độ copy đen trắng và chế độ copy màu.

Tốc độ in văn bản đen trắng ở chế độ in thông thường (normal) đạt 21 trang/ phút. Ở chế độ in màu, tốc độ in ấn thông thường ( normal) lên tới 16,5 trang in/ phút.

Tốc độ fax tài liệu của máy đạt 4 giây mỗi trang, ở những chế độ sử dụng độ phân giải cao hơn tốc độ sẽ chậm hơn và sử dụng nhiều bộ nhớ hơn. Bộ nhớ dành cho chức năng fax cũng có thể dữ trự 100 trang tài liệu.

Chức năng quét của máy là dạng flatbed cho văn bản lưu dưới định dạng ADF. Các hỗ trợ định dạng file văn bản của máy bao gồm: Bitmap (.bmp), JPEG (.jpg), PDF (.pdf), PNG (.png), Rich Text (.rtf), Searchable PDF (.pdf), Text (.txt), TIFF (.tif).

Độ phân giải ở chế độ quét lên tới 1.200 x 1.200 dpi và kích thước tài liệu máy có thể quét là 8,5 x 14 inch.

Mực in

Máy sử dụng mực in pigment- based và hộp mực hiệu suất cao có khả năng in ấn lên tới 1.500 trang. Ngoài ra các hộp mực thay thế của máy bao gồm: HP 950 Black Officejet Ink Cartridge (1000 pages); HP 951 Cyan Officejet Ink Cartridge; HP 951 Magenta Officejet Ink Cartridge; HP 951 Yellow Officejet Ink Cartridge: composite yield (700 pages); HP 950XL Black Officejet Ink Cartridge (2300 pages); HP 951XL Cyan Officejet Ink Cartridge; HP 951XL Magenta Officejet Ink Cartridge; HP 951XL Yellow Officejet Ink.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!