Đánh giá máy in laser màu giá rẻ Ricoh Aficio SP C240DN cho văn phòng vừa và nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khá rẻ chỉ từ 4.150.000 đồng, máy in laser màu Ricoh Aficio SP C240DN có hiệu suất khá cao đáp ứng được nhu cầu in ấn đa dạng loại tài liệu trong văn phòng và với khối lượng in ấn lớn tới 30.000 trang/tháng.

Thiết kế

Thân máy Ricoh Aficio SP C240DN được làm bằng một lớp vỏ nhựa màu trắng xám với phần nắp máy màu ghi khá đơn giản nhưng vẫn tạo được một vẻ đẹp hài hòa, lịch lãm; bảng điều khiển của máy in bao gồm các phím bấm mềm và một màn hiển thị Led nhỏ cho biết tình trạng làm việc của máy.

d

So sánh giáRicoh Aficio SP C240DN

Chiếc máy in laser màu này có hiệu suất khá cao đáp ứng được nhu cầu in ấn đa dạng loại tài liệu trong văn phòng và với khối lượng in ấn lớn tới 30.000 trang/ tháng, tuy vậy máy in vẫn sở hữu một kích thước tương đối gọn gàng, chiều cao, chiều sâu và bề ngang của máy lần lượt là 400 x 450 x 320 mm và trọng lượng của máy trong khoảng 23.8 kg. Với số đo này máy in Ricoh Aficio SP C240DN chắc hẳn là một thiết bị văn phòng để bàn cố định và không phù hợp di chuyển qua lại vì trọng lượng của máy khá nặng.

Khay chứa giấy tiêu chuẩn

Khay chứa giấy in của máy đạt tiêu chuẩn chứa được 250 trang nằm ngăn dưới cùng của thân máy và một khe nhận các loại giấy có chất liệu và khổ giấy đặc biệt chỉ được thao tác bằng tay và mỗi lần đưa giấy vào chỉ được một tờ, khi sử dụng người dùng cần lưu ý không dùng tay đẩy, dồn ép giấy vì có thể làm kẹt giấy.

In hai mặt tự động

HP OfficeJet Pro 8620 là một máy in hai mặt giúp tiết kiệm thời gian in ấn và chi phí dành cho giấy in, giúp bảo vệ môi trường. Đặc biệt đối với những văn phòng cần in ấn tài liệu hai mặt nhiều thì chức năng này rất quan trọng vì nó tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức để thao tác thủ công lật giấy in mặt thứ hai.

Khối lượng in ấn lớn

Hiệu suất của máy in laser đa năng màu Ricoh Aficio SP C240DN đạt 30.000 trang/ tháng, cho phép máy phục vụ nhu cầu in ấn trung bình cho văn phòng nhỏ hoặc cá nhân. Khối lượng in ấn của máy được khuyến cáo nên in trong khoảng 1000 – 1500 trang tháng để đạt độ bền cho sản phẩm, tính tương đương thì máy có thể phục in ấn trung bình khoảng từ 50-100 trang giấy/ ngày. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

Tốc độ in

Chiếc máy in laser màu này có tốc độ in trang đầu tiên chỉ ở mức trung bình, cụ thể đối với các bản in đen trắng và bản in màu người dùng cần chờ khoảng 14 giây để trang đầu tiên được in ra, tiếp theo khi in màu máy đạt tốc độ 16 trang/ phút và nhờ vậy mà máy in này phù hợp với văn phòng vừa và nhỏ.

Kết nối in ấn

Cổng kết nối usb chắc chắn là phương tiện cơ bản mà máy in nào cũng cần có và Ricoh Aficio SP C240DN cũng không ngoại lệ. Kết nối mạng dây Ethernet của máy cũng được hỗ trợ phù hợp với công việc sử dụng chung máy in tại văn phòng. Bạn cũng có thể kết nối với máy ảnh để in ảnh trực tiếp bằng một phần mềm hỗ trợ PictBridge để in ra các bức ảnh màu cho cá nhân hoặc ảnh của gia đình, bạn bè.

Nhận định: máy in laser màu Ricoh Aficio SP C240DN phù hợp với các công việc in ấn tài liệu đa dạng ở các văn phòng vừa và nhỏ, ngoài ra máy còn có khả năng in màu ấn tượng, kết nối với máy ảnh để in các bức ảnh màu tuy nhiên máy lại có mức giá khá rẻ so với hiệu năng in ấn lên tới 30.000 trang/ tháng.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy in laser màu giá rẻ OKi C310dn và Ricoh SP C240DN

So sánh máy in laser màu giá rẻ OKi C310dn và Ricoh SP C240DN

Cùng nằm trong số những máy in laser màu đơn chức năng có mức giá rẻ dưới 5 triệu, Ricoh SP C240dn có công suất in ấn khá lớn tới 30.000 trang/ tháng trong khi đó Oki C310dn sử dụng trống in công nghệ mới đáp ứng nhu cầu in ấn ở các văn phòng bận rộn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!