Đánh giá máy in màu đa năng HP OfficeJet 8040 cho văn phòng nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP OfficeJet 8040 là một máy in đa chức năng all in one có thể thực hiện tốt nhiều tác vụ văn phòng như scan, fax, copy, in ấn cả văn bản đen trắng và tài liệu màu, hơn nữa còn hỗ trợ xử lý giấy đầy đủ như ADF, Duplex

Đánh giá thiết kế

Máy in đa năng màuHP OfficeJet 8040 có thân máy là một lớp vỏ màu đen bóng hiện đại với các nét cắt độc đáo nhưng không kém phần uyển chuyển, chiếc máy là một thiết bị dành cho văn phòng có nhiều tính năng hữu ích và đẹp mắt. Kích thước của nó là 40.89 x 45.46 x 19.3 cm nặng 7,6 kg, đối với một máy in đa chức năng thì kích thước này có lớn hơn một chút, khi so sánh với một số mẫu máy in đa năng của hãng Brother hay Canon, tuy nhiên trọng lượng của máy in này thì ngược lại khá nhẹ so với các máy in cùng loại.Màn hình điểu khiển cảm ứng màu có kích thước 3,5 inch ( 8,89 cm) cho phép thao tác dễ dàng và đầy cảm hứng.

d

Khay chứa giấy in tiêu chuẩn

Khay chứa giấy in của máy có thể chứa được 250 trang giấy, thêm vào đó ngăn chứa giấy in phụ chứa được 100 trang giấy in khi nhu cầu in tăng cao. Ngoài ra, khay nạp tài liệu tự động của máy có thể phục vụ scan, fax, copy liên tục 35 trang tài liệu, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng không cần thao tác bằng tay khi xử lý các tài liệu nhiều trang. Khay đón giấy của máy cũng có khả năng trữ được 100 tờ giấy sau in trong một thiết kế thông minh tối giản về kích thước. Cấu tạo này của máy được tính toán để in ấn phục vụ công việc văn phòng vừa và nhỏ giúp vừa tiết kiệm được không gian đặt máy lại phù hợp với người dùng cá nhân hoặc nhóm nhỏ sử dụng in ấn tài liệu riêng lẻ trong văn phòng.

Chế độ in ấn hai mặt

HP OfficeJet 8040 là một máy in hai mặt giúp tiết kiệm thời gian in ấn và chi phí dành cho giấy in, giúp bảo vệ môi trường. Đặc biệt đối với những văn phòng cần in ấn tài liệu hai mặt nhiều thì chức năng này rất quan trọng vì nó tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức để thao tác thủ công lật giấy in mặt thứ hai.

Tốc độ in cực nhanh

Tốc độ in văn bản đen trắng của máy đạt 22 trang/ phút. Đây là một tốc độ thường thấy ở một máy in có hiệu năng lớn, tốc độ in nhanh chóng của máy giúp cho máy có thể phục vụ in ấn khối lượng tài liệu lớn trong một khoảng thời gian nhanh chóng, đáp ứng được các công việc in ấn chuyên nghiệp tại các cửa hàng photo, in ấn tài liệu. Bộ vi xử lý của máy lên tới 533 Mhz cho phép xử lý thông tin nhanh chóng, máy có thể làm việc tốt ngay cả khi cần in ấn chất lượng cao mà vẫn đảm bảo tốc độ in ấn nhanh. So sánh với máy in đa năng HP OfficeJet 8040 có khối lượng in ấn 50.000 trang và tốc độ in 28 trang/ phút thì bộ xử lý của nó chỉ đạt 360Mhz.

Khả năng xử lý tài liệu

Độ phân giải máy khi copy chỉ đạt 600 x 600 dpi, không có khả năng copy tài liệu đồ họa , ảnh thực sự tốt.Tốc độ copy tối đa máy đạt được là 23 trang/ phút, có chức năng sao chép thẻ ID, khả năng thu phóng đạt 25% – 400%, có thể thực hiện copy được liên tiếp lên tới 99 trang tài liệu.

Độ phân giải của chức năng quét của máy lên tới 1,200 x 1,200 dpi, các đặc tính của máy quét bao gồm: Scan to Email, Scan to Application ( via usb), Scan to Network ( FTP/ SMB), Scan to Usb Memory Colour Flatbed CCD Platen: 215,9 mm x 297 mm

Với chức năng fax, máy sở hữu bộ nhớ 4MB, tốc độ phân giải là 400 x 400 dpi, với tốc độ truyền là 33,6 kbps; có chế độ DirectFAX cho phép gửi bản fax trực tiếp nhanh chóng qua máy tính mà không cần bản tài liệu giấy do đó vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm công sức thực hiện thủ công bằng tay. Fax tài liệu đen trắng, tài liệu màu, truyền bộ nhớ, quay số nhanh một phím tắt, tốc độ: 4 giây/ trang và bộ nhớ: 100 trang với tốc độ Modem: 33.6 Kbps.

Khối lượng in trung bình

Hiệu suất của máy in laser đa năng màu HP OfficeJet 8040 đạt 10.000 trang/ tháng, cho phép máy phục vụ nhu cầu in ấn trung bình cho văn phòng nhỏ hoặc cá nhân. Trong thực tế sử dụng con số này có thể thấp hơn một chút, tính tương đương thì máy có thể phục in ấn khoảng từ 100 trang giấy/ ngày. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

Kết nối in ấn

Máy in không có kèm theo cổng usb do đó bạn phải bỏ thêm tiền để mua cáp kết nối, ngoài ra máy in có kết nối dây ethernet, và mạng không dây wifi cho phép thực hiện in ấn với thiết bị di động như smartphone và tablet.

Một số đánh giá của người dùng về sản phẩm:

“Chức năng scan to PC của máy rất hữu ích, tôi chỉ cần đưa tài liệu vào máy bấm nút thao tác và chờ vài phút là đã có bản scan trên máy tính. Tôi chọn HP OfficeJet 8040 vì tính năng NEAT, tuy nhiên sau khi sử dụng hết số tài liệu giới hạn trong máy scan thì cần trả tiền dịch vụ hàng tháng, sau đó tôi đã lưu trữ các tài liệu bằng file PDF và hoàn toàn kiểm soát được dữ liệu. “

“Dễ sử dụng và các phím thao tác dễ hiểu. Hướng dẫn sử dụng của máy rất dễ hiểu và bạn không cần phải mất nhiều thời gian để làm quen với máy in.”

” Đây là một máy in tốt, tính năng NEAT là một hỗ trợ kèm theo rất tuyệt vời, chỉ duy nhất có một vấn đề đó là thời gian bắt đầu in khá chậm và khay chứa giấy đôi lúc không được đóng đúng cách thì máy sẽ báo lỗi và không in được. “

” Các tính năng của máy rất ưu việt, kết nối không dây tiện ích, khả năng in ấn tuyệt vời , duy chỉ có một phiền toái nhỏ là bạn phải điều chỉnh định dạng của trang giấy in bằng thao tác lặp lại trong mỗi lần in. Chi phí mực in của máy có thể nói là một trong những mực in đắt đỏ nhất nhưng bù lại thì chất lượng hộp mực in này cũng nằm trong top chất lượng tốt nhất mà tôi đã sử dụng trong vòng 20 năm nay.”

(Nguồn Hp.com)

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!