Đánh giá máy in phun Epson WorkForce WF-7210 - giá cả hợp lý với bản in tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in phun Epson WorkForce WF-7210DTW là một máy in màu A3 đáng yêu với chi phí vận hành thấp, kết nối tốt, giá cả hợp lý và có thể in hai mặt với bản in tuyệt vời.

Tổng quan về máy in phun Epson WorkForce WF-7210

Nhắm đến cộng đồng doanh nghiệp nhỏ, Epson WorkForce WF-7210 là máy in phun màu A3 hàng nhập của Epson, thay thế WF-7110 và vẫn là máy in đơn năng, không có chức năng quét, sao chép và fax. Để biết sản phẩm này có gì cải tiến hơn so với model WF-7110 trước đó, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Thiết kế

Máy in phun Epson WorkForce WF-7210 là một chiếc máy in A3 được đựng trong một chiếc hộp lớn vì máy in rất lớn. Bạn sẽ cần không gian đáng kể để đặt WF-7210DTW và phải có đủ khoảng trống phía trên, vì nó cao hơn 30 cm, với kích thước chiều dài và rộng là 56,7 x 42,4 cm.

Thiết kế của máy in phun Epson WorkForce WF-7210.
Máy in Epson WorkForce WF-7210 là một chiếc máy in A3 rất lớn.

Máy in Epson WorkForce WF-7210 có 2 khay giấy có thể xử lý lên đến 125 tờ A5 mỗi khay, một nguồn cấp giấy thẳng và một khay giấy ra có thể gập lại hay mở rộng. WorkForce WF-7210 có một cổng Ethernet cũng như một cổng USB và lưu ý rằng không có cáp nào được đi kèm.

Các tùy chọn điều khiển của WorkForce WF-7210 khá tiêu chuẩn với màn hình LCD 5,6 cm cung cấp các thông tin cơ bản về trạng thái in.

Máy in Epson WorkForce WF 7210 dùng các hộp mực Durabrite Ultra tiêu chuẩn.
Mở nắp trên của máy in Epson WorkForce WF-7210 để cho 4 hộp mực vào.

Bạn có thể mở nắp mặt trên của máy in để nhét 4 hộp mực vào. Epson cung cấp các hộp mực Durabrite Ultra tiêu chuẩn với các hộp mực XL và XXL có sẵn, mặc dù chỉ có màu đen cho dung lượng XXL.

Máy in Epson WorkForce WF-7210 đi kèm với trình điều khiển và các tiện ích, một bộ hộp mực, dây nguồn, Hướng dẫn sử dụng nhanh và tài liệu bảo hành.

2. Các tính năng của máy in phun Epson WorkForce WF-7210

Máy in màu Epson WorkForce WF-7210 cung cấp kết nối USB, Ethernet, NFC và không dây (Epson Connect) để in trực tiếp và từ xa.

WorkForce WF-7210 có tốc độ in 18 trang/phút đối với in đơn sắc và 10 trang/phút đối với in màu, có thể in hai mặt tự động, đạt tới 8,7 trang/phút ở chế độ đơn sắc và 6 trang/phút ở chế độ màu.

Ở chế độ nháp, máy in màu giá rẻ Epson WF-7210DTW có tốc độ định mức là 32 trang/phút in đơn sắc và 20 trang/phút in màu. Chu kỳ nhiệm vụ tối đa của nó là 20.000 trang mỗi tháng với chu kỳ nhiệm vụ được khuyến nghị là từ 200 đến 2500 trang mỗi tháng.

Bạn sẽ cần cài đặt trình điều khiển để nhận diện giấy A3 vì trình điều khiển Windows mặc định chỉ hiển thị một phần nhỏ phạm vi giấy mà WF-7210DTW hỗ trợ. Tuy nhiên, bạn hãy cẩn thận dù chỉ là một mảnh vụn nhỏ nhất dính trên tờ giấy in vì WF-7210DTW khá phức tạp khi xử lý giấy.

Máy in Epson WorkForce WF-7210DTW có thể in một loạt ảnh khổ A3 đầy đủ ở độ nét cao nhất.
Chất lượng in của máy in Epson WorkForce WF-7210DTW tốt hơn nhờ công nghệ PrecisionCore.

Máy in phun Epson WF-7210DTW có thể in một loạt ảnh khổ A3 đầy đủ ở độ nét cao nhất với mức 4.800 x 2.400 dpi. Các bản in màu hàng loạt của các tờ A3 sẽ không khô ngay lập tức, nghĩa là bạn nên gỡ chúng ra để tránh bị gấp khúc.

Chất lượng in của WF-7210DTW tốt hơn nhờ công nghệ PrecisionCore của Epson. Các giọt mực nhỏ hơn giúp văn bản màu đen rõ nét mà không có vết nhòe. Rõ ràng, chất lượng giấy sẽ đóng một vai trò quan trọng, đặc biệt là khi in các trang màu đầy đủ. Màu sắc sẽ mịn hơn, rực rỡ hơn và có nhiều ánh sáng hơn so với bản in laser màu tương đương. Lưu ý rằng WF-7210DTW cũng có thể in không viền mặc dù bạn nên sử dụng các trang in chất lượng cao hơn.

Ưu nhược điểm của máy in phun Epson WorkForce WF-7210

1. Ưu điểm của máy in phun Epson WorkForce WF-7210

  • Giá thành rẻ
  • Khởi động nhanh
  • Chất lượng in tuyệt vời
  • Hai khay
  • Hai mặt A3 (không chỉ A4)
  • Chi phí vật tư tiêu hao thấp

2. Nhược điểm của máy in phun Epson WorkForce WF-7210

  • Xử lý giấy có thể có vấn đề
  • Không có đầu đọc thẻ nhớ hoặc USB phía trước

Lời kết

Nhìn chung, máy in phun Epson WorkForce WF-7210DTW là một máy in màu khổ lớn có khả năng hoạt động tốt và là một bổ sung đáng giá cho bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào. Nó có giá cả phải chăng và chi phí vận hành thấp.

Tuy nhiên, vấn đề là sự cạnh tranh rất khốc liệt ở thị trường này, đặc biệt là khi bạn tính đến các ưu đãi đặc biệt có giới hạn thời gian mà các nhà cung cấp như Brother, HP hoặc Canon thực hiện để chiếm thị phần.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!