Đánh giá máy in phun màu đa năng Canon Maxify MB5370

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán từ 8.360.000 đồng, Canon Maxify MB5370 phục vụ các tác vụ văn phòng với chế độ in ấn, quét, fax văn bản với một loạt các hỗ như khay nạp giấy tự động lớn, khay chứa giấy in 500 tờ, mực in tiết kiệm chi phí, kết nối in ấn không dây tiện lợi và dễ dàng..

Đánh giá thiết kế

Đối với hầu hết những dạng máy in đa năng, Canon Maxify MB5370 có kích thước bề ngang và chiều sâu lần lượt là 463 x 394 mm, với chiều sâu của máy khi mở các khay chứa giấy và khay đón giấy của máy khi vận hành đạt 607mm. Chiếc máy được trang bị cổng kết nối usb thông thường cho phép sử dụng máy in cá nhân hoặc phục vụ một nhóm người làm việc sử dụng chung máy in với khả năng kết nối in ấn mạng dây ethernet và cả kết nối mạng không dây wifi đáp ứng nhu cầu in ấn hiện đại. Trọng lượng của nó đạt 13.1 kg và so với những mẫu máy in đa chức năng có cùng mức giá thì đây là một khối lượng trung bình, tuy nhiên rõ ràng với trọng lượng này máy in chỉ có thể sử dụng tại chỗ, đặt bàn tại những vị trí cố định.

d

So sánh giá

Tốc độ sao chép nhanh

Tóm lại, từ bảng thử nghiệm tốc độ in và copy của hai máy, ta có thể thấy máy in Canon Maxify MB5370 có tốc độ sao chép khá nhanh, phần lớn nhờ bộ phận in ấn làm việc nhanh. Khay nạp tài liệu tự động (ADF) chứa cảm biến hai mặt (twin -CIS) cho phép quét cả hai mặt tài liệu cho một lần giấy đi qua cũng giúp việc photo tài liệu hai mặt nhanh chóng hơn bao giờ hết và cho phép xử lý các tài liệu nhiều trang một cách dễ dàng.

Nếu bạn cần thực hiện nhiều công việc copy, scan hoặc fax, bạn có thể rút ngắn được một thời gian thao tác điều chỉnh trên bảng điều khiển sử dụng chế độ Custom Profile để dễ dàng chạy những chế độ sử dụng quen thuộc cho từng cá nhân sử dụng khác nhau.

Chức năng quét độ phân giải cao

Chức năng scan của máy cho phép bạn thực hiện những bản quét đúp, máy in MB5370 có độ phân giải tùy chọn lên tới 1,200 x 1,200dpi, thấp hơn khi so sánh với máy in Canon Pixma MX927 có độ phân giải tới 2,400 x 4,800 dpi, mặc dù vậy khi nói về hầu hết những máy in phun đa năng tầm trung thì chiếc máy vẫn sở hữu một chất lượng scan tốt. Ngoài ra cũng phải nói thêm rằng, máy in Canon không tập trung vào mục tiêu nâng cao độ phân giải bởi ở chức năng in ấn của máy cũng chỉ có độ phân giải tối đa là 600 x 1,200 dpi. Cả hai thông số trên cho thấy một điểm khác biệt rõ ràng giữa Pixma và Maxify đó là tập trung nhiều hơn vào tài liệu văn bản hơn so với việc xử lý ảnh.

p

Tốc độ sao chép ở chế độ đen trắng và màu

;

Tốc độ in ấn ở chế độ đen trắng và màu

Chất lượng in tài liệu đen trắng

Có thể thấy bản in phun không đạt được độ sắc nét và chuẩn xác như những máy in laser, tuy nhiên ở chế độ in chất lượng cao high quality thì máy Canon Maxify MB5370 đạt một độ chuẩn xác nhất định cho tài liệu in văn bản đen trắng với những dòng chữ dễ đọc hơn và giảm độ nhòe chữ.

Một điểm nổi bật nữa của máy in đó là hộp mực in với công thức hoàn toàn mới chống nhòe mực ngay cả khi bị đổ nước lên giấy, và giấy in sau khi khô lại sẽ vẫn giữ được dòng in cũ mà không hề bị nhòe đi làm hỏng bản in, điều này giúp tăng tuổi thọ của những bản in sử dụng máy in Maxify nhất là khi lưu trữ những nơi ẩm ướt để lâu năm.

Nhận định

Theo quan điểm của người viết, điểm mạnh nhất của những mẫu máy in MB5370 nằm ở tốc độ in ấn nhanh cùng chất lượng in hình ảnh cực chất. Chiếc máy sẽ phát huy hết điểm mạnh khi được sở hữu bởi những người làm công việc kinh doanh với các tính năng scan, fax tài liệu qua mạng và các cài đặt bảo mật. Điểm mà nhà sản xuất Canon chú trọng vào máy in Maxify hầu hết phục vụ các tác vụ văn phòng với chế độ in ấn, quét, fax văn bản với một loạt các hỗ trợ như khay nạp giấy tự động lớn, khay chứa giấy in 500 tờ, mực in tiết kiệm chi phí, kết nối in ấn, quét, fax không dây tiện lợi và dễ dàng.. Do đó nếu văn phòng của bạn sử dụng máy in để in ảnh nhiều hơn tài liệu, bạn nên cân nhắc chọn dòng máy in Pixma hoặc những hãng máy in phun ảnh khác.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!