Đánh giá máy in Ricoh SP 230SFNw có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ricoh SP 230SFNw là máy in Ricoh A4 đen trắng cho chất lượng bản in sắc nét, rõ ràng với số lượng ấn tượng tới nghìn trang mỗi tháng. Tuy nhiên chi phí vận hành, thay mực chính hãng cao có thể là những nhược điểm khiến máy in Ricoh SP 230SFNw kém hấp dẫn với người dùng.

1. Đôi nét về máy in Ricoh SP 230SFNw

Ricoh SP 230SFNw là một chiếc máy in Ricoh A4 khá HOT vào thời điểm năm 2018 – 2019, tới nay, model này vẫn được ưa chuộng nhờ sở hữu chất lượng in ấn tương đối tốt lại đa năng, đáp ứng đa dạng các nhu cầu văn phòng cơ bản của người dùng. Với công suất in mạnh mẽ, chiếc máy in Ricoh này rất phù hợp với đối tượng sử dụng là người dùng cá nhân, các gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đánh giá máy in Ricoh SP 230SFNw có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?
Đánh giá máy in Ricoh SP 230SFNw có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

2. Đánh giá máy in Ricoh SP 230SFNw có tốt không?

Để biết chất lượng máy in Ricoh SP 230SFNw có tốt không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này ngay:

2.1 Review máy in Ricoh SP 230SFNw về thiết kế

Kích thước máy in Ricoh SP 230SFNw thực tế là 41 x 39.9 x 31.9 cm và nặng khoảng 11,8 kg. Đây là một kích thước vừa phải không chiếm quá nhiều không gian diện tích của bàn làm việc gia đình, cá nhân hay văn phòng. Kích thước này cũng tương đương với kích thước máy in Canon, Epson hay Brother. Nếu bạn cảm thấy thiết kế máy in Ricoh SP 230SFNw vẫn quá lớn với nhu cầu của bạn thì bạn có thể lựa chọn các model máy in HP với chức năng tương tự mà kích thước chỉ bằng 1/2.

Sở hữu gam màu trắng là chủ đạo với khay giấy và mặt bảng điều khiển là màu đen, chiếc máy in Ricoh SP 230SFNw sẽ đem đến tổng thể một thiết bị văn phòng khá dịu mắt nhưng cũng không kém phần nổi bật cho căn phòng bạn. Với màn hình LCD cùng các phím số, phím bấm chức năng bạn dễ dàng hình dung đây là một chiếc máy in đa năng All-in-one được trang bị 4 tính năng trong cùng 1 sản phẩm.

Review máy in Ricoh SP 230SFNw về công nghệ, tính năng
Review máy in Ricoh SP 230SFNw về công nghệ, tính năng

2.2 Review máy in Ricoh SP 230SFNw về công nghệ, tính năng

Về công nghệ, máy in đa năng Ricoh SP 230SFNw được trang bị các công nghệ nổi bật như: công nghệ in laser, công nghệ cảm biến hoạt động và nguồn cấp năng lượng.

Về tính năng, máy in Ricoh SP 230SFNw cho phép in tối đa khổ từ A4 trở xuống với màu trắng đen, in 2 mặt và không in màu. Ngoài việc cho ra các bản in chất lượng tốt, rõ ràng, sắc nét với độ phân giải cao, bạn cũng có thể thực hiện thêm các chức năng khác như: scan, copy và fax khi có nhu cầu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn nổi bật với nhiều tính năng khác như:

– Hỗ trợ hệ điều hành Window 2008, Windows Server 2008 R2, Windows 7, Windows 8.1, Windows Server 2012, WIndows Server 2012 R2, Windows 10, Windows Server 2016 và Mac OS, Linux.

– Hỗ trợ in ấn các giao thức tiêu chuẩn USB và mạng 10Base-T/100Base-Tx (Ethernet), IEEE 802.11b/g/n (Wireless LAN)

– Hỗ trợ đa dạng loại giấy in như: Giấy mỏng, giấy thường, giấy dày, giấy dày hơn, tái chế, giấy bond, nhãn, phong bì

– Có tính năng bảo mật cao, hỗ trợ mã hóa SSL communication, SMTP over SSL/TLS, SNMP v3, PDF mã hóa Mode, Wireless LAN—WEP, WPA, WPA2

– Có tính năng thân thiện với môi trường.

2.3 Phân tích ưu nhược điểm của máy in laser đa chức năng Ricoh SP 230SFNw

Phân tích ưu nhược điểm của máy in laser đa chức năng Ricoh SP 230SFNw
Phân tích ưu nhược điểm của máy in laser đa chức năng Ricoh SP 230SFNw
  • Về ưu điểm của máy in đa năng Ricoh SP 230SFNw

– Tốc độ in ấn tương đối nhanh khoảng 30 trang/phút với trang đơn và 7.5 trang/phút với trang in 2 mặt.

– Chất lượng bản in tốt với độ phân giải cao lên đến 2400 x 600 dpi

– Cho khả năng tự động in hai mặt ADF.

– Hỗ trợ đa dạng kết nối usb và giao thức mạng Ethernet, LAN

  • Về nhược điểm của máy in Ricoh SP 230SFNw

– Chi phí cho mỗi trang in cao so với chu kỳ nhiệm vụ. Chi phí duy trì hoạt động và đổ mực máy in chính hãng cao.

– Được trang bị khay nạp giấy ADF tự động đảo chiều thay cho ADF in 2 mặt tự động 1 lần tại chỗ.

3. Giá máy in laser đa chức năng Ricoh SP 230SFNw bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá máy in Ricoh SP 230SFNw đang dao động trong khoảng từ 5.900.000 vnd – 7.000.000 vnd/ sản phẩm tùy nơi bán.

Giá máy in laser đa chức năng Ricoh SP 230SFNw bao nhiêu tiền?
Giá máy in laser đa chức năng Ricoh SP 230SFNw bao nhiêu tiền?

Tạm kết:

Nhìn chung, Ricoh SP 230SFNw là một chiếc máy in đa năng laser đen trắng tất cả trong một được thiết kế để sử dụng ở mức độ nhẹ đến trung bình trong các văn phòng nhỏ. Tuy chất lượng máy in trắng đen Ricoh SP 230SFNw tương đối tốt với đầu ra màu đen và thang độ xám chất lượng cao, đồng thời tốc độ in khá nhanh. Nhưng chi phí vận hành, thay mực chính hãng cao có thể là những nhược điểm khiến máy in Ricoh SP 230SFNw kém hấp dẫn với người dùng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!