Đánh giá máy khử độc thực phẩm đa năng giá rẻ Lifepro L818 OZ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những sản phẩm chất lượng của Việt Nam, máy thiết kế đầu sục ozone không có chậu rửa nên có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, với công suất của một bóng đèn tuýp 35W.

Websosanh – Công suất tiêu thụ điện cực thấp, chỉ với 35W, máy vẫn có thể tạo ozone mạnh mẽ. Kích thước nhỏ gọn có thể tìm vị trí để treo máy vừa tạo ozone lọc không khí, lọc nước và khử độc cho thực phẩm rau củ, các loại thịt. Trọng lượng chỉ hơn 1 kg khiến máy có tính di động cao, bất cứ lúc nào cần sử dụng là có thể nhẹ nhàng mang đến nơi sử dụng. Với công suất hoạt động cũng rất thấp, máy có thể sử dụng hàng ngày mà chỉ tốn bằng công suất của một bóng đèn tuýp 35W.

Thiết kế

Máy khử độc thực phẩm Lifepro L818 OZ có kích thước nhỏ và nhẹ, nút điều khiển bằng cơ học đơn giản để điều chỉnh chế độ hẹn giờ rất dễ sử dụng cho cả những đối tượng người có tuổi không quen sử dụng máy móc.

Ưu điểm đa năng của máy

Diệt khuẩn không khí trong phòng:

Bạn cũng có thể lấy máy để tạo ozone trong phòng, khả năng tiêu diệt vi khuẩn cực mạnh của khí ozone sẽ làm không khí trong phòng tươi mới hơn, ngoài ra các ion âm trong máy điều hòa lại các ion dương có hại, chống lão hóa rất tốt cho cơ thể, các vi khuẩn nấm mốc bị vô hiệu hóa hoàn toàn bằng cơ chế phá vỡ cấu trúc protein của các vi khuẩn lơ lửng trong không khí và giảm các tác nhân gây bệnh đường hô hấp, tốt cho người đang bệnh, ốm yếu, người bị bệnh hô hấp và bảo vệ trẻ nhỏ khỏi những bệnh truyền nhiễm..

Diệt khuẩn cho nước uống, nước sinh hoạt

Nếu nhà bạn chưa lắp đặt máy lọc nước, thì máy sục ozone có thể tận dụng để diệt các vi khuẩn có trong nước máy hoặc khi chứa ở trong bể nước lâu ngày có thể sinh sôi vi khuẩn.

Bạn có thể dùng máy sục nước để sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày như tắm, rửa mặt, vệ sinh cho bé… rất đảm bảo an toàn và tránh được sự ô nhiễm có thể khi sử dụng nước trực tiếp từ vòi nước máy.

Máy khử độc rau quả bằng cách tạo khí ozone rất an toàn nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước chứa ozone này để rửa mặt, khí ozone sẽ làm sạch da mặt bạn và làm sạch nhiễm khuẩn khi mặt bạn bị mụn, bị viêm da…

Vệ sinh cho bể cá

Bởi khả năng tạo phân tử ozone trực tiếp qua ống sục máy sục có thể sử dụng một ống nối khác dài hơn dùng riêng cho bể cá để làm vệ sinh cho bể cá, diệt các vi khuẩn gây bệnh cho cá.

h

Đánh giá máy khử độc thực phẩm đa năng giá rẻ Lifepro L818 OZ (ảnh internet)

Nhược điểm của máy

Máy khử độc thực phẩm Lifepro L818 OZ không có lồng sẵn để bỏ thực phẩm vào khử độc trực tiếp, bình máy chỉ có một ống tạo khí ozone để người dùng đặt vào dưới chậu rửa bát thông thường để sục khí. Bạn có thể dùng máy sục ozone để rửa sạch thực phẩm với bất kì khối lượng nào vì bình chứa không gắn liền với máy.

Đối với gia đình sử dụng bồn nước rửa rau trên bệ bếp thì chiếc máy có thể sẽ khá cồng kềnh khi sử dụng. Cách tốt nhất trong trường hợp này là tìm một vị trí cố định để treo máy lên rồi khi cần dùng bạn chỉ việc cắm ống sục ozone xuống bồn và bật máy.

Máy khử độc thực phẩm Lifepro L818 OZ tạo ozone mức độ thấp 400mg/ giờ chỉ bằng một nửa so với các máy khử độc Saiko, Kangaroo.. do đó tốn nhiều thời gian hơn để làm sạch thực phẩm nhưng lại thích hợp để sử dụng hàng ngày vì tiêu tốn rất ít điện năng.

Kết luận

Với mức giá bán là 780.000 đồng chỉ bằng 1/3 các loại máy khử độc thực phẩm dùng lồng trên thị trường, cùng với chức năng làm sạch với cơ chế tạo ozone như nhau, chiếc máy sục ozone đa chức năng và có tính di động cao đáp ứng rất nhiều nhu cầu diệt trừ vi khuẩn tồn tại trong môi trường sống và trong sinh hoạt hơn nữa lại rất tiết kiệm điện. Mức giá rẻ khiến nhu cầu làm sạch thực phẩm đến được với mọi gia đình. Bạn có thể vào đây để so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!