Đánh giá máy làm tỏi đen Tiross có tốt không? 6 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm tỏi đen Tiross có tốt không, xuất xứ, đặc trưng, giá thành ra sao là trăm mối vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm. Sở dĩ là bởi thương hiệu này từ khi ra mắt đến nay gần như chưa nhận được một phản hồi tiêu cực nào cả, chứng tỏ chất lượng và độ bền của mẫu sản phẩm này vô cùng tuyệt hảo.

1. Đánh giá máy làm tỏi đen Tiross có tốt hay không?

1.1. Xuất xứ máy làm tỏi đen Tiross của nước nào?

Trước khi tìm hiểu xem máy làm tỏi đen Tiross có tốt không, điều mà mọi người quan tâm đầu tiên chính là xuất xứ của sản phẩm này đến từ đâu. Tiross là hãng kinh doanh thiết bị đồ diện và đồ gia dụng danh tiếng đến từ Ba Lan. Có mặt trên thị trường hơn 10 năm, thương hiệu này không chỉ thành công ở châu Âu mà còn lan rộng khắp nhiều quốc gia ở châu Á, trong đó có Việt Nam.

Luôn nỗ lực không ngừng trong nâng cao chất lượng sản phẩm, Tiross đã khẳng định được giá trị vững chắc của mình với máy làm tỏi đen ứng dụng công nghệ đạt chuẩn châu Âu, phù hợp với các gia đình có diện tích hạn hẹp, đang cần thiết bị làm ra những mẻ tỏi đen thơm ngon, chất lượng và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Trọn bộ sản phẩm máy làm tỏi đen Tiross đầy đủ phụ kiện
Trọn bộ sản phẩm máy làm tỏi đen Tiross đầy đủ phụ kiện

1.2 Thiết kế kiểu dáng

Theo một số đánh giá máy làm tỏi đen Tiross, mọi người đều có cảm nhận chung rằng hình dáng và kích thước của chiếc máy này y hệt chiếc nồi cơm điện. Kết cấu gọn nhẹ, màu sắc trẻ trung giúp tô điểm cho không gian bếp trở nên thanh lịch, ấm cúng, không chiếm quá nhiều diện tích nhà ở. Loại thiết bị điện đa năng hiện đại thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi với 2 – 3 ngăn chứa tỏi nên mỗi lần làm tỏi đen sẽ có khoảng 1 – 1,5 kg nguyên liệu tỏi trắng chuẩn bị sẵn sàng.

1.3 Thông số kỹ thuật

Ngoài kiểu dáng trẻ trung, tính năng tiện ích, để xem máy làm tỏi đen Tiross có tốt hay không còn phụ thuộc vào thông số kỹ thuật cụ thể của từng mẫu mã sản phẩm.

Đa phần thiết bị máy làm tỏi đen này có dung tích 5 lít trở lên giúp bạn làm được số lượng tỏi nhiều, kiểm soát nhiệt độ để lên men thuận lợi từ 1 – 5 ngày ở nhiệt độ 80 độ C. Công suất 90W mạnh mẽ, điện áp 220V/50Hz đã góp phần giúp cho bạn trả lời được câu hỏi: máy làm tỏi đen Tiross có tốt không rồi đấy nhé!

1.4 Dung tích

Dung tích máy làm tỏi Tiross được thiết kế dựa vào nhu cầu sử dụng của đa số người dùng với số lượng tỏi/mẻ bạn cần chế biến. Ví dụ như, bạn cần khoảng 1,5 – 2kg, dung tích của máy sẽ phải đạt ngưỡng 4 – 5 lít.

Nếu như gia đình bạn chỉ 5 – 6 người, không dùng thường xuyên tỏi đen mỗi ngày thì dùng máy có dung tích vừa phải sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Thêm nữa, nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh tỏi đen hoặc phục vụ nhà hàng, quán ăn, khách sạn thì sản phẩm có dung tích “khủng” mới đủ đáp ứng mục đích sử dụng.

Máy làm tỏi đen Tiross là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người tiêu dùng
Máy làm tỏi đen Tiross là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người tiêu dùng

1.5. Tính năng, công nghệ

Với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất, Tiross đã nghiên cứu và trang bị cho máy làm tỏi công nghệ phát nhiệt 3 chiều cực hữu ích, tân tiến. Yếu tố này không chỉ rút ngắn thời gian lên men một cách đáng kể, tỷ lệ thành công đạt mức 99%.

Sản phẩm hoàn toàn tự động trong suốt quá trình lên men nên bạn không phải mất thời giờ canh nồi, kiểm tra thành phẩm hay kiểm soát mức nhiệt. Không những thế, máy còn trang bị chế độ sấy 2 giờ thông minh giúp cho mẻ tỏi khô, thơm dẻo, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Đây có thể được coi là tính năng đặc biệt mà khó có sản phẩm đồng loại nào trên thị trường sánh kịp.

1.6. Thời gian bảo hành

Chế độ bảo hành là một trong những yếu tố bạn cần quan tâm khi có dự định mua sắm bất cứ thiết bị nào. Với việc mua máy làm tỏi đen Tiross bạn sẽ được bảo hành lâu dài, 12 tháng, có đầy đủ các giấy tờ xác minh xuất xứ, chất lượng của hầu hết sản phẩm.

2. Giá máy làm tỏi đen Tiross bao nhiêu?

Mỗi loại hình máy làm tỏi đen Tiross không chỉ có những ưu thế khác biệt mà còn thuộc nhiều phân khúc giá giúp bạn thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu và ngân sách có thể chi trả. Bạn có thể tham khảo đặc điểm và giá máy làm tỏi đen Tiross từng loại sau đây:

2.1 Máy làm tỏi đen Tiross TS904 màu nâu không lỗi mốt:

Là sản phẩm nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng khắp nơi. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, giảm thiểu tối đa không gian bếp, dung tích 5 lít tương đương với việc làm khoảng 1 – 2 kg tỏi.

Ưu điểm của sản phẩm giá 1.225.000 đồng này đó là khoang chứa rộng rãi, chứa vừa vặn 5kg, tiết kiệm thời gian, công sức khi làm tại nhà nhờ công nghệ phát nhiệt 3 chiều, chế độ sấy tự động hiện đại.

Giá trị dinh dưỡng trong tỏi đen được lưu giữ trọn vẹn khi làm bằng máy
Giá trị dinh dưỡng trong tỏi đen được lưu giữ trọn vẹn khi làm bằng máy

2.2 Máy làm tỏi đen Tiross TS906 màu tím tiện ích:

Có giá thành chỉ 1.399.000 đồng nhưng máy làm tỏi đen Tiross TS906 được xem là model cải tiến đa chức năng tối ưu, tiết kiệm điện năng và rất dễ dàng sử dụng. Lòng nồi có 3 lớp, có tác dụng giữ nhiệt và chống dính cực hữu hiệu.

Tính năng chọn lựa nguyên liệu tỏi 1 nhánh hoặc đa nhánh giúp bạn có thể chủ động trong lựa chọn nguyên liệu đầu vào phù hợp, thời gian lên men nhanh nhờ công nghệ phát nhiệt đa chiều kết hợp với chức năng sấy khô 2 giờ đồng hồ cho mẻ thành phẩm chất lượng.

2.3 Máy làm tỏi đen đa năng Tiross TS906 màu đỏ:

Cũng tương tự như thiết bị máy làm tỏi Tiross màu tím, loại sản phẩm này rất hữu ích trong việc làm đẹp cho không gian nhà bếp. Khi mất điện, bạn sẽ không phải lo ngại máy sẽ ngừng hẳn việc thực hiện lên men tỏi đen và không nhất định phải bắt buộc quy trình mới.

Với TS906 Tiross, bạn sẽ là sản phẩm đáng mua nhất hiện nay vì chúng vẫn giữ nguyên trạng thái đã làm và khởi động lại trạng thái đó sau khi có điện. Giá tham khảo là 1.399.000 đồng.

3. Cách làm tỏi đen bằng máy Tiross

Cũng như bất cứ các thiết bị gia dụng khác, cách làm tỏi đen bằng máy Tiross cũng cần tuân thủ các bước hướng dẫn sử dụng nhất định, nhằm phát huy tối đa công năng sản phẩm, kéo dài tuổi thọ và tránh lập cập khi dùng. Quy trình làm tỏi đen bằng máy trải qua 4 bước cơ bản sau đây:

Bước 1: Sắp xếp các loại tỏi chất lượng, giàu dưỡng chất vào các khay đựng và bỏ vào nồi nấu. Lưu ý chọn tỏi loại khô, tép to, chưa bóc vỏ và giữ khoảng cách nhất định giữa nắp nồi và khay tỏi vừa đựng.

Để tỏi đen trong các khay đựng chuyên dụng của máy
Để tỏi đen trong các khay đựng chuyên dụng của máy

Bước 2: Giữ nút nguồn trong khoảng 3 giây để khởi động lại máy trở về tình trạng ban đầu. Lúc này, màn hình máy sẽ hiển thị 3 dấu gạch ngang. Sau đó, bạn tiếp tục cắm nguồn điện vào rồi ấn phím nguồn trong vòng 3 giây bắt đầu quy trình lên men tỏi đen.

Giữ chặt nút nguồn để thiết lập quá trình lên men tỏi đen
Giữ chặt nút nguồn để thiết lập quá trình lên men tỏi đen

Bước 3: Chọn lựa chế độ tỏi 1 nhánh hoặc đa nhánh tùy nhu cầu, tiếp tục ấn nút nguồn để máy bắt đầu thiết lập lại. Cài đặt tỏi 1 nhánh với thời gian hiển thị trong 288 giờ lên men, tỏi đa nhánh, thời gian sẽ là 192 giờ.

Thành phẩm tỏi đen được  sấy khô 2 giờ đạt chất lượng tốt
Thành phẩm tỏi đen được sấy khô 2 giờ đạt chất lượng tốt

Bước 4: Kết thúc quá trình lên men, máy sẽ chủ động chuyển sang chế độ chờ, sau đó là chức năng sấy khô 2 giờ để giảm lượng nước cho tỏi đen. Sau đó, mở nắp máy ra và đựng tỏi đen đã làm vào hộp bảo quản bằng tủ lạnh ăn dần.

Trên đây là những kiến thức bổ ích đối với những ai lần đầu có dự định mua máy làm tỏi đen hoặc đang băn khoăn không biết máy làm tỏi đen Tiross có tốt không để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của người dùng. Đặc biệt, truy cập vào Websosanh.vn các bạn cũng tha hồ chọn lựa các thiết bị điện gia dụng chính hãng giá tốt một cách nhanh gọn, tiện ích ngay nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá  máy làm tỏi đen Tiross TS 904

Đánh giá máy làm tỏi đen Tiross TS 904

Máy làm tỏi đen Tiross là một sản phẩm phù hợp với các gia đình với mức dung tích hợp lý, thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng và hiệu quả làm tỏi đen cao vượt trội so với cách làm tỏi đen truyền thống.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!