Đánh giá máy lạnh Kendo 9000 BTU 1 chiều KDW C009TT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một mức giá rẻ, tiết kiệm điện năng thì máy lạnh Kendo 9000 BTU 1 chiều KDW C009TT đang là cái tên được quan tâm nhiều. Máy điều hòa này được sử dụng cho không gian có diện tích khoảng 10 -15m2.

Máy lạnh Kendo 9000 BTU 1 chiều KDW C009TT là model điều hòa thuộc thương hiệu máy lạnh Kendo mới có mặt trên thị trường. Nhờ mức giá rẻ, khả năng làm mát tốt, tiết kiệm điện năng nên phiên bản điều hòa này luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Liệu rằng, với những gì được trang bị điều hòa Kendo KDW C009TT có đáng để lựa chọn hay không?

Giá máy lạnh Kendo 9000 BTU 1 chiều KDW C009TT hiện nay bao nhiêu?

Giá máy lạnh Kendo 9000 BTU 1 chiều KDW C009TT
Giá máy lạnh Kendo 9000 BTU 1 chiều KDW C009TT thuộc phân khúc rẻ phù hợp với nhiều người dùng

Theo thống kê của Websosanh phiên bản điều hòa 1 chiều Kendo này được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia về Việt Nam. Hiện đang được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá là 5.5 triệu đồng chưa kể chi phí lắp đặt và phụ kiện.

Đây rõ ràng là một mức giá thành khá rẻ trên thị trường điều hòa 9000 BTU hiện nay. Vậy, có nên chọn mua phiên bản điều hòa này chỉ bởi mức giá thành rẻ hay không?

Đánh giá những tính năng của điều hòa Kendo 9000 BTU 1 chiều KDW C009TT

Về thiết kế

Thiết kế điều hòa Kendo KDW C009TT không có gì đặc biệt cũng sở hữu kiểu thiết kế với dàn lạnh kiểu chữ nhật nằm ngang, dàn nóng hình hộp nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí mà không tốn diện tích.

Máy lạnh tone màu trắng chủ đạo phù hợp với mọi không gian khác nhau trong căn phòng. Hơn nữa, dàn tản nhiệt đồng mạ vàng trên điều hòa góp phần gia tăng tuổi thọ của điều hòa lên cao dù sử dụng ở những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Về khả năng làm lạnh

Khả năng làm lạnh của Điều hòa Kendo 1 chiều KDW C009TT
Điều hòa Kendo 1 chiều KDW C009TT có khả năng làm lạnh tốt

Điều hòa Kendo 1 chiều KDW C009TT có khả năng làm lạnh tốt nhờ máy nén chất lượng cao kết hợp với môi chất làm lạnh R22 giúp gia tăng khả năng làm lạnh của máy lạnh nhanh chóng. Luồng khí được thổi ra theo hai hướng chính giúp không gian nhanh chóng tràn ngập hơi mát, dễ chịu nhất.

Về khả năng tiết kiệm điện

Máy lạnh Kendo 9000 BTU 1 chiều KDW C009TT là dòng điều hòa không inverter nhưng hãng Kendo lại sử dụng máy nén cao cấp nên góp phần tiết kiệm điện năng ở mức cao. Cụ thể theo thông số kỹ thuật mà hãng đưa ra thì hiệu suất năng lượng CSPF của điều hòa là 3.172 và công suất tiêu thụ điện là 751W.

Từ các con số này ta sẽ tính ra được mức tiêu thụ điện khi sử dụng điều hòa. Giả sử bán sử dụng máy lạnh Kendo 9000 BTU KDW C009TT trong 1 ngày liên tục là 5 giờ đồng hồ sẽ hết 3.755 số điện. Nếu giá trung bình 2500/ số điện thì một ngày hết 9.400 đồng tiền điện. Đây là chỉ số cho thấy mức tiết kiệm của điều hòa là rất tốt so với điều hòa có trên thị trường hiện nay.

Về khả năng lọc không khí

Máy điều hòa Kendo 9000 BTU KDW C009TT
Điều hòa Kendo 9000 BTU KDW C009TT có khả năng lọc không khí tốt

Điều hòa Kendo này được trang bị bộ lọc không khí đa chức năng với tấm vi lọc bụi, tấm lọc kháng khuẩn giúp loại bỏ hết những bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút có hại trong không khí. Đồng thời hút sạch những mùi hôi để đảm bảo sức khỏe toàn diện cho người dùng.

Kết hợp với cơ chế tự động làm sạch diệt khuẩn hoàn toàn tránh vi khuẩn, vi rút tích tụ trên dàn lạnh còn gia tăng tuổi thọ cho điều hòa.

Kết Luận

Với một mức giá thành rẻ cùng được trang bị nhiều tính năng nổi bật như trên đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện, lọc không khí tốt nên model máy lạnh Kendo 9000 BTU 1 chiều KDW C009TT đáng để lựa chọn sử dụng trong gia đình.

Nếu bạn cần mua điều hòa có tính năng cao cấp hơn thì hãy tham khảo một số model khác nhau của hãng Kendo hoặc điều hòa Daikin, Toshiba, Mitsubishi và nhiều thương hiệu khác.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!