Review nhanh điều hòa Panasonic inverter 9000 BTU 1 chiều WPU9WKH-8M

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu mua điều hòa làm lạnh trong thời điểm này đang tăng cao. Dòng điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU 1 chiều WPU9WKH-8M cũng là một trong những dòng điều hòa được nhiều người quan quan, hãy cùng đánh giá nhanh về chiếc điều hòa này.

1. Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU 1 chiều WPU9WKH-8M

Điều hòa WPU9WKH-8M là loại điều hòa dân dụng tiêu chuẩn Inverter của Panasonic ra mắt công chúng năm 2020. Công suất 9000btu hay 1HP cho điều hòa có khả năng làm mát căn phòng từ 15 mét vuông, thích hợp lắp đặt trong phòng ngủ, phòng học, phòng khách nhỏ. Và điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU 1 chiều WPU9WKH-8M được nhập khẩu nguyên chiếc đến Việt Nam từ Malaysia.

điều hòa panasonic inverter 9000

 

Ưu điểm:

– Thiết kế của điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU WPU9WKH-8M thanh lịch, tinh tế với sắc trắng hài hòa và đường nét dàn lạnh uốn cong cá tính.

– Tiết kiệm điện tối đa với trang bị công nghệ Inverter kết hợp cùng với chế độ Eco và AI trí tuệ nhân tạo. Với công nghệ Inverter này, máy nén của điều hòa sẽ hoạt động linh hoạt để duy trì sự ổn định của nhiệt độ, tránh tình trạng quá nóng hay quá lạnh và còn giúp vận hành êm ái đem lại cảm giác thư giãn cho người dùng. Còn công nghệ Eco và AI trên máy có cảm biến nhiệt độ bên ngoài rồi tự động điều chỉnh công suất hoạt động của máy để đạt được nhiệt độ cài đặt một cách chính xác và tiết kiệm nhất.

điều hòa panasonic inverter 9000

 

– Khả năng làm lạnh nhanh với chế độ Powerful. Nhờ có chế độ này mà khi sử dụng điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU WPU9WKH-8M bạn không cần lo lắng, chờ đợi trong những ngày nắng nóng gay gắt. Chỉ với một thao tác nút bấm đơn giản trên remote bạn đã có không gian mát lạnh thoải mái, tận hưởng luồng khí mát lạnh trong khoảng thời gian ngắn từ chiếc máy lạnh Panasonic Inverter 9000 này.

– Lọc sạch mọi vi khuẩn, mùi hôi khó chịu cũng như nấm mốc với công nghệ Nanoe-G hiện đại độc quyền từ Panasonic. Với công nghệ này điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU 1 chiều WPU9WKH-8M có thể giải phóng hàng tỷ những hạt ion giúp vô hiệu hóa vi khuẩn gây bệnh và bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ ngay cả bụi mịn PM2.5, hiệu quả lên đến 99.9 phần trăm, góp phần trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ đường sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU

 

– Không gian phòng khô thoáng với chức năng hút ẩm. Đây là ưu điểm lớn của điều hòa này này, đặc biệt là trong những ngày mưa hay nồm ẩm thì tình trạng nấm mốc hay mùi hôi khó chịu xuất hiện trong phòng là phổ biến. Do đó nhờ chế độ hút ẩm Dry trên máy mà căn phòng sẽ luôn được khô ráo và thoáng mát, mang đến cho bạn sự dễ chịu hơn trong những ngày mưa này.

Điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU

 

– Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU WPU9WKH-8M còn được tích hợp các tiện ích khác như chế độ  điều khiển từ xa nhờ kết nối Wifi tiện dụng, điều khiển qua ứng dụng trên điều hòa thông minh hay chế độ ngủ đêm giúp hạn chế tiếng ồn và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, gas R32 thân thiện môi trường.

Nhược điểm:

–  Điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU WPU9WKH-8M có hạn chế về diện tích làm lạnh, chỉ làm lạnh tốt trong phạm vi 15m2. Vậy nên đối với các căn phòng rồng hay nhà có nhiều người cùng ở trong phòng thì khả năng làm lạnh này là không đáp ứng được.

– Các công nghệ ứng dụng trong chiếc điều hòa cũng không có nhiều điểm nổi bật hơn các hãng chuyên về điều hòa khác như Daikin, Mitsubishi,… 

– Giá thành của điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU WPU9WKH-8M khá cao so với các dòng điều hòa khác có cùng công suất 9000btu.

2. Giá bán của điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU 1 chiều WPU9WKH-8M

Điều hòa Panasonic 9000 BTU 1 chiều Inverter WPU9WKH-8M  có giá bán tham khảo là 10.790.000 đồng. Giá bán tùy dao động tùy vào chính sách của các đại lý bán hàng.

Mức giá bán hiện tại của điều hòa Panasonic 9000btu inverter này thì không rẻ, tuy nhiên so sánh với những gì được trang bị thì rõ ràng nó đang mang tới một trong những sự lựa chọn hiện đại hàng đầu cho người tiêu dùng trong năm 2021 này. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!