Đánh giá máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm vừa được giới thiệu trên thị trường vào năm 2018, máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 đã nhanh chóng nhận được cảm tình từ phía người tiêu dùng. Cùng xem đánh giá máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 dưới đây để xem sản phẩm có những ưu điểm nổi trội gì nhé!

1. Đánh giá máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 có tốt không

1.1 Thiết kế kiểu dáng

Là sản phẩm mới được ra mắt vào năm 2018, máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 vẫn được thiết kế với kiểu dáng đặc trưng, đơn giản nhưng vẫn trang nhã, đẹp mắt như những sản phẩm máy lạnh tiền nhiệm trước đó. Điểm khác biệt ở sản phẩm mới này chính là máy được thiết kế với đường cong mới lạ cùng phần viền sáng bóng giúp cho sản phẩm có vẻ ngoài nổi bật hơn.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 mang tới giấc ngủ êm ái

1.2 Thông số kỹ thuật

Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 là sản phẩm điều hòa treo tường 1 chiều có công suất làm lạnh 12000 BTU. Được trang bị công nghệ Inverter, máy có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện hiệu quả. Bên cạnh đó, máy còn sử dụng tấm lọc Nanoe-G với 3 chế độ lọc là kháng khuẩn, chế độ khử mùi và hút ẩm giúp đem đến không khí sạch cho không gian gia đình bạn.

1.3 Công nghệ nổi bật

Công nghệ nổi bật chính là điều mà người dùng đánh giá máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 rất đáng để trải nghiệm. Sản phẩm có 3 công nghệ nổi bật đó là công nghệ lọc khí, công nghệ cánh gió và công nghệ Inverter. Cụ thể:

Công nghệ lọc khí: Máy được trang bị hệ thống lọc khí hiện đại Nanoe-G có khả năng giải phóng được 3000 tỷ hạt ion âm giúp loại bỏ được hết các vi khuẩn, vi rút bám trên các đồ vật có trong không gian, từ đó đem tới không gian phòng luôn thoáng mát, trong lành, an toàn với sức khỏe.

Công nghệ cánh gió: trang bị 2 cánh đảo gió Big Flap rộng tới 79mm giúp luồng gió được hướng thổi ra xa hơn, từ đó làm mát đều căn phòng.

Công nghệ Inverter hiện đại có khả năng duy trì được nhiệt độ ổn định, giảm tiếng ồn đồng thời giúp tiết kiệm điện tối ưu khi sử dụng.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 thích hợp với phòng có diện tích nhỏ

1.4 Công suất làm lạnh

Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 có công suất làm lạnh là 12000 BTU tương đương 1.5 HP có khả năng làm lạnh hiệu quả ở những phòng có diện tích từ 15 – 20 m2. Nếu sử dụng máy cho phòng có diện tích lớn hơn như phòng khách thì hiệu quả làm lạnh sẽ giảm và máy sẽ tiêu tốn điện năng lớn. Để lựa chọn máy lạnh phù hợp, làm lạnh hiệu quả đồng thời giúp tiết kiệm điện năng bạn nên tham khảo cách lựa chọn máy lạnh phù hợp với diện tích phòng trước khi mua sản phẩm nhé!

1.5 Độ ồn

Sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại Inverter, máy có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ với tần số thấp giúp mang tới không gian yên tĩnh cho gia đình. Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 cũng chính là 1 trong những sản phẩm máy lạnh công nghệ Inverter thông dụng có độ ồn thấp nhất. Với những gia đình có người già, trẻ nhỏ, nhất là những trẻ mới sinh thì sản phẩm này chính là lựa chọn hoàn hảo.

1.6 Chế độ bảo hành

Cũng giống như các sản phẩm máy lạnh Panasonic chính hãng khác thì sản phẩm máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 cũng có thời gian bảo hành là 12 tháng. Trong thời gian bảo hành, nếu như sản phẩm gặp lỗi do sản xuất thì bạn sẽ được đổi trả hoặc sửa chữa, thay thế miễn phí tại các trung tâm bảo hành uy tín tại Hà Nội và TP.HCM của Panasonic.

1.7 Mức giá sản phẩm

Nếu có nhu cầu tìm mua sản phẩm máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 thì bạn có thể dễ dàng tìm mua tại nhiều địa chỉ, cửa hàng phân phối điều hòa trên toàn quốc. Giá bán của sản phẩm này là trung bình dao động trong khoảng 13 triệu đồng.

2. Có nên mua máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8

Những ưu điểm vượt trội kể trên chính là câu trả lời chính xác cho máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 có tốt không. Theo đánh giá của số đông người dùng thì máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 là sản phẩm đáng để sử dụng, nhất là khi bạn muốn tìm một sản phẩm êm ái, không tạo ra tiếng ồn làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình. Đây cũng là một trong những lý do nên mua máy lạnh Panasonic Inverter.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8 sử dụng an toàn với trẻ nhỏ

Ngoài sản phẩm máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8, bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm máy lạnh Panasonic khác có mức giá thấp hơn như máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 hay máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 cảm biến thông minh. Tuy nhiên các sản phẩm máy lạnh này đều là sản phẩm điều hòa 1 chiều. Nếu như bạn muốn tìm sản phẩm máy lạnh 2 chiều nhiều tính năng tiện dụng thì bạn có thể tham khảo máy điều hòa LG B13END tiện dụng, làm lạnh nhanh hay các sản phẩm máy lạnh 2 chiều Hitachi cao cấp khác.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!