Đánh giá máy lọc không khí Aosmith KJ500F-B01 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Aosmith KJ500F-B01 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi trả lời cho câu hỏi này trong bài viết này nhé.

Máy lọc không khí Aosmith KJ500F-B01 đến từ thương hiệu AOSmith của Mỹ với hơn 140 năm kinh nghiệm về các sản phẩm máy lọc không khí, máy lọc nước. Đây là một trong những dòng máy lọc không khí có khả năng làm sạch không khí siêu nhanh và kết quả thí nghiệm đã được thực hiện bởi trung tâm công nghệ (CTC) đặt tại Milwaukee, Wisconsin, Mỹ.

Ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí Aosmith KJ500F-B01

Máy lọc không khí Aosmith KJ500F-B01 là sản phẩm hàng đầu đến từ thương hiệu AOSmith – Mỹ. Sản phẩm sẽ cho bạn một không gian trong lành và an nhiên, tách biệt với các loại khói bụi và khí độc ô nhiễm – vấn đề phổ biến trong mọi gia đình Việt. Đặc biệt, với những khu làm việc thường xuyên thải ra nhiều khí độc hại như sơn vecni, keo dán gia công…Đây chính là ưu điểm lớn nhất mà không phải máy lọc không khí nào cũng có thể làm được.

1. Phù hợp sử dụng trong diện tích 40 – 60m2

Máy lọc không khí Aosmith KJ500F-B01 là sản phẩm máy lọc không khí đầu tiên tại Việt Nam có chức năng lọc khí Formaldehyde từ màng lọc Carbon hoạt tính với công suất 120m3/giờ, trong đó công suất lọc bụi thông thường là 500m3/giờ. Do đó, máy có khả năng lọc sạch không khí trong không gian có diện tích từ 40 – 60m2.

Máy lọc không khí Aosmith KJ500F-B01 là sản phẩm hàng đầu đến từ thương hiệu AOSmith – Mỹ.
Máy lọc không khí Aosmith KJ500F-B01 là sản phẩm hàng đầu đến từ thương hiệu AOSmith – Mỹ.

2. Dễ dàng di chuyển đến mọi không gian

Máy sở hữu thiết kế sang trọng, thân thiện với người dùng nhờ vào tính di động bởi 4 bánh xe rắn rỏi được thiết kế với khả năng chịu lực lớn và êm ái khi đẩy máy đi. Do đó, mày có thể lọc được đến mọi khu vực mà bạn mong muốn.

3. Lọc được bụi mịn PM 2.5

Máy lọc không khí Ao Smith KJ500F-B01có khả năng lọc được loại bụi mịn PM2.5 nhờ được trang bị màng lọc Hepa với chuẩn Merv 17. Đặc biệt là màn hình cảnh báo bụi PM2.5 trong không khí tại thời điểm thực giúp bạn có thể kiểm soát và nắm bắt được khả năng hoạt động của máy.

Bên cạnh 2 màng lọc sơ cấp chuyển MERV 7 (loại bỏ được bụi có kích thước lớn PM 10, giúp tăng tuổi thọ của màng lọc chính). Thì máy còn được thiết kế thêm 2 màng lọc chính nữa đó là 2 màng lọc Carbon hoạt tính mật độ cực lớn và 2 màng lọc Hepa hiệu suất cao Merv 7. Như vậy, máy lọc không khí Aosmith KJ500F-B01 có tổng cả 6 màng lọc giúp tăng hiệu quả lọc một cách rõ ràng nhất.

4. Bảng điều khiển cảm ứng và hiển thị đèn Led dễ dàng sử dụng

Với bảng điều khiển cảm ứng và hiển thị bằng Led điện tử với nhiều màu sắc hay đổi trực quan theo thời gian làm việc do đó người dùng sẽ dễ dàng quan sát hơn. Bảng hiển thị của máy xuất hiện 2 vòng tròn để biểu thị thông tin về chất lượng không khí và nồng độ khí gas, ở 4 mức không tốt, trung bình, tốt và rất tốt. Tất nhiên, máy lọc không khí Aosmith KJ500F-B01 cũng được trang bị chức năng cảnh báo nếu phát hiện rò rỉ gas ở trong không khí, đảm bảo sự an toàn trong trường hợp khí gas bị rò rỉ mà bạn không biết. 

Trên màn hình của máy còn hiển thị trạng thái của tấm lọc sơ cấp và tấm lọc chính hiện tại và sẽ thông báo khi cần thay thế. Và khi tháo lắp để thay thế cũng vô cùng đơn giản, chúng ta có thể tự làm công việc này mà không cần đến sự trợ giúp của kỹ thuật.

Đằng sau 2 chiếc màng lọc thô này đó là hệ thống quạt hút không khí vào máy do đó mà lưu lượng gió lớn, đồng thời độ ồn cũng sẽ giảm đi một cách đáng kể.

Máy lọc không khí Aosmith KJ500F-B01 có tới 6 màng lọc giúp lọc không khí hiệu quả.
Máy lọc không khí Aosmith KJ500F-B01 có tới 6 màng lọc giúp lọc không khí hiệu quả.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Aosmith KJ500F-B01

  • Công suất lọc: Fomađêhit (120 m3/giờ), Thành phần bụi (500m3/giờ) 
  • Hiệu suất lọc: Fomađêhit (1.9 m3/giờ), Thành phần bụi (7.9 m3/giờ) 
  • Diện tích sử dụng: 40m2 – 60m2 
  • Công suất tiêu thụ: 63W 
  • Độ ồn: 63 dB(A) 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Dài x Sâu x Cao (381mm x 275mm x 702mm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 14kg 
  • Thương hiệu: Mỹ 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Hy vọng qua những thông tin về máy lọc không khí Aosmith KJ500F-B01 mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!