Đánh giá máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA có tốt không, giá bán ra sao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA có phải là sản phẩm chất lượng không? Thiết bị này có những ưu điểm gì về mặt cấu tạo, cơ chế hoạt động, mức giá và các chức năng? Cùng Websosanh khám phá thông qua bài đánh giá máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA đang được nhiều người dùng hiện nay nhé.

1. Đánh giá máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA có tốt không

1.1. Xuất xứ máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA của nước nào

Là một trong những thiết bị điện gia dụng cần thiết cho gia đình có nguồn gốc thương hiệu từ Nhật Bản, Panasonic F-P15EHA với những ưu điểm về chất lượng và độ bền ổn định nên rất được tin dùng so với các hãng, dòng máy lọc không khí khác trên thị trường. Suốt nhiều năm qua, Panasonic vẫn luôn đứng đầu danh sách những công ty Nhật Bản chuyên sản xuất điện lạnh được nhiều người tiêu dùng Việt Nam đón nhận.

1.2. Thông số kỹ thuật

Sản phẩm có khối lượng 3,5kg; kích thước máy 38,5 x 31 x 16,5 cm rất thích hợp sử dụng cho các căn phòng có diện tích nhỏ hơn hoặc bằng 20m2. Dòng máy này sở hữu tông màu trắng tinh tế, thích hợp với thẩm mỹ của nhiều không gian.

Panasonic F-P15EHA sử dụng công nghệ lọc NanoE và màng lọc có độ bền lên đến 2 năm sử dụng. Những thông số kỹ thuật này chính là một phần đáp án cho câu hỏi máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA có tốt không mà nhiều người đang thắc mắc.

Đánh giá máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA chất lượng tốt không
Đánh giá máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA chất lượng tốt không

1.3. Thiết kế

Dòng máy lọc không khí hiện đại Panasonic F-P15EHA có thiết kế không hề cầu kỳ mà ngược lại cho người dùng cảm giác tinh tế, yêu thích ngay từ lần nhìn thấy đầu tiên. Kích thước và màu sắc vừa vặn với nhiều không gian nội thất, thích hợp để trong phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hay tại các văn phòng công ty.

1.4. Cấu tạo và cơ chế hoạt động

Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA có cấu tạo chuẩn chất lượng Quốc tế gồm 3 màng lọc có độ bền cao: lọc thô – lọc Hepa – lọc than carbon giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, nấm hay các loại mùi hôi phát ra trong không khí xung quanh phòng ngủ.

Ngoài ra, thiết bị sử dụng công nghệ lọc NanoE giúp tạo ra những ion âm ở dạng nano, phát tán vào không khí, hỗ trợ ức chế mùi hôi, diệt khuẩn, đồng thời giúp làm hạn chế khô da, cung cấp độ ẩm cần thiết để làn da của bạn không bị quá khô đi.

1.5. Các chức năng nổi bật của máy

  • Kháng khuẩn ngừa Virus (99,9% virus): nhờ sự góp sức của bộ lọc Hepa mà Panasonic F-P15EHA có thể tham gia vào quá trình tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc một cách triệt để. Với 3 chế độ – chức năng: Super Alleru-Buster giúp loại bỏ tác nhân gây dị ứng, Catechin thực hiện nhiệm vụ vô hiệu hóa virus và Enzyme giúp kháng khuẩn tối ưu.
  • Khử mùi: Nhờ có hoạt động của bộ lọc Carbon giúp khử mùi hôi tanh hiệu quả, trả lại cho bạn căn phòng ngủ thơm tho, căn phòng làm việc không mùi, thoáng khí dễ chịu. Nhờ có bộ lọc này mà sức khỏe của bạn và người xung quanh được bảo đảm hơn khi chúng lọc các lớp khí độc thải vào không khí.
  • Giữ ẩm da: Công nghệ tiên tiến NanoE với khả năng phát tán vào không khí những hạt nano mang lại cảm giác thư thái, thoáng khí và dễ chịu đồng thời giúp giữ ẩm cho làn da của bạn thật tốt. Mỗi lần ngồi trong phòng có bật máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA khoảng 30, những ion âm sẽ lần lượt bám vào lớp mỡ trên da của bạn giúp tạo nên tấm màng mỏng bảo vệ làn da bên dưới không bị mất nước và khô đi. Nếu sử dụng lâu ngày, khoảng 28 ngày trở đi, với phần nước được giữ lại trên da nhờ lớp màng được tạo ra bởi ion sẽ giúp da bạn cải thiện lớp sừng trên da, mang lại cho bạn làn da tươi mới và rạng rỡ hơn. Đây là ưu điểm vượt trội mà không phải máy lọc không khí nào cũng sở hữu.
Máy lọc không khí giúp gia đình bạn luôn được ở trong môi trường an toàn, ít độc hại
Máy lọc không khí giúp gia đình bạn luôn được ở trong môi trường an toàn, ít độc hại
  • Econavi tiết kiệm điện: Panasonic F-P15EHA chưa có chế độ này nhưng với tính năng hoạt động thông minh có kèm chế độ hẹn giờ nên rất hỗ trợ trong việc tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, bật mí thêm cho bạn thông tin đó chính là Panasonic F-P15EHA thuộc top những máy lọc không khí có công suất nhỏ nhất tại Việt Nam hiện tại.
  • Cảm biến thông minh (ánh sáng, mùi bụi): Thiết bị chưa được trang bị chức năng cảm biến thông minh này.
  • Khóa trẻ em:  Panasonic F-P15EHA có cài đặt khóa trẻ em để các gia đình có trẻ em nhỏ yên tâm sử dụng.
  • Điều khiển từ xa: thiết bị chưa tích hợp bộ điều khiển từ xa. Đây cũng là một trong những nhược điểm của Panasonic F-P15EHA so với các thiết bị khác. Tuy nhiên, bù lại thiết bị có sẵn bảng điều khiển rất đơn giản, giúp người dùng rất dễ sử dụng.

1.6. Cách sử dụng và thay thế màn lọc

Màng lọc không khí của Panasonic F-P15EHA không chỉ sở hữu những chức năng lọc sạch ưu việt mà còn rất dễ sử dụng và vệ sinh.

Bên trong máy cũng cài đặt chế độ báo thay thế màng lọc nên khi đến ngày bạn chỉ cần tháo màng lọc ra, sau đó lau chùi hoặc có thể sử dụng máy hút bụi để hút lớp bụi bẩn ra ngoài.

Sau khi làm sạch màng lọc, bạn chỉ cần lắp lại vào máy là được. Việc vệ sinh màng lọc thường xuyên sẽ giúp màng lọc hoạt động hiệu quả hơn và giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị. Đây cũng chính là một trong những kinh nghiệm dùng máy lọc không khí an toàn hiệu quả gia đình mà rất nhiều người đã chia sẻ, bạn hãy chú ý hơn nhé.

Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA giúp bạn bảo vệ sức khỏe bản thân và người thân tối ưu hơn
Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA giúp bạn bảo vệ sức khỏe bản thân và người thân tối ưu hơn

2. Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA giá bao nhiêu

Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA giá ưu đãi chỉ khoảng 2.350.000 vnđ thích hợp với chi tiêu và tài chính của nhiều gia đình, cá nhân. Sở hữu chiếc máy lọc không khí hiện đại, tiện ích, bạn sẽ không còn những mối lo lắng quá mức về tình trạng ô nhiễm không khí, mùi hôi hay các loại vi khuẩn gây bệnh lan truyền trong môi trường phòng làm việc, phòng ngủ xung quanh nữa.

Mong rằng bài chia sẻ đánh giá máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn trong việc lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!