Đánh giá máy lọc không khí Philips AC0820 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người thắc mắc “máy lọc không khí Philips AC0820 có tốt không?” Nếu bạn cũng thắc mắc đến vấn đề này thì hãy cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của dòng máy lọc không khí này nhé.

Philips được mệnh danh là “anh cả” trong các thương hiệu đồ gia dụng hiện nay. Chính vì vậy mà thương hiệu này đang ngày càng mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng và công nghệ vượt trội. Trong đó, máy lọc không khí cũng là cái tên đã được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Do đó, trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về máy lọc không khí Philips AC0820 xem có gì đặc biệt nhé.

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí Philips AC0820

Máy lọc không khí Philips AC0820 được xem là sản phẩm có giá thấp nhất trong dòng máy lọc không khí của thương hiệu Philips. Cũng chính vì vậy mà đã có nhiều người thắc mắc “máy lọc không khí Philips AC0820 có tốt không?” Nếu bạn cũng thắc mắc đến vấn đề này thì hãy cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của dòng máy lọc không khí này nhé.

1. Thiết kế gọn gàng và hiện đại

Máy có thiết kế với kiểu dáng hình trụ, kích thước nhỏ gọn với chiều cao chỉ 36.7cm nên có thể đặt tại nhiều vị trí khác nhau mà không hề tốn diện tích. Máy còn có tông màu trắng thanh lịch, được làm từ chất liệu cao cấp dễ dàng khi vệ sinh, lau chùi.

Máy lọc không khí Philips AC0820 là một thiết bị hữu ích giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, đồng thời tiết kiệm được thời gian lau dọn nhà cửa cho bạn. Máy thích hợp sử dụng cho những không gian có diện tích dưới 49m2.

Máy lọc không khí Philips AC0820 là một thiết bị hữu ích giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
Máy lọc không khí Philips AC0820 là một thiết bị hữu ích giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

2. Làm sạch không khí hiệu quả

Philips AC0820 có khả năng lọc sạch không khí lên đến 99.5% các hạt nhỏ cỡ 0.003um (nhỏ hơn 800 lần do với bụi mịn PM2.5) bao gồm cả bụi mịn PM2.5, phấn hoa, bụi bẩn, vảy sừng ở trên da vật nuôi, đồng thời giúp lọc sạch đến 99.99% vi khuẩn và virus cũng như các loại khí độc hại như TVOC, mùi hôi khó chịu…Nó giúp mang lại cho gia đình bạn một không gian sạch sẽ, thông thoáng và dễ chịu.

3. Chế độ làm sạch tự động thông minh

Chế độ làm sạch tự động thông minh trên máy lọc không khí Philips AC0820 được tích hợp cảm biến cao cấp cho khả năng tự động cảm ứng trước bất kỳ thay đổi nào cho dù là nhỏ nhất ở trong không khí. Từ đó, người dùng có thể điều chỉnh công suất lọc sao cho phù hợp để không gian của bạn luôn được sạch sẽ trong mọi hoàn cảnh.

4. Đèn báo chất lượng không khí tiện lợi

Máy lọc không khí Philips AC0820 được thiết kế với 4 màu đèn báo chất lượng không khí theo thời gian thực. Đèn chuyển dần từ màu xanh lam (không khí trong lành) sang màu đỏ (không khí ô nhiễm) giúp người dùng có thể nhận biết để sử dụng chế độ lọc sao cho phù hợp. Ngoài ra, máy còn có bảng điều khiển bằng cảm ứng tiện lợi cho người dùng.

5. Trang bị chế độ ngủ êm ái

Khi máy được kích hoạt chế độ ngủ thì sẽ giảm độ sáng của đèn báo, đồng thời hạ tiếng ồn xuống mức tối đa chỉ 35dB. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả trong giấc ngủ, thích hợp sử dụng cả trong phòng ngủ của trẻ em mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

Máy lọc không khí Philips AC0820 được thiết kế với 4 màu đèn báo chất lượng không khí.
Máy lọc không khí Philips AC0820 được thiết kế với 4 màu đèn báo chất lượng không khí.

6. Với 3 chế độ quạt đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau

Máy lọc không khí Philips AC0820 có 3 chế độ quạt Sleep – Tự động – Turbo vô cùng tiện lợi cho nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Với chức năng thay bộ lọc, tự động khóa máy nếu như không thay cho bộ lọc đúng thời gian và lọc không khí được hiệu quả hơn. 

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Philips AC0820

  • Diện tích sử dụng: 49m2 
  • Công suất: 22W 
  • Độ ồn: 35dB – 61dB 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 1,6m 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 2,4kg 
  • Trọng lượng bao bì: 3kg 
  • Thương hiệu: Hà Lan 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Máy lọc không khí Philips AC0820 sở hữu thiết kế gọn đẹp, dễ dàng sử dụng và cho khả năng lọc không khí tối ưu nên thích hợp sử dụng trong các gia đình hiện đại. Bạn đang cần tìm kiếm máy lọc không khí thì có thể cân nhắc model này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!