Đánh giá máy lọc không khí Philips AC1215 có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Philips AC1215 là lựa chọn rất “đáng đồng tiền bát gạo”. Bạn có thể lựa chọn chiếc máy này để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và các thành viên của gia đình mình.

Bạn muốn bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình thì có thể cân nhắc lựa chọn chiếc máy lọc không khí Philips AC1215 có khả năng thông khí và lọc sạch khí nhờ áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại. Nhưng nếu như bạn vẫn thực sự chưa tin tưởng vào hiệu quả lọc không khí của model này thì hãy xem những thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây nhé.

Tính năng nổi bật của máy lọc không khí Philips AC1215

Máy lọc không khí Philips AC1215 là lựa chọn rất “đáng đồng tiền bát gạo”. Bạn có thể lựa chọn chiếc máy này để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và các thành viên của gia đình mình. 

1. Kiểu dáng hiện đại phù hợp lọc không khí cho không gian diện tích dưới 63m2

Philips AC1215 được thiết kế với gam màu trắng sang trọng, kiểu dáng hiện đại thích hợp sử dụng trong mọi không gian nhà ở như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp… Máy lọc không khí Philips AC1215 có tốc độ lọc không khí đạt 270m3/giờ giúp loại bỏ đến 99.97% các bụi bẩn, phấn hoa, lông thú, mùi thức ăn khi nấu, khói thuốc, lọc hiệu quả các hạt bụi nhỏ có kích thước 0.02um và lọc khí độc hại như Formaldehyde, TVOC giúp gia đình bạn có được không gian trong lành, sạch sẽ và thoáng đãng.

2. Chế độ làm sạch tự động

Máy lọc không khí Philips AC1215 được trang bị cảm biến thông minh có khả năng phát hiện ra mức độ ô nhiễm PM2.5 và tăng tốc độ lọc để xử lý lượng không khí ô nhiễm này hiệu quả nhất có thể.

Philips AC1215 được thiết kế với gam màu trắng sang trọng, kiểu dáng hiện đại.
Philips AC1215 được thiết kế với gam màu trắng sang trọng, kiểu dáng hiện đại.

3. Vận hành êm ái, mang đến không gian yên tĩnh và dễ ngủ

Philips AC1215 được thiết kế thông minh với chế độ cảm ứng ban đêm vừa đảm bảo được khả năng lọc sạch không khí vừa liên tục theo dõi được chất lượng không khí ở trong phòng ngủ của bạn. Các đèn báo sẽ tự mờ dần hay tự tắt và độ ồn khi cần hành cũng vô cùng thấp do đó không làm ảnh hưởng đến giấc giúp của các thành viên trong gia đình bạn.

4. Cảnh báo không khí chính xác

Philips AC1215 chỉ báo khi nào cần thay bộ lọc mới giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết để đảm bảo được chất lượng không khí sau khi lọc luôn sạch sẽ. Nếu như bộ lọc không khí cần được thay thế ngay lúc đó thì thiết bị sẽ dừng vận hành để tránh làm sạch không khí không hiệu quả. Do đó, bạn sẽ luôn có được bầu không khí trong lành mỗi ngày. 

5. Có 3 mức độ quạt và 2 chế độ cho người dùng lựa chọn

Máy lọc không khí Philips AC1215 có 3 mức độ quạt và 2 chế độ là chế độ tự động (Auto) Chế độ ngủ (Sleep) mang đến sự tiện lợi cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. 

6. Phản hồi chất lượng không khí lọc theo thời gian thực

Trên bảng điều khiển của máy có thiết kế đèn màu sẽ hiển thị rõ ràng về chất lượng không khí với 4 màu từ màu xanh lam (không có hạt bụi nhỏ và chất gây dị ứng) đến màu đỏ (nhiều hạt bụi nhỏ và chất gây dị ứng). Ngoài ra, máy lọc không khí Philips AC1215 còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

7. Khóa an toàn trẻ em

Khi bạn nhấn vào nút khóa an toàn trẻ em thì nó sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển, để tránh trường hợp trẻ em nghịch ngợm, vô tình thay đổi các cài đặt trước đó của máy.

Máy lọc không khí Philips AC1215 có 3 mức độ quạt và 2 chế độ.
Máy lọc không khí Philips AC1215 có 3 mức độ quạt và 2 chế độ.

8. Bộ lọc Nano Protect Filter cho hiệu suất lọc bụi hiệu quả

Máy sử dụng bộ lọc Nano Protect Hepa cực dày mang đến hiệu suất làm sạch các hạt không khí một cách vượt trội và thời gian sử dụng được lâu dài.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Philips AC1215

  • Diện tích sử dụng: <>
  • Công suất: 50W 
  • Độ ồn: 33 dB(A) 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 1,8m 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Kích thước: Dài x Rộng x Cao (541mm x 325mm x 211mm) 
  • Thương hiệu: Hà Lan 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Máy lọc không khí Philips AC1215 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, dễ dàng sử dụng và khả năng lọc không khí tối ưu. Chính vì vậy không có lý do gì mà bạn phải chần chờ khi lựa chọn dòng máy lọc không khí Philips này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy lọc không khí Philips ac1215/10 có tốt không?

Máy lọc không khí Philips ac1215/10 có tốt không?

Có nhiều người vẫn đang thắc mắc không biết “máy lọc không khí Philips ac1215/10 có tốt không?”. Nếu như bạn cũng đang thắc mắc đến vấn đề này thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!