Đánh giá máy lọc nước bán công nghiệp Jenpec Mix 50G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Jenpec Mix 50G bán công nghiệp phục vụ nhu cầu nước uống của những môi trường công sở, các cơ quan làm việc, lớp học nhỏ hay phòng khám tư.. với công suất lọc nước là 50 lít/ giờ đáp ứng được số lượng người dùng từ 40 - 50 người.

Giới thiệu máy lọc nước Jenpec Mix 50G

Máy lọc nước Jenpec được sản xuất trên dây truyền tiên tiến, toàn bộ linh kiện và dây truyền lắp đặt được dưới sự giám sát nghiêm ngặt và hướng dẫn theo kĩ thuật của các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản.

Là sản phẩm đáng để lựa chọn làm thiết bị lọc nước uống và sinh hoạt cho gia đình bởi tính năng màng lọc công nghệ RO đã được cải tiến mạnh mẽ ưu điểm vượt trội mà các máy lọc nước khác không có, xử lý được mọi nguồn nước đầu vào kéo dài tuổi thọ màng lọc hơn. Sản phẩm được cải tiến vượt trội chạy êm hơn không mất nhiều nước thải khi màng cũ, khắc phục được tất cả những nhược điểm các loại máy hiện nay đang gặp phải.

máy lọc nước công suất lớn jenpec Mix 50G

máy lọc nước jenpec Mix 50G

Máy lọc Jenpec Mix 50G có bình chứa nước kèm theo dung tích chứa 30 lít kích thước phi 300 x 420 mm được lắp đặt gọn gàng dưới thân máy lọc vừa đảm bảo nước sau lọc được vệ sinh tránh nhiễm khuẩn đồng thời dự trữ lượng nước lớn để đảm bảo luôn có nước cho số lượng nhiều người dùng cùng một lúc.

Kích thước của thân máy là 400 x 480 x 280 mm cao vừa tầm người đứng lấy nước và khung máy có thể đựng cốc chén rất tiện lợi, không gây tốn diện tích. Tuy nhiên, đặc điểm sử dụng điện để vận hành và cần có đường nước đầu vào – ra nên máy lọc nước Jenpec công suất cao thường lắp ở phía ngoài lớp học, văn phòng.. nên việc lấy nước uống trực tiếp có thể không thuận tiện.

Ưu điểm máy lọc nước Jenpec

Sản phẩm nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống NFS của tổ chức y tế thế giới (WHO) và USEPA của cơ quan bảo vệ môi trường quốc gia Hoa Kỳ.

Sản phẩm nước lọc RO Jenpec Mix 50G được cấp sở hữu trí tuệ về kiểu dáng công nghiệp, sản phẩm được chứng nhận ISO – 9001 chứng nhận Chất lượng của viện khoa học công nghệ Việt Nam. Nước sau khi lọc qua máy RO Jenpec đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp theo tiêu chuẩn: TCVN 6096-2001 Đạt cúp vàng TOP sản phẩm ứng dụng khoa học và công nghệ tại Việt Nam năm 2004.

Số lõi lọc 6 lõi với khả năng loại bỏ cặn kim loại nặng và xử lý được hầu hết nguồn nước từ nước máy, nước mưa, nước giếng khoan.. nhờ 3 lõi lọc thô và 3 lõi lọc tinh bao gồm màng RO, lõi Cacbon. Nhìn chung, về số lõi lọc của máy không được trang bị nhiều tới 7, 8 lõi bổ sung khoáng như một số thương hiệu khác nhưng đạt tiêu chuẩn để làm sạch nước an toàn nhất với một mức giá hợp lý.

Số lõi lọc của máy lọc nước Jenpec Mix 50G

Cấp số 1: Lõi PP

Lõi PP, khe lọc 05 micron

Chức năng: Loại bỏ tạp chất thô có kích thước lớn hơn 05 micron, các loại bùn đất, rỉ sét, kim loại nặng …

Tuổi thọ: 03 tháng (~ 18.000 lít) nước đi qua (Tùy thuộc vào nguồn nước và lượng sử dụng)

Cấp số 2: Lõi than hoạt tính

Vật liệu than hoạt hóa cao cấp ở nhiệt độ cao, đang được sử dụng cho các công ty nước giải khát hàng đầu thế giới như Pepsi, Cola,…

Vật liệu có chỉ số cao, độ đồng đều ổn định và đặc biệt khả năng hấp thụ tốt hơn đên hàng chục lần các loại than hoạt tính thông thường.

Than hoạt hóa có khả năng hấp thụ clo, tạp chất các dư lượng khi hóa lỏng, các chất hữu cơ cũng như các thành phần độc tố khác trong nước uống.

Cấp số 3: Lõi PP 1 Micron

Lõi PP 1 Micron, lọc các chất hữu cơ, chlorine, màu, mùi và các hạt chất rắn nhỏ có kích thước lớn hơn 1 micron. Lõi Carbonblock (CTO), dùng thay lõi 1 micron với những nguồn nước nhiễm đá vôi.

Cấp số 4 + 5: Màng lọc Ro.

Màng lọc RO, thẩm thấu ngược là trung tâm của máy lọc nước RO. Loại bỏ hầu hết tất cả các virus, vi khuẩn, các ion kim loại, hoạt chất hữu cơ…có hại cho sức khỏe.

Cho đến nay, thẩm thấu ngược vẫn được coi là công nghệ cao cấp nhất trong ngành lọc nước, chỉ có nước mới “chui lọt” qua được. Thẩm thấu là một hiện tượng tự nhiên. Nước bao giờ cũng chuyển dịch từ nơi có nồng độ muối, khoáng thấp đến nơi có nồng độ cao hơn, quá trình diễn ra cho đến khi nồng độ muối, khoáng từ 2 nơi này cân bằng.

Cấp số 6: Lõi Carbon T33

Lõi Carbon T33, Tạo vị ổn định lại vị ngọt mát tự nhiên của nước.Thúc đẩy quá trình trao đổi chất và sự hấp thụ của cơ thể. Than hoạt tính thế hệ mới với phương pháp CNS-CMH sorption – một khám phá khoa học chưa từng có. Than xốp chứa 88-98% than tuỳ theo điều kiện chế tạo thu được bằng cách than hóa nguyên liệu hữu cơ.

Những lý do lựa chọn máy lọc nước Jenpec Mix 50G

Máy lọc nước JenpecMix 50G bán công nghiệp phục vụ nhu cầu nước uống của những môi trường công sở, các cơ quan làm việc, lớp học nhỏ hay phòng khám tư.. với công suất lọc nước là 50 lít/ giờ đáp ứng được số lượng người dùng từ 40 – 50 người.

– Máy lọc nước sử dụng màng lọc RO ( công nghệ thẩm thấu ngược hiện đại ) đạt tiêu chuẩn, loại bỏ triệt để cặn bẩn và các chất có hại trong nước đảm bảo nguồn nước sau lọc có thể uống trực tiếp; phù hợp với nhu cầu sản xuất nước uống sạch, an toàn cho sức khỏe cho mọi người từ người già tới trẻ nhỏ do vậy nó phù hợp để lắp đặt tại các địa điểm công cộng như trường học, bệnh viện, công ty..

– Máy lọc có mức giá khá rẻ so sánh với các thương hiệu máy lọc nước công suất lớn uy tín khác trên thị trường như Kangaroo, Karofi, Ohido.. được sản xuất với công nghệ tiên tiến của

Nhật Bản với linh kiện lắp ráp dưới sự giám sát của các chuyên gia hàng đầu Nhật do đó người dùng yên tâm về độ tin cậy và chất lượng của sản phẩm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!