Đánh giá máy lọc nước cao cấp công suất lớn RO A.O Smith

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán 14.900.000 đồng, A.O Smith là chiếc máy lọc công nghệ R.O đầu tiên trên thế giới không sử dụng bình chứa và có kích thước nhỏ gọn nhưng công suất lọc lớn hơn nhiều so với các loại máy R.O có cùng mức giá.

Máy lọc R.O đầu tiên không cần bình chứa

Với công nghệ hiện đại của Mỹ, máy lọc nước R.O có chất lượng được kiểm nghiệm gắt gao và loại bỏ được những nhược điểm thường có ở một chiếc máy lọc ứng dụng công nghệ màng lọc R.O như kích thước lớn, công suất lọc không cao và sử dụng bình chứa chiếm nhiều diện tích..

Kích thước nhỏ gọn

Máy lọc chỉ có 3 lõi lọc nên có kích thước 425 x 175 x 490 mm phù hợp với việc lắp đặt nước âm trong bàn bếp để phục vụ nhu cầu sử dụng nước uống trực tiếp hoặc rửa rau ăn sống, các loại hoa quả.. Kích thước nhỏ gọn của máy lọc còn phù hợp lắp đặt tại những địa điểm công cộng, tòa nhà cao cấp có thể lắp đặt âm tường có tính thẩm mỹ cao với vòi nước có màn hiển thị điện tử hiện đại..

g

Sản phẩm dày công nghiên cứu của hãng dành cho thị trường Việt Nam

05 bước lọc

Có 3 cấp lọc nhưng máy có khả năng lọc 5 bước và đảm bảo nước đầu ra loại bỏ hết các hợp chất độc hại, kim loại nặng, thuốc trừ sâu và các chất gây ung thư khó loại bỏ như asen, thủy ngân..

Bước 1: Loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cát, chất rắn vô cơ và các hạt rắn

Bước 2: Loại bỏ các chất hữu cơ, Clo, các chất khác

Bước 3: Loại bỏ các thành phần có kích thước nhỏ đến 1μm, các chất rắn lơ lửng

Bước 4: Lọc RO với kích thước mao quản siêu nhỏ (0,1 nm), loại bỏ 99% vi sinh vật và các chất khó xử lý còn lại như Asen…

Bước 5: Khử mùi và điều chỉnh vị

Công nghệ Side Stream

Công nghệ Side Stream của máy giúp tăng 66% lượng nước tinh khiết đầu ra, điều này có nghĩa là máy giảm đi lượng nước thừa giúp tiết kiệm nước và lấy được lượng nước đầu ra nhiều hơn. Hơn nữa, tuổi thọ màng lọc R.O thông thường là 2 năm tùy chất lượng nước đầu vào trong khi đótuổi thọ màng lọc R.Ocủa máy A.O Smith là khoảng 3,5 năm.

Công suất lọc lớn

So với những loại máy lọc nước R.O thông thường có công suất lớn trên thị trường thì máy lọc A.O Smith có công suất lớn hơn nhiều là 94 lít/ giờ trong khi chỉ sở hữu kích thước lõi lọc khiêm tốn. Công suất lọc lớn của máy cho phép máy lọc ra nước trực tiếp khi vặn vòi để sử dụng nước tinh khiết và đảm bảo nhất mà không cần lưu trữ tại bình chứa.

Tiêu thụ điện năng cao hơn

Để có thể lọc nước với công suất cao và không cần bình chứa thì máy lọc cần tiêu thụ lượng điện năng nhiều hơn cho mỗi lần vận hành, tuy nhiên lượng nước sử dụng mỗi lần đều là lượng nước sử dụng trực tiếp do đó cần máy bơm áp lực công suất lớn hơn so với các loại máy lọc thông thường.

Các tính năng tiện ích khác

Vòi nước điện tử của máy còn có hệ thống màn hình cảnh báo thay lõi lọc, nhờ đó mà người dùng không còn lo lắng về chất lượng nước của máy lọc cho dù đã sử dụng lâu năm ( vì lõi lọc của máy có tuổi thọ cao khoảng 3,5 năm ) để có thể biết rằng máy có lọc được nước chất lượng tốt hay không và đã đến thời kì phải thay thế hay chưa. Cảnh báo thay thế lõi lọc: Căn cứ vào thực tế sử dụng – tiêu dùng nước tinh khiết, biểu tượng lõi lọc trên màn hình là màu xanh tức là lõi lọc hoạt động tốt, khi gần đến thời hạn thay thế lõi lọc thì trên màn hình của hệ thống sẽ hiển thị màu vàng để báo hiệu lõi lọc sắp phải thay thế. Khi biểu tượng là màu đỏ thì lõi lọc cần được thay thế ngay lập tức để đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất.

Cảnh báo rò rỉ: Với máy lọc nước A. O. Smith, khi phát hiện nước rò rỉ ngay lập tức máy sẽ ngừng hoạt động, đóng van nước điện tử và liên tục phát ra tiếng kêu để cảnh báo. Tiếng kêu sẽ ngừng khi ngắt nguồn điện và van nước cấp được khóa lại.

Sục rửa lõi lọc tự động: Khi nước đi qua màng loc, tạp chất và vi khuẩn được giữ lại trên bề mặt màng, vì vậy việc thường xuyên được sục rửa sẽ đảm bảo rằng hiệu suất màng lọc đạt được kết quả tốt nhất, nguồn nước tinh khiết nhất.

Van điện từ tích hợp: Kết nối với màn hình cảm ứng để kiểm soát nước tinh khiết đóng hoặc mở, kiểm soát tình hình nước cấp, tốc độ dòng chảy của nước cấp và nước thải, tự động sục rửa màng lọc.

Cảnh báo lỗi vận hành: Với mỗi máy lọc nước của A. O. Smith khi xảy ra lỗi, trên màn hình cảm ứng sẽ hiển thị mã lỗi và phát ra tiếng kêu với số lần tương ứng với lỗi đó. Danh sách lỗi được thống kê đầy đủ trong sách hướng dẫn sử dụng.

Nhược điểm không có nước dữ trữ

Khác với máy lọc R.O thông thường có bình chứa nước đầu ra do đó sẽ đảm bảo cho việc sử dụng nước ngay cả khi nước đầu vào kém hoặc khi mất nước, còn với máy lọc cao cấp A.O Smith thì việc lọc nước trực tiếp tuy giữ được sự trong lành nhất cho nguồn nước nhưng chỉ phù hợp lắp đặt ở những địa điểm có mức nước đầu vào ổn định.

Bạn có thể vào đây để so sánh giá rẻ nhất của máy A.O Smith.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy lọc nước RO giá rẻ Karofi K5

Đánh giá máy lọc nước RO giá rẻ Karofi K5

Máy lọc nước Karofi K5 công suất 20 lít/ giờ có thể lắp đặt tại bồn rửa trong bếp vừa làm nước uống và nấu nướng rất tiện lợi, sản phẩm có 5 lõi lọc cơ bản với công nghệ RO tạo nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!