Đánh giá máy lọc nước Coex WP – 7111 và những lưu ý khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để hiểu rõ chi tiết hơn về máy lọc nước Coex WP – 7111 này, cũng như hiểu rõ cách sử dụng máy lọc nước đúng cách, đừng bỏ qua bài viết hôm nay!

Máy lọc nước Coex WP – 7111 giúp cung cấp nguồn nước sạch và tinh khiết với 9 cấp lọc tiên tiến đang là lựa chọn của nhiều gia đình Việt.

Ưu điểm máy lọc nước Coex WP – 7111

Có nên mua máy lọc nước Coex WP – 7111? Coex WP – 7111 sử dụng lõi lọc gì? Dung tích bao nhiêu?… Đây hẳn là thắc mắc của nhiều người, cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

1. Thiết kế đẳng cấp

Máy lọc nước Coex WP – 7111 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp. Vỏ tủ sơn bằng sơn tĩnh điện, phía trước tủ được lắp mặt kính cường lực cao cấp tràn viền, sáng bóng và dễ vệ sinh. Kiểu dáng tủ cũng thon gọn với kích thước: 950x420x330mm, dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Trọng lượng máy khá nhẹ, tiện lợi khi để kệ bếp hay sàn nhà…

Máy lọc nước Coex WP-7111 màu đen, tô điểm sự sang trọng cho không gian sống. Linh kiện riêng biệt, đảm bảo an toàn khi sử dụng, không gây rò rỉ hay chập điện. Hơn hết, khoảng cách vòi nước đến khay chứa nước được tính toán kỹ, rất thuận tiện cho việc lấy nước của con nhỏ.

Máy lọc nước Coex WP – 7111 có thiết kế đẳng cấp
Máy lọc nước Coex WP – 7111 có thiết kế đẳng cấp

2. Công suất hoạt động tốt

Công suất lọc của Coex WP-7111 lên đến 15L/h và bình chứa nước dung tích tới 10 Lít. Với thông số như vậy, thiết bị này có thể cung cấp đủ nước sinh hoạt và nước uống cho gia đình, hội nhóm từ 4 người trở lên. 

3. Hệ thống lọc tiên tiến

Đối với một sản phẩm máy lọc nước, yếu tố quyết định đến hiệu quả lọc chính là lõi lọc nước. Việc lọc sạch bụi bẩn, hóa chất, vi khuẩn, kim loại nặng hay làm mềm nước… cho nguồn nước đều do hệ thống lõi lọc của máy lọc nước quyết định.

Đáp ứng được điều kiện ấy, sản phẩm máy lọc nước Coex WP-7111 sử dụng màng lọc công nghệ RO (Reverse Osmosis – thẩm thấu ngược) Filmtec Made in USA, được cải tiến lên đến 9 cấp lọc với nhiều tính năng vượt trội, trong đó màng lọc RO được nhập khẩu từ Mỹ có cấu tạo siêu nhỏ, màng RO này có mắt lọc chỉ 0,0001 micron, nhờ vậy có thể loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn hay virus có trong nước, giúp tái sinh nguồn nước, mang lại dòng nước tinh khiết, ngọt ngào mà không làm thay đổi tính hóa – lý của nó.

4. Tính năng của máy lọc nước Coex WP – 7111

Máy lọc nước Coex lọc được nước uống trực tiếp, nước qua hệ thống lọc có thể uống ngay mà không cần xử lý thêm khâu nào nữa. Những tính năng khác của máy lọc nước Coex WP – 7111 còn phải kể đến:

  • Ngăn chặn bùn đất rỉ sét đi qua màng lọc.
  • Khử mùi clo dư, mùi tanh, mùi hôi nói chung trong nước.
  • Loại bỏ các kim loại nặng, asen, amoni, mangan, chì…hay thuốc trừ sâu/diệt cỏ độc hại.
  • Loại bỏ các vi khuẩn, virus gây bệnh cho cơ thể.
  • Tăng oxy hòa tan trong nước, chống lão hóa và ngăn ngừa khô da (dùng để rửa mặt).
Tính năng của máy lọc nước Coex WP – 7111
Tính năng của máy lọc nước Coex WP – 7111

Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Coex

Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng máy lọc nước nói chung hay máy lọc nước Coex WP – 7111 nói riêng. Bạn có thể tham khảo để bảo vệ tuổi thọ của thiết bị gia đình mình.

  • Thay lõi định kỳ theo khuyến cáo
  • Thay lõi lọc định kỳ là yêu cầu bắt buộc khi sử dụng máy lọc nước, để đảm bảo rằng nguồn nước của bạn luôn giàu khoáng chất. Ngược lại, nếu không được thay lõi định kỳ, thì nguồn nước từ máy lọc nước lại là mối nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Theo như khuyến cáo của các chuyên gia, nước từ máy lọc nước sử dụng các lõi lọc quá hạn còn nguy hại hơn nguồn nước chưa qua bất kỳ xử lý nào.
  • Lý do khá dễ hiểu bởi lâu ngày lõi lọc sẽ mất khả năng diệt khuẩn, vi khuẩn tích tụ lại trong lõi lọc, khi sử dụng thì vi khuẩn này sẽ lẫn vào nước. Không những thế, lõi lọc nước cũng mất khả năng tạo khoáng chất.
  • Xả nước lần đầu tiên mua về sử dụng.
  • Sau khi lắp đặt máy lọc, bạn nên xả đi 3-4 lần nước đầu tiên rồi mới nên uống vì lúc này chất lượng nước đầu ra đã được đảm bảo. Còn khi mới xả lần đầu, bạn sẽ thấy có cặn màu nâu và bụi than lẫn trong nước. Dĩ nhiên, ở các lần lọc sau, bạn sẽ không bao giờ thấy nước có hiện tượng bị bẩn này thêm lần nào nữa. 

 Xử lý sự cố bất ngờ

  • Khi máy lọc nước của bạn bất ngờ gặp sự cố nào đó, hãy bình tĩnh và nhanh chóng ngắt nguồn điện, khóa nguồn nước. Đồng thời liên hệ ngay với đội ngũ kỹ thuật viên tại cơ sở mua thiết bị để giúp bạn xử lý sự cố một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm máy lọc nước Coex WP – 7111 để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Và đừng quên ghi nhớ những lưu ý trên khi sử dụng máy lọc nước nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!