Đánh giá máy lọc nước RO 7 lõi KG114 của hãng máy Kangaroo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá máy lọc nước Kangaroo KG 114 7 lõi lọc với những thông số chung, ưu điểm và nhược điểm của máy để giúp người dùng lựa chọn máy lọc phù hợp với nhu cầu.

Websosanh – Cơ thể con người có 70% là nước, thiếu nước sẽ khiến các cơ quan trong cơ thể hoạt động không hiệu quả, thậm chí có tác động xấu lên các tế bào khiến các tế bào dễ bị nhiễm độc hơn, do đó có thể hiểu vai trò quan trọng của nước đối với sức khỏe của con người như thế nào, một nguồn nước sạch, tinh khiết và có chứa các khoáng chất sẽ là mang lại sức khỏe tối ưu, và ngược lại việc cung cấp nguồn nước không đảm bảo trong thời gian dài sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ cho sức khỏe.

Trên thị trường có rất nhiều hãng máy lọc nước khác nhau, các loại máy lọc thông thường với các số lượng lõi lọc từ 6-9 lõi, khiến người dùng không biết sẽ lựa chọn như thế nào. Sau đây là sản phẩm máy lọc nước RO 7 lõi KG114 của hãng máy lọc nước Kangaroo được Websosanh giới thiệu và đánh giá nhằm giúp ích cho người dùng trong việc chọn mua sản phẩm.

Có màng RO Filmtec made in USA

Thời gian thay thế

Chức năng

Lõi 1

PP 5micro

3-6 tháng/lần ~18.000 lít

Ngăn chặn bẩn, rỉ sét có kích thước lớn hơn 5 mM

Lõi 2 than hoạt tính

6-9 tháng/lần ~27.000 lít

Hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc sâu, kim loại nặng, Clo dư trong nước

Lõi 3 PP 1micro

9-12 tháng/lần~36.000 lít

Loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc có kích thước > 1micron

Lõi 4 Màng RO Filmtex

2-3 năm/lần~90.000 lít

Loại bỏ các tạp chất kim loại nặng, các độc tố có trong nguồn nước, các vi khuẩn gây bệnh đường tiêu hóa, nước qua lọc đảm bảo tinh khiết, vô trùng.

Lõi 5 Nano Silver

1-1,5 năm/lần~72.000 lít

Ứng dụng công nghệ NANO, sử dụng ion AG+ để thâm nhập vào các tế bào vi sinh vật. Với phương thức này, cột lọc NANO bạc có thể tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn có trong nước.

Ngoài ra, cột lọc NANO bạc còn có tác dụng khử mùi cho nước.

Lõi 6 Bóng gốm

1-1,5 năm/lần~72.000 lít

Chứa đựng những hạt gốm siêu nhỏ có tác dụng chia tác các phân tử nước, tăng lượng oxy giúp tế bào cơ thể dễ dàng hấp thụ, làm tăng quá trình tuần hoàn máu.

Giúp chống lão hóa và ngăn ngừa khô da.

Lõi 7 ORP

(lõi lọc thế hệ mới)

12 tháng/lần ~ 36.000 lít

Lõi lọc thế hệ mới tạo điện giải cho nước (-250mV) giúp giải độc cơ thể, tăng sức đề kháng, phát triển các mô tế bào, diệt các gốc tự do, chống lão hóa, ngừa ung thư.

1. Đánh giá chung về máy lọc

– Lõi lọc 1 lọc lại các vật chất bẩn có kích thước lớn hơn 5 micro, đa số những chất bẩn có thế nhìn thấy bằng mắt thường được giữ lại trong lớn lọc này do đó lõi lọc này có thời gian thay thế mới ngắn nhất, nếu lắp đặt máy ở nguồn nước ô nhiễm hoặc dùng nước giếng khoan thì thời gian thay lõi lọc có thể là 3-6 tháng một lần còn đối với nguồn nước máy hoặc lấy nước không qua bể chứa gây đóng cặn bẩn thì có thể thay lõi lọc từ 9-12 tháng một lần.

– Lõi lọc 2 là lõi lọc than hoạt tính có khả năng hấp thụ mùi, các chất hữu cơ và thuốc sâu, phần lớn các kim loại nặng gây độc hại cho cơ thể và làm nước cứng…khả năng lọc mùi của than hoạt tính giúp những mùi Clo và Clo dư trong nước, mùi ẩm mốc, mùi tanh nếu ở nguồn nước ô nhiễm… cùng những mùi lạ khác có trong nước tạo cảm giác hoàn toàn tươi mát sảng khoái khi thưởng thức nguồn nước lọc.

– Lõi lọc 3 là lõi PP có màng lọc nhỏ hơn 1 micro giúp loại bỏ vi khuẩn và các tạp chất còn sót lại trong quá trình lọc. Màng lọc này giúp hộ trợ vào bảo vệ cho màng lọc RO Filmtex, giúp màng lọc này tránh làm việc quá tải và lọc nước hiệu quả và bền bỉ.

– Lõi lọc 4 là màng lọc RO Filmtex chất lượng được nhập khẩu từ Mỹ, người tiêu dùng cần thận trọng chọn lượng kĩ để tránh mua phải máy lọc nước kém chất lượng không có xuất xứ rõ ràng, đặc biệt với màng lọc RO là bộ phận lọc đắt tiền nhất của máy thường bị làm giả, làm nhái.

– Lõi lọc 5 là lõi lọc NANO bạc có thể tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn có trong nước bằng ion +AG thâm nhập vào các tế bào vi sinh vật. Lõi lọc NANO cũng là công nghệ duy nhất chỉ có ở máy lọc nước Kangaroo chính hãng.

– Lõi lọc 6 là lõi lọc bóng gốm chứa đựng những hạt gốm siêu nhỏ có tác dụng chia tác các phân tử nước, tăng lượng oxy giúp tế bào cơ thể dễ dàng hấp thụ, làm tăng quá trình tuần hoàn máu.

– Lõi lọc 7 Lõi lọc thế hệ mới tạo điện giải cho nước (-250mV) giúp giải độc cơ thể, tăng sức đề kháng, phát triển các mô tế bào, diệt các gốc tự do, chống lão hóa, ngừa ung thư.

j

Tủ máy lọc đảm bảo vệ sinh.(ảnh internet)

2. Ưu điểm của sản phẩm

– Máy lọc nước 7 lõi lọc KG 114 cho phép lọc nước tinh khiết nhờ màng lọc RO Filmtex ( công nghệ thẩm thấu ngược) được nhập khẩu từ Mỹ và màng lọc NaNo phân tử bạc tiêu diệt vi khuẩn đến 99,9% cho phép lọc bỏ hoàn toàn các chất kim loại nặng và độc hại đối với cơ thể và các vi khuẩn gây ô nhiễm nước. Hơn thế nữa, lõi lọc 6 và 7 của máy còn cung cấp oxy cho nước và tạo điện giải cho nước giúp giải độc cơ thể, tăng sức đề kháng và diệt các gốc tự do, chống lão hóa, chống ung thư.

– Chiếc máy có thể lọc được những kim loại nặng và dùng ở những nơi có nguồn nước cứng là đóng góp vô cùng thiết yếu đối với sức khỏe. Sử dụng nước máy đun sôi để nguội không thể loại bỏ các kim loại nặng có hại cho sức khỏe … tùy từng cơ địa mà việc sử dụng nước không qua lọc rất dễ gây đóng sỏi trong thận do nguồn nước quá cứng chứa nhiều canxi.

– Sản phẩm nước khi lọc xong nếu không sử dụng ngay cũng không có nguy cơ tái nhiễm khuẩn nhờ công nghệ NANO và bình chứa đạt tiêu chuẩn. Đối với các sản phẩm lọc nước không có uy tín, xuất xứ rõ ràng thì người dùng cần thận trọng khi xem xét yếu tố bình chứa. Bình chứa không đạt tiêu chuẩn cũng có thể khiến nước sau lọc mất đi độ đảm bảo vệ sinh và dễ nhiễm khuẩn từ bên ngoài…, khi đó việc sử dụng uống trực tiếp là không an toàn.

– Người dùng cần lưu ý thay các lõi lọc đúng thời gian yêu cầu để đảm bảo chất lượng nước lọc, nhất là các lõi lọc thô cần thay thế định kì để bảo vệ lõi lọc RO sử dụng bền bỉ, không hỏng hóc vì các lõi lọc thô làm việc không hiệu quả sẽ làm tăng áp lực lên màng RO.

3. Nhược điểm của sản phẩm

Máy lọc nước RO 7 lõi KG114 cho sản phẩm nước sau khi lọc qua màng RO sẽ trở thành nước tinh khiết hầu như không chứa khoáng chất nên cơ thể có thể thiếu một số chất khoáng cần thiết có trong nước. Đặc biệt ở trẻ em sử dụng nước lọc tinh khiết lâu ngày có thể thiếu chất và ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất và trí tuệ. Các bác sỹ khuyên người dùng nên sử dụng nước đun sôi để nguội bổ sung chứ không nên dùng hoàn toàn nước lọc tinh khiết để đảm bảo sức khỏe, tránh các bệnh do thiếu chất.

Hơn nữa, máy lọc nước RO 7 lõi KG114 khá lớn, chiếm một diện tích không nhỏ trong nhà, đối với những gia đình không có diện tích lớn thì sẽ không sử dụng được máy lọc nước RO KG114.

4. Kết luận: Máy lọc nước RO 7 lõi KG114 là một sản phẩm chất lượng, uy tín của hãng máy lọc nước Kangaroo với màng lọc RO Filmtex tiêu chuẩn nhập khẩu từ Mỹ và công nghệ NANO phân tử bạc tiêu diệt vi khuẩn đảm bảo nước không nhiễm khuẩn khi chứa trong bình. Tuy nhiên trên thị trường xuất hiện hàng giả hàng nhái sản phẩm máy lọc Kangaroo nên người tiêu dùng cần chọn mua thật cẩn thận, tốt nhất là đến những trung tâm, siêu thị hoặc các cửa hàng đại lý uy tín của Kangaroo để tránh “tiền mất tật mang”.

H.H

Tổng hợp

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!