Đánh giá máy lọc nước Saiko RO 787 nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy Saiko RO 787 có 5 lõi lọc và 1 cục tạo khoáng cùng với lớp vỏ tủ không nhiễm từ và bình chứa tinh khiết duy nhất trên thị trường là sản phẩm chăm sóc tốt cho sức khỏe người dùng vì sự đảm bảo nguồn nước đầu ra an toàn.

Tủ bình không nhiễm từ

Được trang bị bình chứa cao cấp không nhiễm từ tức là loại vỏ tủ được làm từ loại inox không nhiễm từ (hay thép không gỉ). Inox không nhiễm từ là ký hiệu chỉ thành phần hợp kim của thép (ví dụ loại Inox 304 quen thuộc là loại thép có chứa 8% Ni và 18% Cr). Inox không nhiễm từ của máy lọc nước Saiko RO 787 có khả năng chống oxy hóa và ăn mòn cao, do đó phù hợp chất lượng của một chiếc tủ chứa nước, thường xuyên tiếp xúc với nước trong quá trình sử dụng và có thể đảm bảo độ bền sáng bóng của tủ ngay cả khi bạn đặt tủ ở vị trí dưới sàn thường có độ ẩm cao và có thể vệ sinh tủ bằng khăn ẩm để duy trì độ sáng bóng của tủ máy.

Máy lọc nước RO 5 lõi và 1 cục tạo khoáng Saiko RO 787

Bình lọc 5 lõi và cục tạo khoáng

Cũng giống như các loại bình lọc Saiko RO 787 có 5 lõi bao gồm: Lõi lọc số 1 có khe hở 5 micro để lọc thô (với thiết kế bằng lõi sợi bông loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn đất, cát, bùn, các tạp chất lơ lửng); lõi lọc số 2: than hoạt tính dạng hạt (loại bỏ một số hoá chất, thuốc trừ sâu, thuốc khử trùng, mùi vị khó chịu), lõi lọc số 3: than hoạt tính dạng khối có khe hở 1 micro để lọc tinh ( tăng vị ngọt, làm trong nước, tăng hiệu quả loại bỏ các kim loại nặng hoà tan trong nước như sắt, đồng, chì, mangan, đặc biệt là asen hay còn gọi là thạch tín), lõi lọc số 4 là màng RO Filmtec do Mỹ sản xuất (thẩm thấu ngược để tinh chế các phân tử nước đảm bảo nước đầu ra là nước tinh khiết đồng thời có khả năng loại bỏ muối tới 96%, thích hợp sử dụng cho nguồn nước bị nhiễm mặn) và lõi lọc số 5: lõi than hoạt tính lọc sau ( để tạo khoáng làm mềm nước đến độ tinh khiết và có chức năng khử mùi).

Máy lọc Saiko RO 787 còn được trang bị thêm một cục tạo khoáng giúp cho chất lượng nước được nâng cao, bổ sung một lượng khoáng chất, vi chất cho nước và tạo vị ngon cho nước, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước trực tiếp sau khi lọc. Cục tạo khoáng này cần thay 9-12 tháng để có thể tạo khoáng tốt nhất.

Công suất lọc 10 lít/ giờ

Công suất của máy Saiko RO 787là một chỉ số quan trọng, lựa chọn một bình lọc nước có công suất lọc phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ giúp tiết kiệm khoản tiền đầu tư mua máy trong trường hợp mua máy lọc có công suất lớn hơn không phù hợp. Thông thường, nhu cầu sử dụng của mỗi hộ gia đình có 4 người thì một ngày có thể sử dụng trung bình là 10 lít tính cả nước uống và nấu ăn, thêm một phần nhỏ nước để rửa rau ăn sống và sinh hoạt..

Màng lọc sản xuất tại Mỹ

Màng lọc có giá trị nhất và đắt tiền nhất này của máy lọc Saiko RO 787được sản xuất tại Mỹ và sản phẩm máy lọc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với những tiêu chuẩn khắt khe và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng ở mức tối ưu.

Giảm nguy cơ rò rỉ nước

Bộ gom nước của máy lọc Saiko tích hợp, giảm được 17 đầu nối nên rất dễ lắp đặt và giảm được nguy cơ rò rỉ nước. Chất lượng nước sẽ luôn được đảm bảo và tránh được sự thất thoát nguồn nước cũng như tăng hiệu quả của màng lọc.

Bình chứa tinh khiết duy nhất trên thị trường

Bình chứa của máy là dạng bình chứa bằng nhựa cao cấp có cơ chế chống khuẩn và khép kín giúp nước được lưu trữ trong bình luôn ở trạng thái tốt nhất, không bị nhiễm lại các phân tử kim loại nặng.. từ bình chứa và ngặn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Tuy rằng có ít người quan tâm tới chất lượng của bình chứa tuy nhiên đây lại là yếu tố không kém phần quan trọng vì có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng nước đầu ra.

Lọc tốt nước nhiễm mặn

Điểm đặc biệt nữa của máy lọc nước Saiko RO 787đó là màng lọc RO sản xuất từ Mỹ có khả năng lọc muối vượt trội tới 96% thích hợp với nguồn nước đầu vào là nước nhiễm mặn ở vùng gần biển… Sản phẩm nước đầu ra được lọc theo tiêu chuẩn loại bỏ tất cả kim loại nặng, các chất độc hại như chì, asen, thủy ngân .. và trở thành nước tinh khiết có thể uống ngay.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!