Đánh giá Máy pha cà phê DeLonghi EC 155 (EC155) - 1100W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
DeLonghi EC155 sẽ giúp bạn tự tay chế biến những tách cà phê Espresso và Cappuccino theo đúng sở thích một cách đơn giản và hiệu quả.

Cà phê đang ngày càng trở thành đồ uống không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Cuộc sống bận rộn khiến con người không có nhiều thời gian để chờ đợi một ly cà phê phin. Chính vì thế máy pha cà phê DeLonghi EC155 có công suất 1100W, áp suất bơm 15bar, có thể dùng cà phê bột hoặc cà phê dạng túi lọc được tung ra trên thị trường đáp ứng nhu cầu ” nhanh mà ngon” của người tiêu dùng.

Ưu điểm:

– Giá cả phải chăng (3.999.000 VND theo websosanh.vn), thậm chí những người có ngân sách eo hẹp có thể mưa được. Mặc dù hầu hết các chuyên gia hàng đầu đều cho rằng DeLonghi EC155 vẫn còn tồn tại một vài tính năng hạn chế nhưng Delonghi đã tiến một bước xa để đưa

DeLonghi EC155 trở thành một trong những máy pha cà phê tốt nhất hiện nay.

– Với thiết kế nhỏ gọn, không quá khổ, tiết kiệm không gian bếp của bạn. Được phủ bằng kim loại bạc bên ngoài chính là điểm nhấn về kiểu dáng của máy pha cà phê DeLonghi EC155.

– Bình chứa nước có kích thước vừa vặn 190 x 240 x 290mm đủ để bạn có thể pha từ 8- 10 cốc.

– Thời gian đun rất nhanh (chỉ khoảng 1 phút), với que tạo bọt kỳ diệu, bạn không phải mất thời gian chờ đợi giữa tạo bọt và pha chế.

Nhược điểm:

– DeLonghi EC155 đã bỏ lỡ dụng cụ chỉ mức nguồn và mực nước.

– Không có chế độ tự ngắt khi nước sôi – đây là một điểm khá đáng tiếc của sản phẩm này.

Những điểm cần chú ý:

– Que tạo bọt cao chỉ khoảng 8cm tính từ bề mặt chỗ nấu ăn. Tuy vậy, đây không hẳn là một vấn đề quá lớn, chúng ta có thể mua một cốc tạo bọt có cùng chiều cao.

– Khoảng cách từ đáy cửa pha cà phê đến khay chỉ khoảng 6,35cm, vì thế bạn chỉ nên uống cốc cà phê espresso nhỏ.

Tính năngnổi bật

– Chức năng đánh sữa: Hệ thống chuyên nghiệp trộn lẫn hơi nước không khí và sữa mang đến cho bạn ly Cappuccino hay Latte tuyệt hảo với lớp kem sữa xốp mịn, hoàn hảo.

– Bộ lọc mở: Bộ lọc chuyên nghiệp với phin lọc thích hợp cả cà phê bột (1 và 2 tách) và cà phê dạng viên nén.

Hình ảnh Máy pha cà phê DeLonghi EC155.

Hình ảnh Máy pha cà phê DeLonghi EC155.

– Hệ thống tự mồi nước: Rút ngắn thời gian khởi động của máy nhờ đó bạn sẽ không phải chờ đợi lâu.

– Dễ dàng vệ sinh: Máy pha cà phê DeLonghi EC155 dễ dàng vệ sinh với khay chứa nước có đèn báo và khay chống nhỏ giọt dễ dàng tháo lắp. Bạn sẽ dễ dàng tháo rời, làm sạch và lắp ráp các bộ phận của máy.

(Chú ý: mỗi lần pha được 2 tách, phải đợi đèn thông báo sáng trở lại mới được pha tiếp)

Nếu như bạn là người thích thưởng thức tách Espresso hay Cappuccino theo đúng phong cách Ý thì Máy pha cà phê DeLonghi EC155 là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!